Xóm Liên Hoa, Xã Diễn Xuân, Huyện Diễn Châu, Tỉnh Nghệ An
Điện thoại
0941****262
Email
c3d********@nghean.edu.vn
Website
Hiệu trưởng
Thầy Phan Trọng Đông
Điểm trung bình
78.377
/ 17490 lượt bình chọn
Kết quả bình chọn
An toàn và thân thiện cho trẻ em
78.900
Không gian học tập và vui chơi xanh
78.851
Có giáo viên thân thiện
78.431
Có phương pháp dạy học hấp dẫn
78.377
Có nhiều hoạt động ngoại khóa
78.305
Quan tâm sức khỏe và dinh dưỡng
78.198
Học sinh được sáng tạo
78.250
Khối lượng học tập hợp lý
77.704
Giới thiệu về trường
TRƯỜNG THPT DIỄN CHÂU 3 – MÃI MÃI MỘT NIỀM TIN
Gần nửa thế kỷ xây dựng và phát triển, trường THPT Diễn Châu 3 luôn tạo được niềm tin yêu đối với cấp ủy Đảng, chính quyền và nhân dân; đã đạt được nhiều thành tích đáng trân trọng và tự hào, nâng cao vị thế và thương hiệu, trở thành điểm sáng của vùng đất học xứ Nghệ. Trong chiến lược phát triển của nhà trường đã xác định đến 2025, trường THPT Diễn Châu 3 trở thành “Trường học hạnh phúc”, tầm nhìn đến năm 2035 trở thành “Trường học hạnh phúc kiểu mẫu”, hướng tới với các giá trị cốt lõi: Đoàn kết, nhân ái, tôn trọng, trách nhiệm, trung thực, hợp tác, sáng tạo.
1. GIỚI THIỆU CHUNG
Trường THPT Diễn Châu 3 tiền thân là phân hiệu 2 của trường cấp 3 Diễn Châu 2 từ năm 1977 có nhiệm vụ giáo dục học sinh các xã vùng trung và phía Tây huyện Diễn Châu. Ngày 27/01/1981, Bộ Giáo dục ra quyết định số 86/QĐ công nhận trường với tên gọi trường PTTH Diễn Châu 3.
Trong suốt chặng đường lịch sử đã qua, các thế hệ nhà giáo, cán bộ, nhân viên của trường đã không ngừng đổi mới, không ngừng sáng tạo, luôn tận tâm, trách nhiệm với quê hương, đất nước, với ngành, với nghề, với học sinh thân yêu Ghi nhận quá trình lao động, cống hiến bền bỉ đó, nhiều thầy cô giáo được tặng thưởng các danh hiệu cao quý của Đảng, Nhà nước và của ngành: 08 nhà giáo được phong tặng danh hiệu “Nhà giáo ưu tú”, 01 nhà giáo được tặng thưởng Huân chương Lao động Hạng Ba, 03 nhà giáo được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen, 03 nhà giáo được tặng danh hiệu “Tài năng sư phạm”, nhiều thầy cô giáo là giáo viên giỏi, chiến sỹ thi đua các cấp được Bộ Giáo dục và Đào tạo, Nhà nước,... tặng Bằng khen.
Đến nay, đã có hơn 20 nghìn học sinh tốt nghiệp ra trường và có mặt khắp mọi miền để xây dựng quê hương đất nước. Không ít những người trong số đó đã trở thành cán bộ chủ chốt của các bộ, ngành từ Trung ương tới địa phương, nhiều anh chị em trở thành các nhà khoa học, nhà giáo, kỹ sư, bác sỹ, nhà văn, nhà thơ, nhà báo, sỹ quan trong các lực lượng vũ trang, nhiều anh chị trở thành các doanh nhân thành đạt, những người lao động giỏi,… Nhiều người đã đạt các danh hiệu cao quý, được Đảng, Nhà nước trao tặng như Huân chương Lao động, Nhà giáo ưu tú, giải thưởng văn học và báo chí của trung ương và địa phương. Nhiều người tuy còn rất trẻ nhưng đã sớm trưởng thành là Ủy viên Ban thường vụ, Ủy viên Ban chấp hành huyện ủy, lãnh đạo huyện, trưởng các ban ngành cấp huyện trở lên; là giáo sư, tiến sỹ, thạc sỹ, giảng viên các trường đại học, chủ
tịch hội đồng quản trị, tổng giám đốc, giám đốc các doanh nghiệp,…
Trong quá trình phát triển, nhà trường đã đạt được những thành tích đáng trân trọng, được Đảng và Nhà nước, chính quyền các cấp tặng thưởng các huân chương và bằng khen các loại: Huân chương Lao động hạng Nhì (năm 2011), Huân chương Lao động hạng Ba (năm 2004); Bằng khen Thủ tướng Chính phủ (các năm 2001; 2011; 2021); 04 lần được Chủ tịch UBND tỉnh tặng Cờ thi đua. Năm 2021, trường THPT Diễn Châu 3 là trường THPT đầu tiên không chuyên trên địa bàn tỉnh Nghệ An được công nhận chuẩn quốc gia mức độ 2, kiểm định chất lượng cấp độ 3 và luôn đứng trong tốp đầu của tỉnh về chất lượng giáo dục mũi nhọn, chất lượng đại trà. Nhiều năm được Bộ Giáo dục và Đào tạo, các bộ ngành ở Trung ương, UBND tỉnh, Sở Giáo dục và Đào tạo Nghệ An, UBND huyện tặng nhiều Bằng khen, Giấy khen các loại. Trường đã được UBND tỉnh, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, UBND huyện công nhận là Đơn vị văn hóa.
Chi bộ nhiều năm được công nhận là Chi bộ đảng trong sạch vững mạnh tiêu biểu, được tặng Cờ thi đua, Bằng khen của Đảng bộ tỉnh. Các tổ chức đoàn thể nhiều năm được công nhận là đơn vị xuất sắc, được Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam, Công đoàn giáo dục Việt Nam, Liên đoàn Lao động tỉnh, Trung ương đoàn, Tỉnh đoàn tặng nhiều Bằng khen. Phát huy truyền thống của quê hương, trường THPT Diễn Châu 3 đang nỗ lực để khẳng định vị thế là trường đạt tốp đầu về chất lượng đào tạo của vùng đất học Nghệ An.
2. GIỚI THIỆU CÁC TIÊU CHÍ VỀ TRƯỜNG HỌC HẠNH PHÚC TẠI TRƯỜNG THPT DIỄN CHÂU 3
Con người ta sinh ra luôn có khát vọng theo đuổi hạnh phúc, đòi hỏi nó phải thật sự hiện hữu trong chính đời sống thường nhật. Trong những năm gần đây, hạnh phúc đã thực sự được quan tâm trên toàn cầu và ở các quốc gia, với nhiều chương trình nghị sự bàn về hạnh phúc của nhân loại, đặc biệt là những chính sách phát triển về giáo dục nhằm hướng tới hạnh phúc. Đáng chú ý là tháng 6 năm 2014, tại Bangkok, UNESCO đã đưa ra “Dự án Trường học Hạnh phúc". Tại Việt Nam, từ năm 2018 - 2019, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã khởi động “Dự án xây dựng Trường học hạnh phúc" và được các cơ sở nhà trường tích cực hưởng ứng.
Ở trường THPT Diễn Châu 3, những giá trị của hạnh phúc tại trường học đã được các thế hệ cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh,… dày công xây dựng, trân trọng và bồi đắp hằng ngày. Tuy nhiên, mô hình “Trường học hạnh phúc” bắt đầu được xây dựng từ năm học 2019-2020 do thầy giáo Phan Trọng Đông – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường khởi xướng và truyền cảm hứng. Trải qua 05 năm xây dựng, đến nay, những yếu tố, giá trị của “Trường học hạnh phúc” đã thực sự hiện hữu tại Diễn Châu 3 thân yêu, trở thành mái nhà chung mà mỗi ngày giáo viên và học sinh đến trường là một niềm hạnh phúc.
2.1. NGÔI TRƯỜNG AN TOÀN, THÂN THIỆN CHO HỌC SINH
Đối với mỗi học sinh, một trong những nơi mà các em dành nhiều thời gian, niềm tin, tâm huyết và cảm thấy thực sự hạnh phúc là trường học. Do đó, việc xây dựng ngôi trường an toàn, thân thiện với học sinh là một trong những ưu tiên hàng đầu trong chiến lược phát triển của trường THPT Diễn Châu 3.
Hiện nay, trường có 39 phòng học khang trang, được trang bị đầy đủ thiết bị dạy học hiện đại với màn hình tivi, máy tính, mạng internet, bàn ghế học sinh, hệ thống đèn chiếu sáng đạt chuẩn và nhiều phòng học được lắp đặt điều hòa. Các phòng học chức năng riêng biệt, trang thiết bị đầy đủ, hiện đại: Phòng tin học, phòng trải nghiệm, phòng tư vấn tâm lý; sân cỏ nhân tạo, sân bóng rổ,…. Thư viện rộng rãi, thân thiện, các đầu sách báo đa dạng được rất nhiều học sinh yêu thích. Cảnh quan nhà trường được bố trí khoa học, đảm bảo xanh, sạch, đẹp, an toàn, thân thiện, có chiều sâu. Các tòa nhà phối kết hợp với nhau tạo thành một công trình kiến trúc tổng thể mang những đặc trưng riêng của nhà trường. Hệ thống lưới che toàn sân đảm bảo an toàn cho học sinh học tập, vui chơi trong điều kiện thời tiết nắng nóng. Nhà trường kết hợp với Đoàn thường xuyên tổ chức các hoạt động giáo dục học sinh về việc bảo vệ, xây dựng trường lớp xanh, sạch đẹp và an toàn như thực hiện các phong trào xanh hóa lớp học; chương trình "ngày thứ 7 xanh" nhằm làm cho khuôn viên nhà trường thêm sạch đẹp và giáo dục các em luôn có ý thức giữ gìn vệ sinh chung. Bên cạnh đó, trường còn lắp đặt hệ thống camera giám sát khắp các hành lang của các tầng để đảm bảo an toàn, hạn chế và phòng tránh các tác động tiêu cực đối với học sinh.
XÂY DỰNG MÔ HÌNH TRƯỜNG HỌC AN TOÀN, THÂN THIỆN
KHUÔN VIÊN NHÀ TRƯỜNG KHANG TRANG, SẠCH SẼ
NHỮNG PHÒNG HỌC THÂN THIỆN
MỘT TẬP THỂ SƯ PHẠM ĐOÀN KẾT
NHỮNG CÔ, CẬU HỌC TRÒ ĐÁNG YÊU
2.2. NGÔI TRƯỜNG CÓ KHÔNG GIAN HỌC TẬP, VUI CHƠI XANH
Trong bối cảnh giáo dục hiện đại, việc tạo dựng một môi trường học tập lành mạnh và thân thiện với thiên nhiên đang trở thành xu hướng quan trọng giúp nâng cao chất lượng học tập và phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh. Tại trường THPT Diễn Châu 3 đã và đang áp dụng những mô hình đổi mới sáng tạo, hướng tới xanh hóa không gian học tập, giúp giảm căng thẳng, tạo động lực học tập cho thầy và trò.
Tại đây, các lớp học không chỉ đơn thuần là nơi truyền đạt kiến thức mà còn là không gian để học sinh trải nghiệm và gần gũi với thiên nhiên. Hàng ngày, các em học sinh và thầy cô giáo đều tham gia chăm sóc các vườn hoa trong khuôn viên nhà trường. Những hàng cây xanh tươi tốt, những chậu hoa rực rỡ sắc màu không chỉ tạo nên cảnh quan tươi mát mà còn giúp học sinh cảm nhận được giá trị của một cuộc sống xanh, từ đó nâng cao ý thức bảo vệ môi trường và yêu thiên nhiên. Cảnh quan nhà trường được bố trí khoa học, đảm bảo xanh, sạch, đẹp, an toàn, thân thiện, có chiều sâu. Không gian học tập và vui chơi đẹp và bắt mắt từ hình ảnh, đường nét, màu sắc; gợi cảm giác ấm cúng, thân thiện, gần gũi, thân thương.
NGÀY THỨ 7 XANH
SÂN TRƯỜNG RỰC RỠ SẮC MÀU
2.3. NGÔI TRƯỜNG CÓ ĐỘI NGŨ GIÁO VIÊN THÂN THIỆN
Hạnh phúc của giáo viên là vô cùng đặc biệt vì mỗi nhà giáo mang một giá trị bản thân, một sứ mệnh cao cả: “Trồng người”. Đóng vai trò như một người cha, mẹ thứ hai đối với các học sinh, giáo viên giữ vai trò đặc biệt quan trọng trong việc truyền cảm hứng và tạo động lực, trở thành niền tự hào cho các em. Do đó, trường THPT Diễn Châu 3 xem việc phát triển đội ngũ vừa là mục tiêu, vừa là động lực để xây dựng hiệu quả mô hình “Vì một trường học hạnh phúc”. Các thầy cô không chỉ là người truyền đạt kiến thức mà còn xây dựng môi trường giáo dục hạnh phúc, nơi mà mỗi học sinh cảm nhận được sự yêu thương, sự quan tâm và sự hỗ trợ từ các thầy cô. Họ luôn hết lòng vì học sinh, vì sự nghiệp trồng người; sẵn sàng tư vấn, chỉ bảo tận tình vì sự phát triển ở người học. Các thầy cô đều trung thực, giản dị trong sinh hoạt; đức độ, mẫu mực trong hành vi; trong sạch trong lối sống; biết lắng nghe, sẵn sàng học hỏi, cầu tiến; khiêm tốn, đoàn kết, nhân ái; sẵn sàng cộng tác, chia sẻ trách nhiệm. Với sự tận tâm, sáng tạo và chuyên nghiệp, đội ngũ giáo viên đã không ngừng cống hiến, đóng góp to lớn vào sự phát triển của học sinh và nhà trường, nhiều thầy cô giáo đã trở thành những tấm gương sáng về đạo đức, tự học, sáng tạo; về học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.
VỚI ĐỒNG NGHIỆP
VỚI HỌC SINH
VỚI PHỤ HUYNH
VỚI XÃ HỘI
2.4. NGÔI TRƯỜNG CÓ PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC HẤP DẪN, ĐA DẠNG
Với phương châm “Chất lượng giáo dục tạo nên thương hiệu của nhà trường”, trong những năm qua, các thế hệ giáo viên đã không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, đổi mới hình thức, phương pháp dạy học nhằm đáp ứng mục tiêu và yêu cầu của ngành giáo dục trong giai đoạn mới. Các thầy cô luôn trăn trở làm thế nào để thu hút học sinh vào các hoạt động dạy học hiệu quả, làm thế nào để đưa các tiết học có khái niệm phức tạp, khó hiểu thành đơn giản, dễ hiểu và làm thế nào để có các "tiết dạy truyền cảm hứng",... Nhiều phương pháp, kĩ thuật dạy học đã được thử nghiệm, đưa vào sử dụng một cách linh hoạt và sáng tạo đã tạo ra một môi trường học tập tích cực, kích thích sự phát triển toàn diện cho học sinh và tạo nên những trải nghiệm học tập đáng nhớ. Đây chính là chìa khóa để tạo ra sự háo hức, chờ đợi môi trường học đường đầy yêu thương và khuyến khích tối đa sự phát triển toàn diện của HS.
PHƯƠNG PHÁP LÀM VIỆC NHÓM
PHƯƠNG PHÁP ĐÓNG VAI
KỸ THUẬT PHÒNG TRANH
HỌC TẠI THỰC ĐỊA
2.5. TRƯỜNG HỌC CÓ NHIỀU HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHÓA
Sức hấp dẫn của Diễn Châu 3 không chỉ là các hoạt động học tập mà còn là hoạt động ngoại khóa, trải nghiệm, rèn luyện kĩ năng sống thông qua các câu lạc bộ nghệ thuật (ghi ta, sáo trúc, hội họa...), câu lạc bộ thể dục, thể thao (võ thuật, bóng đá, bóng chuyền), câu lạc bộ học tập (Lịch sử, Văn học, Tiếng Anh, Khoa học tự nhiên...), hoạt động thiện nguyện, tham quan và du lịch,… đã tạo ra bầu không khí vui nhộn, đầy hào hứng, thú vị và bổ ích cho học sinh sau những giờ học căng thẳng; nhằm tạo động lực thúc đẩy phát triển toàn diện của người học thông qua các hoạt động tương tác đầy thú vị, gắn kết giữa học đi đôi với hành, thúc đẩy sự sáng tạo, kỹ năng xã hội, sự thông minh cảm xúc và tình yêu suốt đời cho việc học hỏi đối với mỗi học sinh. Phát triển giáo dục toàn diện, đức – trí - thể - mỹ đã trở thành nét đẹp, thành truyền thống của trường THPT Diễn Châu 3. Đây là cơ sở cần thiết để nhà trường thực hiện mục tiêu xây dựng mô hình "Vì một trường học hạnh phúc" đầu tiên ở huyện Diễn Châu”.
2.6. TRƯỜNG HỌC QUAN TÂM ĐẾN SỨC KHỎE HỌC SINH
Tài sản giá trị nhất của một con người chính là sức khỏe. Vì vậy, song song với các hoạt động giáo dục khác, sức khỏe là một trong những yếu tố được nhà trường đặc biệt quan tâm. Với phương châm tất cả học sinh cần được tuyên truyền, giáo dục về sức khỏe và nâng cao kiến thức phòng, chống bệnh, tật học đường, bệnh không lây nhiễm và sức khỏe tâm thần, nhà trường đã tổ chức nhiều hoạt động giáo dục sức khỏe có ý nghĩa như: Kỹ năng ứng phó với đại dịch Covid19; Hưởng ứng Chương trình Sức khỏe học đường giai đoạn 2021-2025 của Bộ Giáo dục và Đào tạo; “Trường học an toàn, trẻ em, học sinh khỏe mạnh”; Giáo dục sức khỏe sinh sản vị thành niên; Kỹ năng phòng – chống đuối nước,… nhằm bảo đảm chăm sóc toàn diện về thể chất, tinh thần cho học sinh thông qua việc duy trì, đẩy mạnh hoạt động giáo dục, chăm sóc, bảo vệ và quản lý sức khỏe học sinh trong nhà trường, “gắn giáo dục tri thức, đạo đức, thẩm mỹ, kỹ năng sống với giáo dục thể chất, nâng cao tầm vóc con người Việt Nam”. Phòng y tế luôn có cán bộ y tế thường trực, có đầy đủ trang thiết bị, tủ thuốc,… đảm bảo đúng chuẩn theo yêu cầu.
Nhà máy nước sạch của nhà trường được nâng cấp hàng năm và đạt kiểm định chất lượng. Công tác vệ sinh môi trường, khử khuẩn được thực hiện thường xuyên và có định kỳ. Các công trình vệ sinh được thiết kế và xây dựng hiện đại, phù hợp với đối tượng học sinh, có nhân viên vệ sinh sạch sẽ hàng ngày.
Những hoạt động này thể hiện quyết tâm lớn của nhà trường nhằm nâng cao chất lượng hoạt động chăm sóc, bảo vệ học sinh với kỳ vọng sẽ mang đến những thay đổi tích cực cho trường học, để chăm sóc và nuôi dưỡng một thế hệ Việt Nam khoẻ mạnh, năng động, trưởng thành
2.7. HỌC SINH ĐƯỢC HỌC TẬP SÁNG TẠO
Sáng tạo trong học tập là một trong những phẩm chất cần có của học sinh ngày nay. Muốn thành công trong học tập nhất định phải học tập một cách sáng tạo. Vì vậy, khơi nguồn cảm hứng học tập, tạo động lực sáng tạo và khám phá để phát triển năng lực, phẩm chất cho học sinh, giúp các em vận dụng những kiến thức, kỹ năng đã học vào thực tế cuộc sống là một trong những xu hướng đào tạo chính của trường THPT Diễn Châu 3 hiện nay. Các phương pháp giáo dục sáng tạo, khuyến khích sự sáng tạo, ưu tiên sự sáng tạo được các thầy cô giáo sử dụng thường xuyên trong tổ chức các hoạt động dạy học. Môi trường giáo dục không bị gò bó trong lớp học mà được thực hiện ở một không gian rộng hơn, đối tượng học sinh tham gia nhiều hơn, nội dung phong phú, đa dạng hơn giúp học sinh học với niềm vui, có cơ hội thể hiện bản thân, khám phá và học hỏi những điều mới mẻ, kích thích khả năng tư duy, có khả năng thích ứng và khẳng định mình, tạo ra sự khác biệt của bản thân trong cuộc sống,… Đặc biệt tại trường THPT Diễn Châu 3, nguyên tắc tôn trọng sự khác biệt của học sinh luôn luôn được đề cao. Nhà trường coi mỗi học sinh là một nhân tố sáng tạo và luôn tìm cách khơi gợi năng lực sáng tạo ở các em. Vì vậy, Diễn Châu 3 là ngôi trường duy nhất trên toàn huyện có học sinh tham gia tất cả các cuộc thi diễn ra trên địa bàn tỉnh Nghệ An và đều đạt giải, góp phần khẳng định, nâng cao uy tín, thương hiệu của nhà trường
2.8. KHỐI LƯỢNG HỌC TẬP HỢP LÝ
Học tập là nhiệm vụ hàng đầu của mỗi học sinh. Tuy nhiên, khối lượng học tập như thế nào là hợp lý, như thế nào là vừa sức đối với các em đã trở thành vấn đề then chốt trong xây dựng chương trình giáo dục và đào tạo của nhà trường. Việc tổ chức dạy học hợp lý là một tiêu chí vô cùng cần thiết. Xác định mục tiêu đó, nhà trường mỗi một năm học đã xây dựng một chương trình học tập trên cơ sở bám chương trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo, trong đó tập trung vào các nội dung chủ yếu như:
- Không phát sinh thêm tiết học ngoài quy định.
- Đối với các tiết học đã được quy định, việc bố trí môn học, giờ học, đảm bảo tính
hợp lý giữa môn học khoa học tự nhiên và khoa học xã hội để tạo ra trạng thái cân bằng. Trong một buổi học, số tiết học được chia đều cho các môn, giúp học sinh thay đổi trạng thái học tập, tạo ra sự hứng thú ở các em.
- Đối với các môn học đòi hỏi tính chất phải có sự hoạt động, nhà trường xây dựng theo kiểu ghép tiết, có môn 2 tiết cùng lúc để học sinh có cơ hội hoạt động thực chất như: Ngữ văn, Trải nghiệm hướng nghiệp, Tiếng Anh, Toán học,…
- Trong cùng một ngày, ngoài những hoạt động học tập, buổi chiều nhà trường đã xây dựng các chương trình, hoạt động không học tập. Thực chất là trong những hoạt động đó, học sinh sẽ tự học tập thông qua các hoạt động như rèn luyện bản thân, hình thành kỹ năng, tạo cơ hội sáng tạo và xây dựng ước mơ.
- Hàng tuần, nhà trường có bố trí các buổi hoạt động tập thể phù hợp, có những hoạt động gắn với những dấu mốc, sự kiện lịch sử, cũng có thể gắn liền với các sự kiện của đất nước hoặc gắn với những tình huống trong thực tiễn mà yêu cầu thực tiễn đặt ra giúp học sinh được tiếp cận kịp thời.
Về tổ chức dạy học, nhà trường đã chuyển đổi khá thành công từ hình thức truyền thụ kiến thức của giáo viên sang hình thức mới mẻ và phù hợp với tuổi trẻ năng động sáng tạo hiện nay, đó là giáo viên tổ chức cho học sinh học.
Trải qua 43 năm hình thành và phát triển đầy thử thách, khó khăn, đến nay trường THPT Diễn Châu 3 được đánh giá là một trường đạt chất lượng tốp đầu của tỉnh và huyện, trở thành một địa chỉ tin cậy của học sinh, các bậc phụ huynh và nhân dân huyện nhà. Hạnh phúc, tương lai của học sinh vừa là động lực, vừa là mục tiêu, nhiệm vụ mà nhà trường hướng tới. Vì sự phát triển bền vững của nhà trường, vì sự tin cậy của phụ huynh và học sinh, tập thể sư phạm nhà trường ngày càng làm tốt hơn sứ mệnh cao cả của mình, tiếp tục duy trì và phát triển thương hiệu trường THPT Diễn Châu 3, xứng đáng với lịch sử và truyền thống vẻ vang trong gần 1/2 thế kỷ anh hùng.
Trường học hạnh phúc không phải là đích đến mà là một hành trình. Chặng đường đó không hề đơn giản mà có nhiều khó khăn, có sự nỗ lực vươn lên, chung tay, chung sức của tất cả chúng ta. Nếu chúng ta có đam mê, nhiệt huyết, quyết tâm,… chúng ta có thể biến những điều phi thường trở thành hiện thực. Và hiện thực về một trường học hạnh phúc đã thực sự hiện hữu tại ngôi trường THPT Diễn Châu 3 thân yêu – nơi cả thầy và trò hàng ngày tạo ra HẠNH PHÚC, lưu giữ HẠNH PHÚC và sống HẠNH PHÚC!
Độc giả like theo dõi fanpage để biết kết quả bình chọn
Lễ Vinh danh cuộc thi viết và bình chọn “Trường học hạnh phúc” năm 2024 đã trở thành một ngày hội của các em học sinh khi nhận giải, niềm vui của các bậc phụ huynh và sự ghi nhận của các thầy cô giáo đã tạo nên một không khí thật ấm áp và ý nghĩa.