Trường tiểu học Tiên Dương

Trường tiểu học Tiên Dương

Mã số TH24641
Địa chỉ Tiên Kha - Tiên Dương - Đông Anh - Hà Nội
Điện thoại 0243****2913
Email c1t***********@hanoiedu.vn
Website http://thtienduong-pgd-donganh.edu.vn
Hiệu trưởng Cô Lê Thị Huyền
Điểm trung bình 404 / 91 lượt bình chọn

Kết quả bình chọn

An toàn và thân thiện cho trẻ em
409
Không gian học tập và vui chơi xanh
407
Có giáo viên thân thiện
401
Có phương pháp dạy học hấp dẫn
406
Có nhiều hoạt động ngoại khóa
403
Quan tâm sức khỏe và dinh dưỡng
407
Học sinh được sáng tạo
396
Khối lượng học tập hợp lý
397


Giới thiệu về trường

TRƯỜNG TIỂU HỌC TIÊN DƯƠNG

NGÔI TRƯỜNG HÀNH PHÚC – VỮNG BƯỚC TƯƠNG LAI

Trường tiểu học Tiên Dương tiền thân là trường Cấp I, II xã Tiên Dương. Đượctách ra năm 1991, trường tiếp nhận khuôn viên 12.321m2, với 19 phòng học cấp 4, xung quanh trường không có tường rào bao quanh, sân trường mỗi khi có mưarất lầy lội, mọi hoạt động giáo dục của nhà trường gặp rất nhiều khó khăn.Đến năm 2003, trường đã được đầu tư xây dựng 2 dãy nhà học cao tầng, khuHiệu bộ, khu nhà Giáo dục thể chất, sân tập thể thao và sân chơi cho học sinh sạchsẽ, thoáng mát. Trang thiết bị phục vụ công tác giảng dạy được trang bị đầy đủtheo hướng hiện đại. Năm 2005, trường được công nhận danh hiệu Trường Tiểuhọc đạt Chuẩn Quốc gia mức độ I, được công nhận lại năm 2014 theo QĐ số6748/QĐ-UBND ngày 17/12/2014 của UBND Thành phố Hà Nội. Theo kế hoạchcủa UBND huyện Đông Anh, trường sẽ được công nhận lại Trường Tiểu họcChuẩn Quốc gia mức độ I vào tháng 12 năm 2024.

Năm học 2024 – 2025, nhà trường có 28 lớp với 1081 HS, 46 cán bộ, giáoviên, nhân viên. Nhà trường vẫn không ngừng phấn đấu giữ gìn danh hiệu trườngđạt chuẩn Quốc gia mức độ I.

Thành tích nhà trường:

Năm 2005, trường Tiểu học Tiên Dương đạt chuẩn quốc gia mức độ I. Liêntục từ năm 2004 đến năm 2022, nhà trường đã có 17 lần được UBND thành phố tặng danh hiệu Tập thể lao động Xuất sắc; 3 lần được nhận Bằng khen và Cờ thiđua xuất sắc của UBND Thành phố, 3 lần được nhận Bằng khen của Bộ GD&ĐT.Năm 2009 được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen. Năm 2019, trường vinhdự được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Ba.

Nhiều năm qua, đội ngũ CB – GV – NV không ngừng lớn mạnh. Nhiều lượtgiáo viên được khen các cấp. Nhà trường đã có 35 đồng chí là cán bộ, giáo viênđạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở, 01 đồng chí giáo viên được nhận bằngkhen của Thủ tướng Chính phủ, 6 đồng chí được nhận Bằng khen của UBNDThành phố, 5 đồng chí được nhận Bằng khen của TW đoàn và Bộ GD&ĐT.

01728183709.png

Nhắc đến Tiểu học Tiên Dương, mỗi CB-GV của trường đều rất đỗi tự hào vềbề dày thành tích nhà trường đạt được qua nhiều năm. Tiểu học Tiên Dương đãtrở thành một điểm sáng, một trong những lá cờ đầu của giáo dục Đông Anh vớinhững thành tích nổi bật:

  • Chi bộ trong sạch vững mạnh nhiều năm.
  • - 17 lần được UBND thành phố tặng danh hiệu Tập thể lao động Xuất sắc
  • - Chủ tịch nước tặng Huân chương Lao động hạng Ba
  • .- Thủ tướng chính phủ tặng bằng khen.- Bằng khen của Bộ GD&ĐT
  • - Bằng khen và Cờ thi đua xuất sắc của UBND Thành phố
  • - Nhiều bằng khen, giấy khen của các tổ chức khác.
  • - Công đoàn xuất sắc cấp huyện nhiều năm.
  • - Liên đội: nhiều năm được công nhận Liên đội mạnh cấp huyện và cấp thành phố;01 năm cấp Trung ương.
  • - Chất lượng giáo dục toàn diện của nhà trường luôn ở trong tốp đầu của huyện:
  • + Nhiều lượt giáo viên đạt giải Nhất, Nhì Hội thi GV giỏi cấp Thành phố và cấpHuyện.
  • + Học sinh tham gia các cuộc thi đạt nhiều giải cấp huyện, cấp thành phố và cấpquốc gia.
  • Năm học 2023 - 2024 là một năm học thành công rực rỡ đối với thầy và trònhà trường. Thầy cô tâm huyết, tận tâm dạy dỗ, học sinh tích cực chăm ngoan họctập và rèn luyện. Các thầy cô giáo cùng các học sinh đã tích cực tham gia các cuộcthi do ngành tổ chức và đã đạt được những kết quả đáng tự hào :- Kết quả các hội thi của giáo viên :
  • + 1 giải Nhất, 2 giải Nhì Hội thi GV giỏi cấp huyện.
  • + 1 giải Nhì Hội thi GVG cấp TP.
  • + 1 giải Nhì cuộc thi Thiết kế bài giảng điện từ cấp Huyện.
  • + 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 1 giải ba, 2 giải KK Hội thi Viết chữ đẹp cấp Huyện.
  • + 6 SKKN đạt loại A, 8 SKKN xếp loại B cấp Huyện.
  • - Kết quả các cuộc thi của học sinh :
  • + 22 giải cấp Quốc gia (6 giải Nhất, 7 giải Nhì, 8 giải Ba)
  • + 436 giải cấp Huyện và cấp Thành phố (111 giải Nhất, 83 giải Nhì, 1103 giải Ba)
  • + 262 giải cấp trường (34 giải Nhất, 50 giải Nhì, 98 giải Ba)

2. Giới thiệu các tiêu chí

a.Trường học an toàn và thân thiện cho trẻ em

Các bộ phận đã phối hợp chặt chẽ để tổ chức các hoạt động nhằm giảm thiểu nguy cơ gây tai nạn thương tích.

  • Cán bộ y tế trực liên tục trong thời gian học sinh học tập tại trường, quan tâm cảgiờ ăn, nghỉ, ngủ trưa của học sinh bán trú. Sẵn sàng xử lý kịp thời giảm thiểuthương tích khi có vụ việc xảy ra.
  • - Tổ bảo vệ trực 24/24 giờ. Thường xuyên giám sát, quản lý chặt chẽ không để học sinh ra ngoài phạm vi trường trong giờ học, nhắc nhở các em trong giờ chơiđảm bảo an toàn. Thường xuyên quan sát chặt tỉa cành, cây khô phòng tai nạnthương tích.
  • - Phối hợp tổ chức tốt, đảm bảo an toàn các buổi tập thể dục và múa hát tập thểvào các buổi sáng hàng tuần
  • - Hệ thống camera hoạt động tốt, kết nối máy chủ tại phòng bảo vệ và phòng đồngchí Hiệu trưởng theo dõi học sinh đảm bảo an toàn tại hành lang các khối lớp.
  • - Xây dựng hệ thống mái che từ cổng trường vào hành lang lớp học, đảm bảo antoàn cho học sinh di chuyển khi trời mưa.
  • - GVCN phối hợp với phụ huynh đưa đón con em đến trường học an toàn, thựchiện tốt công tác đảm bảo trật tự an toàn khi tham gia giao thông.
  • - Mở phòng tư vấn tâm lí cho học sinh, giáo dục học sinh sống thân thiện, hoànhập với cộng đồng, ngăn ngừa những suy nghĩ tiêu cực, hành vi bột phát, quákhích, trầm cảm...dẫn đến những hậu quả đáng tiếc.
  • - Phối hợp với Hội đồng Đội thành phố tổ chức buổi tuyên truyền về kĩ năng ứngphó với nguy hiểm trong cuộc sống: Tránh bị xâm hại, bắt cóc trẻ em.
  • - Phối hợp tốt với TTYT Huyện, y tế xã tổ chức khám sức khỏe cho học sinh 1lần/năm.
  • - Phối hợp với bảo vệ, công an xã và phụ huynh học sinh thực hiện quản lý họcsinh ngoài giờ đến trường.
  • - Phối hợp với chính quyền địa phương giải tỏa các hàng quán trước cổng trường,phân luồng khu vực phụ huynh đón con đảm bảo tránh ùn tắc trước cổng trường.Thực hiện nghiêm túc năm trật tự văn minh đô thị.
  • - Phối hợp với PHHS thực hiện nghiêm túc đội mũ bảo hiểm đạt chuẩn khi ngồitrên mô tô, xe gắn máy, cử đội măng non, đoàn thanh niên thanh niên xung kíchcủa trường theo dõi kiểm tra hàng ngày ngoài cổng trường trước và sau giờ học.
  • 11728183709.png
  •  

b. Trường học không gian học tập, vui chơi xanh
Với tổng diện tích là 12321m2, năm học 2024-2025, trường có 28 phòng học, 8phòng học bộ môn và phòng chức năng (01 phòng Tin học, 01 phòng Mĩ thuật, 01phòng âm nhạc, 01 phòng thư viện, 02 phòng Tiếng Anh, 01 phòng công nghệ, 01nhà thể chất) để phục vụ học tập của các lớp.

  • 21728183709.png

Nhà trường có đủ các phòng hành chính quản trị, nhà giáo dục thể chất.Trong các phòng làm việc và phòng học đều có đầy đủ các trang thiết bị hiện đại,phục vụ tốt cho việc quản lý, giảng dạy và các hoạt động giáo dục.

Diện tích sân thể thao: 340 m2. Sân chơi bãi tập rộng thoáng, có sân bóng cỏ nhântạo để học sinh học tập và vui chơi.

31728183930.png

c. Trường học có giáo viên thân thiện.

Trường Tiểu học Tiên Dương phấn đấu trở thành ngôi trường có phong cáchgiáo dục chuyên nghiệp, hiện đại, đồng bộ và chất lượng. Lấy người học làm trungtâm, tôn trọng sự khác biệt của cá nhân và sức mạnh của tập thể. Mỗi thầy cô giáo là tấm gương mẫu mực trong giảng dạy và giáo dục học sinh, nghiêm túc thựchiện ứng xử của nhà giáo.

Trường Tiểu học Tiên Dương thực hiện sứ mệnh tạo môi trường giáo dục lànhmạnh, tích cực để mỗi CBGVNV và HS được thoả sức sáng tạo, phát triển tài năng, tự tin hoà nhập, tiến tới trở thành những công dân toàn cầu. An toàn: Mỗi CBGVNV hoặc học sinh nhà trường đều cảm thấy an toàn khi đến trường, đượcyêu thương và chia sẻ.

Tôn trọng: Mỗi cá nhân là một chủ thể riêng biệt. CBGVNV và học sinhh trườngTiểu học Tiên Dương luôn tôn trọng sự khác biệt của từng cá nhân, tạo điều kiện để mỗi người được phát huy sở trường, năng lực riêng.

Sáng tạo và phát triển: Mỗi CBGVNV nhà trường được tạo cơ hội để phát huy sức sáng tạo và điều kiện phát triển, tạo nên sức mạnh của tập thể.Giáo viên tổng phụ trách Đội hàng ngày đón học sinh tại cổng trường, hỗ trợ côngtác đón trả học sinh, phụ trách tư vấn tâm lý học đường.

d. Trường học có phương pháp dạy học hấp dẫn.

Các thầy cô giáo trong nhà trường luôn miệt mài bên những trang giáo án, tìm tòicác phương pháp dạy học tích cực để giúp học sinh phát triển năng lực, lấy họcsinh làm trung tâm của việc dạy học.Các tiết học của các thầy cô giáo được tổ chức vô cùng hấp dẫn, khiến HS thích thú, vui vẻ.

41728183930.png

e. Trường học có nhiều hoạt động ngoại khóa.

  • Tổ chức các tiết Hoạt động trải nghiệm (sinh hoạt dưới cờ) với nhiều hình thứcphong phú kết hợp với các phần biểu diễn văn nghệ của các lớp. Tham gia biểudiễn văn nghệ tại các chương trình lớn của Phường, Ngành GD&ĐT.- Tổ chức cho học sinh tham quan ngoại khóa 2 lần/năm học. Tổ chức Hội xuân“Rực rỡ sắc xuân Tiên Dương 2025” chào xuân Ất Tỵ.- Triển khai mô hình sân chơi trải nghiệm sáng tạo với các trò chơi dân gian, tròchơi trí tuệ kết hợp vận động.
  • 51728183930.png
  • Tổ chức ngày Hội sách và văn hoá đọc, chủ đề “Sách hay cần bạn đọc”; phongtrào Kế hoạch nhỏ, phong trào “góp một cuốn sách nhỏ để được đọc nghìn cuốnsách hay”...
  • 61728184188.png

- Mô hình các câu lạc bộ năng khiếu với mong muốn rèn luyện sức khỏe, vui chơigiải trí sau giờ học, phát triển năng khiếu bản thân mỗi học sinh.- Tổ chức hội vui học tập như sân chơi Rung chuông vàng để tạo cơ hội cho HSđược thể hiện những kiến thức mà mình có.

f. Trường học quan tâm sức khỏe và dinh dưỡng.

+ Với học sinh: Tuyên truyền giáo dục 2 tuần/lần vào các giờ Sinh hoạt dưới cờtheo các chủ điểm phù hợp với kế hoạch chung như: phòng chống TNGT đườngbộ, ngã, đuối nước, bỏng, điện giật, cháy nổ, ngộ độc thực phẩm, phòng tránh bịxâm hại.... Ngoài ra, các nội dung tuyên truyền về An toàn giao thông còn đượcphát thanh trên hệ thống phát thanh của nhà trường vào đầu giờ sáng. Nội dungtuyên truyền do giáo viên Tổng phụ trách Đội biên soạn và chịu trách nhiệm.

+ Thông qua các phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinhtích cực”; tổ chức thi tìm hiểu về chăm sóc sức khoẻ ban đầu, an toàn trong họctập, lao động, sinh hoạt vui chơi...

+ Tổ chức thi vẽ tranh chủ đề ATGT, vệ sinh an toàn thực phẩm, ...

+ Thi tìm hiểu về chăm sóc sức khoẻ.

Đội tuyên truyền măng non nhà trường tham gia biểu diễn các tiểu phẩm vềPhòng tránh TNTT học đường, phòng tránh ma túy trong các buổi hoạt động ngoại khóa, sinh hoạt dưới cờ, trong buổi tuyên truyền pháp luật.

Các hoạt động với nhiều hình thức và nội dung phong phú đã thu hút được đôngđảo HS tham gia. Qua các hoạt động, HS có kiến thức về sức khoẻ, các yếu tốnguy cơ gây thương tích thường gặp cũng như kĩ năng phòng tránh. Giáo dục ýthức tự rèn luyện, nâng cao chức năng vận động; vận dụng kiến thức trong cuộcsống đảm bảo an toàn cho bản thân, an toàn cho các bạn.

Sinh hoạt, giải trí, vui chơi trong nhà trường đã có nề nếp. Học sinh tích cựctham gia các trò chơi lành mạnh, đặc biệt các trò chơi dân gian đã tạo cho họcsinh bộc lộ tinh thần đoàn kết, thân thiện, tích cực; không có hiện tượng học sinhăn quà vặt trong trường; Vệ sinh sạch sẽ trong các hoạt động.

Xây dựng thực đơn đa dạng các nhóm chất (Protein, gluxit, chất xơ, chấtbéo, vitamin, ...), đủ định lượng calo theo khuyến cáo.- Chế độ chế biến đảm bảo giữ được các chất dinh dưỡng và vi chất trong món ăn.- Đảm bảo chế độ vệ sinh an toàn thực phẩm trong khâu nhập thực phẩm và chếbiến, bảo quản thực phẩm hàng ngày quy trình giám sát của cha mẹ học sinh, giáoviên, nhân viên nhà trường.

Tăng cường tuyên truyền giám sát học sinh không mua, không sử dụng thựcphẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ.

g. Học sinh được sáng tạo.

+ Thực hiện giáo dục STEM:

+ Nhà trường xây dựng phương án tổ chức thực hiện giáo dục STEM tiếp cận theoyêu cầu trong CTGDPT 2018, cụ thể:Xây dựng kế hoạch, tham gia và tổ chức hội nghị tập huấn, triển khai thực hiệnđến tất cả các khối lớp bảo đảm chất lượng và yêu cầu, phù hợp với điều kiện thực tiễn của nhà trường, địa phương. Trong quá trình triển khai thực hiện, tăng cườngsử dụng nguồn học liệu tại địa chỉ website https://stemtieuhoc.edu.vn và tổ chứclựa chọn tài liệu, các nguồn học liệu khác theo quy định.

+ Chỉ đạo các tổ chuyên môn xây dựng kế hoạch triển khai thực hiện giáo dụcSTEM tiếp cận theo yêu cầu trong Chương trình giáo dục phổ thông 2018 theocông văn số 909/BGDĐT-GDTH ngày 08/3/2023 của Bộ GDĐT; Công văn số1099/SGDĐT-GDTH ngày của Sở GDĐT về việc hướng dẫn tổ chức hoạt độnggiáo dục STEM trong giáo dục Tiểu học; đăng ký các tiết dạy chuyên đề về giáodục STEM. Trong năm học 2023 - 2024, nhà trường đã tổ chức được 30 chuyên đề ở 5 khối lớp và thực hiện ứng dụng trong các tiết dạy khoa học, kĩ thuật, côngnghệ và toán học phù hợp.+ Thông qua giáo dục STEM học sinh biết liên kết kiến thực tế về khoa học, kĩthuật, công nghệ và toán học để giải quyết vấn đề thực tiễn một cách sáng tạo;được trang bị, củng cố kiến thức hình thành kĩ năng, phát triển phẩm chất, nănglực góp phần thực hiện mục tiêu, yêu cầu cần đạt củ a chương trình GDPT 2018.

CLB Năng khiếu: Căn cứ vào nhu cầu, sở thích của học sinh, nhà trường tổ chức các hoạt độngdưới hình thức sinh hoạt câu lạc bộ và sử dụng cơ sở vật chất của nhà trường (thưviện, sân chơi, bãi tập, nhà đa năng...) tạo điều kiện để học sinh vui chơi, giải trísau giờ học chính thức trong ngày.Các CLB hoạt động hiệu quả, HS tích cực tham gia, phụ huynh đánh giá cao chấtlượng của các CLB.

h. Khối lượng học tập hợp lý.

Thực hiện nghiêm túc kế hoạch thời gian năm học của Ủy ban nhân dân Thành phố Hà Nội.

Thực hiện Chương trình giáo dục phổ thông.- Xây dựng kế hoạch giáo dục nhà trường để tổ chức dạy học 2 buổi/ngày, giúphọc sinh hoàn thành nhiệm vụ học tập, yêu cầu cần đạt của chương trình GDPTđồng thời tạo điều kiện cho học sinh được học tập các môn học tự chọn và thamgia các hoạt động giáo dục nhằm thực hiện mục tiêu giáo dục toàn diện ở tiểu học.

Thực hiện đánh giá học sinh tiểu học theo quy định tại Thông tư số 27/2020/TT-BGDĐT; bảo đảm phù hợp với kế hoạch dạy học, phương pháp, hình thức tổ chức dạy học; không kiểm tra, đánh giá vượt quá yêu cầu cần đạt của chương trình giáodục phổ thông cấp tiểu học.

Ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số trongviệc kiểm tra đánh giá định kì, tăng cường kiểm tra bằng hình thức trực tuyến,kiểm tra tại phòng máy tính.

Nội dung dạy học: Các môn học và hoạt động giáo dục bắt buộc theo quy địnhcủa chương trình; các môn học tự chọn; các hoạt động củng cố; các hoạt độnggiáo dục đáp ứng nhu cầu, sở thích, năng khiếu của học sinh... (tổng số 35tiết/tuần).

Với phương châm “Thầy cô hạnh phúc sẽ thay đổi cả thế giới”, trường Tiểu họcTiên Dương đã và đang xây dựng ngôi trường giàu truyền thống luôn AN TOÀN– HẠNH PHÚC. Tất cả vì tương lai của học sinh thân yêu.

Trường Tiểu học Tiên Dương đăng kí tham gia bình chọn sự kiện“Trường học hạnh phúc” 2024 trên Tạp chí Trẻ em Việt Nam.

Độc giả like theo dõi fanpage để biết kết quả bình chọn

Lịch trình cuộc thi

Nhận bài dự thi (Giấy và Online)
16/8/2024 - 10/10/2024
  • Phát động chương trình "Trường học hạnh phúc"
  • Nhận bài dự thi (Giấy và online)
Bình chọn Online “Trường học hạnh phúc”
01/9 - 10/10/2024
  • Bình chọn Top 100 Trường học hạnh phúc 2024 tiêu biểu theo 8 hạng mục
Công bố kết quả
Dự kiến 15/10/2024
  • Công bố kết quả
Lễ trao giải và vinh danh “Trường học hạnh phúc”
Dự kiến tháng 11/2024
  • Lễ trao giải và vinh danh “Trường học hạnh phúc”
Nhận bài dự thi (Giấy và Online)
16/8/2024 - 10/10/2024
  • Nhận bài dự thi (Giấy và online)
Bình chọn Online “Trường học hạnh phúc”
01/9 - 10/10/2024
  • Bình chọn Online “Trường học hạnh phúc”
Công bố kết quả
Dự kiến 15/10/2024
  • Công bố kết quả bình chọn "Trường học Hạnh phúc"
Lễ trao giải và vinh danh “Trường học hạnh phúc”
Dự kiến tháng 11/2024
  • Tổ chức lễ trao giải và vinh danh các bài thi đạt danh hiệu Trường học Hạnh phúc

Video chương trình

Các hoạt động chính

Xem tất cả
Niềm vui vỡ òa trong ngày hội vinh danh các tác phẩm ấn tượng viết về “trường học hạnh phúc”

Niềm vui vỡ òa trong ngày hội vinh danh các tác phẩm ấn tượng viết về “trường học hạnh phúc”

Lễ Vinh danh cuộc thi viết và bình chọn “Trường học hạnh phúc” năm 2024 đã trở thành một ngày hội của các em học sinh khi nhận giải, niềm vui của các bậc phụ huynh và sự ghi nhận của các thầy cô giáo đã tạo nên một không khí thật ấm áp và ý nghĩa. 

Xem chi tiết

Đơn vị tổ chức

Bình chọn Trường học Hạnh phúc
Tạp chí Trẻ em Việt Nam

Thông tin bình chọn

Thông tin bình chọn
An toàn và thân thiện cho trẻ em
0đ
Chấm điểm
Không gian học tập và vui chơi xanh
0đ
Chấm điểm
Có giáo viên thân thiện
0đ
Chấm điểm
Có phương pháp dạy học hấp dẫn
0đ
Chấm điểm
Có nhiều hoạt động ngoại khóa
0đ
Chấm điểm
Quan tâm sức khỏe và dinh dưỡng
0đ
Chấm điểm
Học sinh được sáng tạo
0đ
Chấm điểm
Khối lượng học tập hợp lý
0đ
Chấm điểm

Vui lòng xác thực bằng cách tích vào ô này trước khi ấn nút bình chọn!


Bạn còn 1 lượt bình chọn trong ngày

Image Bình chọn thành công

Cảm ơn bạn đã tham gia bình chọn, bạn có thể bình chọn tiếp vào ngày mai.

Lưu ý: Mỗi tài khoản sẽ chỉ bình chọn được 1 bài dự thi / ngày


Image Bạn đã bình chọn

Bạn đã bình chọn cho 1 bài dự thi ngày hôm này rồi. Vui lòng bình chọn tiếp vào ngày mai.

Lưu ý: Mỗi tài khoản sẽ chỉ được bình chọn cho 1 trường / ngày


Image Bạn chưa đăng nhập

Rất tiếc bạn chưa đăng nhập, vui lòng đăng nhập với Google trước khi bình chọn

Vui lòng xác thực bằng cách tích vào ô này trước khi đăng nhập!