Trường Tiểu học Phượng Kỳ

Trường Tiểu học Phượng Kỳ

Mã số TH2447
Địa chỉ Xã Phượng Kỳ, Huyện Tứ Kỳ, Tỉnh Hải Dương
Điện thoại 0383669822
Email thphuongky.tk.hd@gmail.com
Website http://tk-thphuongky.haiduong.edu.vn/
Hiệu trưởng Thầy Đặng Hiếu Nghĩa
Điểm trung bình 0,00 / 0 lượt bình chọn

Hạng mục bình chọn

An toàn và thân thiện cho trẻ em
0
Không gian học tập và vui chơi xanh
0
Có giáo viên thân thiện
0
Có phương pháp dạy học hấp dẫn
0
Có nhiều hoạt động ngoại khóa
0
Quan tâm sức khỏe và dinh dưỡng
0
Học sinh được sáng tạo
0
Khối lượng học tập hợp lý
0


Giới thiệu về trường

1. Giới thiệu chung:

      Trường Tiểu học Phượng Kỳ là một ngôi trường nhỏ, tọa lạc tại xã Phượng Kỳ, huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương. Trường Tiểu học Phượng Kỳ, tiền thân là Trường Cấp I Phượng Kỳ, được thành lập ngày 03/9/1956. Năm 1979 trường sáp nhập với Trường Cấp II Phượng Kỳ và có tên là Trường Phổ thông cơ sở Phượng Kỳ.

     Năm 1992 trường được tái lập do tách ra từ Trường Phổ thông cơ sở Phượng Kỳ và có tên là Trường Tiểu học Phượng Kỳ cho đến nay. Sau 32 năm thành lập, xây dựng, nhà trường đã từng bước phát triển và trưởng thành, khẳng định vị trí là trung tâm văn hóa tại địa phương và luôn được cấp ủy, chính quyền và nhân dân địa phương tin tưởng. Trường phấn đấu và được công nhận cấp độ 2 về Kiểm định chất lượng giáo dục năm 2020, đạt chuẩn quốc gia Mức độ 1 năm 2020.

     Từ năm học 2016-2017 đến nay, Trường có tổng diện tích 4080m2 . Cơ sở vật chất của nhà trường những năm gần đây được trang bị và tu bổ thêm khá nhiều, đặc biệt năm học 2019 - 2020 nhà trường được Ủy ban nhân dân xã xây thêm mới 06 phòng 3 tầng.

     Năm học 2024- 2025 trường có 12 lớp với 365 học sinh. Học sinh đa số là con em của các gia đình chủ yếu làm nông nghiêp, công nhân nên thời gian quan tâm của cha mẹ học sinh đến vấn đề học của các em còn hạn chế. Tuy vậy, các em rất có tinh thần vượt khó vươn lên trong học tập và đã có nhiều em đạt kết quả cao trong các hội thi do trường và ngành tổ chức.

     Đội ngũ cán bộ giáo viên của nhà trường gồm 19 người, trong đó: Quản lý: 02; nhân viên 03; giáo viên trực tiếp đứng lớp: 14; Đảng viên: 13; Cán bộ giáo viên, nhân viên có trình độ Đại học: 18, Cao đẳng: 1. Đội ngũ CB, GV, NV nhiệt huyết, năng động, tâm huyết với nghề nghiệp, yêu mến học sinh, được phụ huynh học sinh và nhân dân địa phương tin yêu.

     Chi bộ trường có 13 đảng viên, Chi bộ thực hiện tốt vai trò lãnh đạo trong 2 nhà trường, 5 năm liên tục đạt Chi bộ trong sạch vững mạnh.

     Trường có đầy đủ các tổ chức Công đoàn, Đội TNTP Hồ Chí Minh, Sao Nhi đồng, Ban Đại diện cha mẹ học sinh trường và các lớp. Các tổ chức hoạt động theo điều lệ, tích cực, hiệu quả góp phần cùng nhà trường hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giáo dục.

     Hệ thống cơ sở vật chất của nhà trường đáp ứng đầy đủ các yêu cầu dạy và học trong giai đoạn mới. Trường có khuôn viên, khu nhà vệ sinh, nhà để xe, hệ thống nước sạch, sân bãi của trường đáp ứng yêu cầu của hoạt động giáo dục.

     Thư viện của trường đạt thư viện Tiên tiến, Thiết bị đồ dùng dạy học phục vụ cho việc dạy-học của giáo viên và học sinh đầy đủ; có phòng học Nghệ thuật, tin học, đáp ứng nhu cầu tìm hiểu, học tập của cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh. Phòng truyền thống có trưng bày đầy đủ các số liệu và hình ảnh minh họa sinh động cụ thể quá trình phát triển của nhà trường.

     Trường Tiểu học Phượng Kỳ đã luôn nỗ lực, phấn đấu và tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên đã đạt được nhiều thành tích nổi bật nhờ vào sự kết hợp giữa chất lượng giáo dục cao, đội ngũ giáo viên giỏi, cơ sở vật chất hiện đại và sự ủng hộ từ phụ huynh, cộng đồng. Hiện tại tất cả các phòng học đều được trang bị máy tính, ti vi. Một nửa số lớp có điều hòa, tủ đựng đồ bán trú, có phòng ăn bán trú trang bị đầy đủ và tiện dụng. Các phòng chức năng, thư viện đảm bảo về cơ sở vật chất. Những yếu tố này giúp tạo ra một môi trường học tập

lý tưởng, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục của huyện Tứ Kỳ và tỉnh Hải Dương.

     Trong những năm gần đây, trường thuộc tốp xếp cao trong huyện về các cuộc thi trên mạng như IOE có học sinh đạt cấp quốc gia, cấp Tỉnh, cấp Huyện. Các cuộc thi Trạng Nguyên Tiếng Việt, Violympic Toan Tv, Toán Tiếng Anh, vioedu cũng được đông đảo học sinh tham gia và đạt giải.Chất lượng học sinh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, chất lượng đại trà tăng lên rõ rệt.

     Trường luôn đưa tiêu chí phát triển toàn diện cho các em. Chất lượng các cuộc thi giao lưu ngoại khóa và thể thao cũng đạt được những kết quả ấn tượng như: Học sinh tham gia học tập, thi đấu cờ vua tăng lên rõ rệt, học sinh đạt giải Nhất, Nhì , Ba tại các cuộc thi Huyện. Học sinh tích cực thi bơi, tham gia thi bóng đá, viết thư UPU đạt giải quốc gia……Từ đó giúp học sinh phát triển toàn diện và sáng tạo cho các em

     Tại ngôi trường Phượng Kỳ đội ngũ giáo viên luôn không ngừng học tập, nâng cao trình độ chuyên môn, luôn nhiệt tình, tâm huyết với nghề. Hàng năm, luôn có giáo viên đăng ký học nâng cao trình độ chuyên môn, học các lớp lí luận chính trị như trung cấp chính trị, các lớp Đảng viên mới… 100% giáo viên tham gia các lớp tập huấn hè. Giáo viên tích cực tham gia thi giáo viên giỏi cấp trường, cấp Huyện và đạt giải tại các cuộc thi đó.

     Mặc dù là một trường nhỏ nhưng đội ngũ giáo viên luôn nỗ lực, cuối năm đã có những giáo viên đạt Bằng khen cấp Tỉnh, đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp huyện, giấy khen cấp Huyện, Sáng kiến kinh nghiệm cấp Tỉnh, cấp Huyện. 3 Từ những thành tích trên, trường đạt danh hiệu: “ Tập thể lao động tiên tiến”.

     Năm học 2024- 2025 trường được chủ tịch UBND Huyện tặng giấy khen và xếp tốp cao trong toàn huyện.

2. Các tiêu chí Trường Tiểu học Hạnh Phúc

a) Trường học Phượng Kỳ luôn an toàn và thân thiện với học sinh

     Thực hiện chủ đề năm học "Xây dựng trường Tiểu học hạnh phúc, lấy học sinh làm trung tâm". Trường Tiểu học Phượng Kỳ đã thực hiện các giải pháp phù hợp với điều kiện thực tế địa phương và nhà trường, qua đó tạo môi trường an toàn, thân thiện, lành mạnh để học sinh cảm nhận được niềm vui, hứng khởi mỗi ngày đến trường; ở đó chứa đựng tình yêu thương, an toàn và tôn trọng, là điểm đến yêu thích của học sinh, tạo tâm lý thoải mái cho các em đến lớp.

     Trường Tiểu học Phượng Kỳ có thể đảm bảo cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn an toàn cho học sinh. Các phòng học, hành lang, cầu thang và sân chơi được thiết kế an toàn, không có nguy cơ gây tai nạn cho học sinh. Ngoài ra, hệ thống phòng cháy chữa cháy, điện nước, và các khu vực sinh hoạt khác được quản lý chặt chẽ, thường xuyên kiểm tra để đảm bảo an toàn tuyệt đối.

     Nhà trường có thể đã trang bị các biện pháp an ninh như lắp đặt camera giám sát tại các khu vực công cộng, sân chơi, và lối ra vào trường. Điều này giúp kiểm soát tình hình, ngăn chặn các nguy cơ từ bên ngoài, đồng thời tạo cảm giác an tâm cho học sinh và phụ huynh. Trường có thể đã triển khai các chương trình phòng chống bạo lực học đường, qua đó giáo viên và nhân viên nhà trường có thể giám sát và can thiệp kịp thời nếu xảy ra các hành vi bạo lực giữa học sinh. Các quy định chặt chẽ và biện pháp giáo dục về ý thức tôn trọng và hợp tác giúp xây dựng môi trường học tập an toàn.

     Đến với trường Tiểu học Phượng Kỳ là đến với môi trường thân thiện. Ở đây có thầy cô luôn gần gũi và tận tình với học sinh. Giáo viên của Trường Tiểu học Phượng Kỳ có thể luôn sẵn lòng lắng nghe, hướng dẫn và hỗ trợ học sinh không chỉ trong học tập mà cả trong các vấn đề tâm lý, cảm xúc. Nhà trường có thể khuyến khích học sinh phát triển ý thức tôn trọng lẫn nhau, cùng hợp tác trong các hoạt động nhóm, đồng thời xây dựng tinh thần đoàn kết, yêu thương. Học sinh có thể cảm thấy được chấp nhận và đánh giá cao khi tham gia vào các hoạt động chung, góp phần tạo nên bầu không khí học đường thân thiện, gắn bó.

b)Trường Tiểu học Phượng Kỳ luôn chú trọng không gian học tập và vui chơi xanh

     Ngoài diện tích xây dựng ra thì ở ngôi trường Tiểu học Phượng Kỳ là sân chơi, thảm cỏ, vườn hoa, sân bóng đá, đường nội bộ..Bắt đầu tháng 8 là tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên đã lao động trồng cây xanh, trồng hoa cho các bồn 4 cây quanh sân trường. Tại các lớp học, giáo viên chủ nhiệm, phụ huynh cùng các em học sinh cùng nhau trồng và chăm sóc cây xanh đặt dọc hành lang các lớp tạo môi trường học tập, vui chơi cho các em về các mặt sau: Tích cự học tập, thoải mái vui chơi. Từ đó có lợi cho tâm lí, sức khỏe cũng như nâng cao ý thức về bảo vệ môi trường.

     Thứ nhất về không gian học tập:

     Môi trường thân thiện và tự nhiên: Trường tiểu học có không gian học tập xanh thường tích hợp các yếu tố tự nhiên như cây xanh, vườn trường, và không gian mở. Điều này tạo ra một môi trường thoải mái, khuyến khích học sinh tiếp thu kiến thức trong không gian thân thiện, thoáng mát, giúp tăng cường sự tập

trung và giảm căng thẳng. Tăng cường khả năng sáng tạo và tư duy: Các yếu tố thiên nhiên có thể kích thích trí tưởng tượng và khả năng sáng tạo của học sinh. Trẻ em khi học trong môi trường xanh sẽ có cơ hội tiếp xúc nhiều hơn với thiên nhiên, điều này giúp phát triển tư duy sáng tạo và phản xạ nhanh nhạy.

     Thứ hai về không gian vui chơi:

     Khuyến khích hoạt động thể chất: Không gian xanh thường đi kèm với các khu vực vui chơi ngoài trời, nơi học sinh có thể tham gia các hoạt động thể chất lành mạnh. Điều này không chỉ giúp trẻ phát triển thể lực mà còn giúp chúng rèn luyện khả năng làm việc nhóm và kỹ năng xã hội.

     Cân bằng giữa học tập và giải trí: Khi có một không gian vui chơi xanh, học sinh có thể dễ dàng chuyển đổi giữa việc học và chơi, tạo ra sự cân bằng giữa việc phát triển trí tuệ và cảm xúc.

     Thứ ba về lợi ích tâm lý và sức khỏe:

     Tạo sự thoải mái và hạnh phúc: Một môi trường học tập xanh giúp giảm căng thẳng và áp lực cho học sinh, từ đó tạo ra cảm giác hạnh phúc và hài lòng hơn. Không khí trong lành, ánh sáng tự nhiên và cây cối xung quanh có thể làm dịu tâm trạng, giúp học sinh và giáo viên cảm thấy dễ chịu hơn.

     Giảm tác động tiêu cực từ môi trường đô thị: Trường học có không gian xanh giúp giảm thiểu tác động của ô nhiễm không khí, tiếng ồn và những yếu tố gây căng thẳng khác từ môi trường đô thị, mang lại lợi ích cho sức khỏe lâu dài của học sinh.

     Thứ tư giáo dục về môi trường:

     Học sinh được học cách bảo vệ môi trường: Một trường học xanh có thể cung cấp cho học sinh những bài học thực tế về việc bảo vệ môi trường, từ việc chăm sóc cây cối cho đến việc sử dụng tài nguyên hiệu quả. Điều này giúp nuôi dưỡng ý thức và trách nhiệm với thiên nhiên ngay từ nhỏ.

     Tóm lại, một trường học tập tại trường Tiểu học Phượng Kỳ với không gian học tập và vui chơi xanh không chỉ tạo ra môi trường học tập lý tưởng mà còn mang lại lợi ích về sức khỏe, tâm lý và kỹ năng xã hội cho học sinh, đồng thời thúc đẩy ý thức bảo vệ môi trường trong tương lai.

c) Trường Tiểu học Phượng Kỳ có đội ngũ giáo viên thân thiện và tận tâm với học sinh

     Tại ngôi trường này, giáo viên và học sinh luôn gần gũi, không có khoảng cách giữa thầy và trò. Giáo viên có thể duy trì mối quan hệ tốt với học sinh, dễ tiếp cận và sẵn sàng lắng nghe các vấn đề của các em. Điều này giúp học sinh cảm thấy thoải mái, không sợ hãi khi gặp khó khăn trong học tập hay đời sống cá nhân. Giáo viên thân thiện thường chú ý đến nhu cầu cá nhân của từng học sinh, giúp đỡ các em vượt qua khó khăn riêng. Tại Phượng Kỳ, giáo viên có thể theo dõi sát sao tình hình học tập và tâm lý của học sinh, từ đó có các phương pháp hỗ trợ phù hợp cho từng em. Điều này không chỉ tạo sự tin tưởng mà còn giúp phát triển khả năng của mỗi học sinh. Ở một trường học có giáo viên thân thiện như Trường Tiểu học Phượng Kỳ, giáo viên không chỉ giảng dạy theo kiểu truyền thống mà còn khuyến khích học sinh bày tỏ ý kiến, suy nghĩ của mình trong giờ học.      Việc khuyến khích học sinh đặt câu hỏi, tham gia thảo luận giúp tăng cường sự tự tin, đồng thời thể hiện sự tôn trọng ý kiến cá nhân. Giáo viên tại trường có thể không chỉ truyền đạt kiến thức mà còn đóng vai trò là những người bạn đồng hành, lắng nghe và động viên học sinh. Khi học sinh cảm thấy áp lực hoặc lo lắng, giáo viên thân thiện có thể trở thành chỗ dựa tâm lý, giúp các em vượt qua khó khăn một cách nhẹ nhàng.

     Giáo viên thân thiện thường áp dụng các phương pháp giảng dạy hiện đại, khuyến khích sự tương tác, sáng tạo và phản biện. Tại Trường Tiểu học Phượng Kỳ, giáo viên có thể sử dụng các phương pháp học tập tích cực như thảo luận nhóm, học qua trò chơi, dự án thực tế để giúp học sinh cảm thấy hứng thú hơn trong việc học tập. Một giáo viên thân thiện thường không ép buộc tất cả học sinh phải theo cùng một tốc độ học tập. Họ có thể cá nhân hóa bài học, linh hoạt điều chỉnh bài giảng theo năng lực của từng học sinh để đảm bảo tất cả đều hiểu bài và không ai bị bỏ lại phía sau.

     Một trong những yếu tố quan trọng để đánh giá sự thân thiện của giáo viên là cách họ tạo dựng bầu không khí lớp học. Tại Phượng Kỳ, giáo viên có thể khuyến khích học sinh giúp đỡ lẫn nhau, tôn trọng sự khác biệt, và phát triển tình bạn đoàn kết. Không khí lớp học trở nên vui vẻ, sôi nổi nhưng vẫn duy trì kỷ luật, giúp học sinh cảm thấy an toàn và hứng khởi khi đến trường. Thay vì sử dụng biện pháp kỷ luật nghiêm khắc, giáo viên thân thiện thường áp dụng cách giáo dục bằng sự khuyến khích và khen ngợi. Tại Phượng Kỳ, giáo viên có thể khen ngợi học sinh khi các em tiến bộ, dù nhỏ, nhằm tạo động lực cho các em tiếp tục nỗ lực. Việc khen ngợi giúp học sinh tự tin hơn vào khả năng của mình. Giáo viên thân thiện không chỉ quan tâm đến học sinh trong lớp mà còn giữ mối quan hệ tốt với phụ huynh. Tại Trường Tiểu học Phượng Kỳ, giáo viên có thể thường xuyên trao đổi với phụ huynh về tình hình học tập và hành vi của con 6 em họ, từ đó cùng nhau đưa ra các giải pháp hỗ trợ tốt nhất cho học sinh. Sự hợp tác này giúp tạo nên một môi trường giáo dục toàn diện, nơi phụ huynh và giáo viên đều đóng vai trò quan trọng. Giáo viên thân thiện thường có cách phản hồi linh hoạt, giúp phụ huynh nắm bắt được tiến trình học tập của con em mình. Điều này không chỉ giúp xây dựng mối quan hệ bền chặt giữa giáo viên và phụhuynh mà còn cải thiện hiệu quả giáo dục chung.

     Giáo viên tại Trường Tiểu học Phượng Kỳ có thể không chỉ dạy học mà còn truyền cảm hứng, khơi dậy niềm yêu thích học tập và sự tò mò ở học sinh. Thầy cô thân thiện biết cách tạo động lực cho các em, từ việc khen ngợi đúng lúc đến việc động viên thử thách bản thân trong các nhiệm vụ học tập. Một giáo viên thân thiện cũng biết cách khuyến khích học sinh phát triển tính tự lập và trách nhiệm trong việc học tập và cuộc sống hàng ngày. Tại Phượng Kỳ, giáo viên có thể hướng dẫn các em cách tự quản lý thời gian, tự làm bài tập và tham gia vào các hoạt động ngoại khóa, tạo điều kiện để các em phát triển kỹ năng sống cần thiết.

     Giáo viên thân thiện tại Trường Tiểu học Phượng Kỳ không chỉ là những người truyền đạt kiến thức mà còn là người đồng hành, hỗ trợ và phát triển học sinh một cách toàn diện. Sự gần gũi, tận tâm, phương pháp giảng dạy sáng tạo, cùng với tinh thần xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với phụ huynh đã góp phần tạo nên một môi trường giáo dục chất lượng cao, nơi học sinh cảm thấy an toàn, được khuyến khích phát triển và luôn tràn đầy niềm vui khi học tập.

d) Trường Tiểu học Phượng Kỳ có phương pháp dạy học hấp dẫn

     Phương pháp dạy học tại Trường Tiểu học Phượng Kỳ có thể khuyến khích sự tham gia tích cực của học sinh, thay vì giáo viên truyền đạt kiến thức một chiều. Học sinh được khuyến khích đặt câu hỏi, thảo luận, và tham gia vào các hoạt động thực tế. Điều này giúp các em rèn luyện khả năng tư duy phản biện, giải quyết vấn đề và nâng cao sự tự tin trong giao tiếp. Thay vì chỉ dạy lý thuyết từ sách vở, giáo viên có thể đưa ra những tình huống thực tế, bài tập vận dụng, hoặc tổ chức các hoạt động ngoài trời để học sinh áp dụng kiến thức đã học. Việc học qua trải nghiệm thực tế không chỉ giúp học sinh hiểu bài sâu sắc hơn mà còn tạo ra sự hứng thú và tò mò trong quá trình học tập.

     Giáo viên tại Trường Tiểu học Phượng Kỳ có thể kết hợp linh hoạt các phương pháp giảng dạy khác nhau như phương pháp thảo luận nhóm, phương pháp đóng vai, phương pháp giải quyết vấn đề, và học qua trò chơi. Mỗi phương pháp đều có thể phù hợp với từng bài học và từng học sinh khác nhau, giúp tối ưu hóa khả năng tiếp thu của các em. Đây là một phương pháp hiện đại giúp học sinh học thông qua việc thực hiện các dự án liên quan đến kiến thức bài học. 7 Thay vì chỉ làm bài tập truyền thống, học sinh tại Trường Tiểu học Phượng Kỳ có thể tham gia vào các dự án nhóm, từ đó phát triển kỹ năng làm việc nhóm, tổ chức công việc và thuyết trình. Điều này giúp tăng cường tính sáng tạo và khả năng tự học.

      Giáo viên trường Tiểu học Phượng Kỳ có thể áp dụng công nghệ thông tin vào giảng dạy như sử dụng máy chiếu, bảng tương tác, và phần mềm học tập trực tuyến. Công nghệ giúp bài giảng trở nên sống động và thu hút hơn, đồng thời cung cấp các nguồn tài liệu học tập phong phú từ internet, giúp học sinh dễ dàng tiếp cận với các kiến thức mới nhất. Ngoài việc dạy học trực tiếp, trường có thể kết hợp với việc học trực tuyến, cho phép học sinh làm bài tập, ôn tập bài giảng, và truy cập vào các tài liệu bổ trợ qua nền tảng trực tuyến. Điều này giúp học sinh có thêm cơ hội học tập ngoài giờ học chính, tăng cường sự chủ động trong học tập.

     Bên cạnh việc dạy kiến thức hàn lâm, Trường Tiểu học Phượng Kỳ có thể lồng ghép việc phát triển kỹ năng sống vào các bài học, chẳng hạn như kỹ năng giao tiếp, kỹ năng giải quyết vấn đề, quản lý thời gian, và làm việc nhóm. Việc kết hợp giáo dục kỹ năng sống vào chương trình học giúp học sinh phát triển toàn diện, không chỉ trong học tập mà còn trong đời sống. Trò chơi là một phương tiện dạy học hấp dẫn giúp học sinh học mà chơi, chơi mà học. Giáo viên có thể biến các bài tập nhàm chán thành những trò chơi thú vị như đố vui, trò chơi giải câu đố, hoặc các cuộc thi nho nhỏ trong lớp. Điều này giúp học sinh tham gia tích cực hơn, đồng thời phát triển sự sáng tạo và khả năng làm việc nhóm.

     Một phương pháp dạy học hấp dẫn là khi giáo viên không chỉ áp dụng cùng một cách giảng dạy cho tất cả học sinh mà còn hiểu và điều chỉnh phương pháp dựa trên khả năng tiếp thu và phong cách học tập của từng em. Tại Trường Tiểu học Phượng Kỳ, giáo viên có thể theo dõi tiến trình học tập của mỗi học sinh, từ đó đưa ra các biện pháp hỗ trợ hoặc điều chỉnh phương pháp dạy để đảm bảo tất cả học sinh đều tiến bộ. Giáo viên có thể khuyến khích sự phát triển của từng học sinh thông qua việc phát hiện và nuôi dưỡng tài năng riêng biệt. Học sinh có thể được tham gia vào các hoạt động ngoại khóa, câu lạc bộ học thuật, nghệ thuật, thể thao phù hợp với khả năng và sở thích của mình, từ đó giúp các em phát huy được điểm mạnh và đam mê cá nhân.

     Giáo viên tại Trường Tiểu học Phượng Kỳ có thể áp dụng phương pháp giáo dục nhân văn, nơi học sinh được tôn trọng ý kiến và quyền tự do sáng tạo. Giáo viên tạo ra môi trường học tập dân chủ, nơi học sinh có thể tự do bày tỏ ý kiến, quan điểm và sáng tạo trong quá trình học tập. Một phương pháp dạy học hấp dẫn không chỉ nằm ở kiến thức mà còn ở cách giáo viên tạo động lực cho học sinh. Tại Phượng Kỳ, giáo viên có thể khen ngợi học sinh khi các em có tiến bộ, dù nhỏ, để động viên và khuyến khích sự nỗ lực. Sự khen ngợi đúng lúc giúp học sinh cảm thấy tự tin và tiếp tục cố gắng trong học tập.

     Phương pháp dạy học hấp dẫn tại Trường Tiểu học Phượng Kỳ được xây dựng dựa trên sự kết hợp linh hoạt giữa phương pháp dạy học tích cực, đa dạng hóa cách giảng dạy, ứng dụng công nghệ hiện đại, và chú trọng đến phát triển kỹ năng sống. Đồng thời, việc cá nhân hóa học tập và tạo môi trường tôn trọng, khuyến khích học sinh giúp các em cảm thấy hứng thú và say mê học tập, từ đó đạt kết quả học tập cao và phát triển toàn diện về cả tri thức lẫn kỹ năng.

e) Trường Tiểu học Phượng Kỳ có nhiều hoạt động ngoại khóa

     Các hoạt động ngoại khóa của Trường Tiểu học Phượng Kỳ không chỉ giúp phát triển thể chất và trí tuệ mà còn rèn luyện kỹ năng sống cho học sinh. Các hoạt động như tổ chức các buổi ngoại khóa tại nhà trường: Tết Sum vầy, trung thu, làm bánh trôi, bánh chay, các buổi thăm viếng nghĩa trang liệt sĩ, thăm chùa Khánh Linh, dã ngoại, hay các chương trình từ thiện, bảo vệ môi trường giúp học sinh học cách giao tiếp, làm việc nhóm, giải quyết vấn đề, và sống có trách nhiệm với cộng đồng. Các hoạt động ngoại khóa yêu cầu sự hợp tác giữa các học sinh. Việc tham gia các dự án nhóm, thi đấu đội nhóm trong các giải thể thao hay diễn tập văn nghệ giúp các em rèn luyện kỹ năng làm việc nhóm, lắng nghe ý kiến người khác và đưa ra quyết định chung.

     Tham gia vào các hoạt động ngoại khóa như câu lạc bộ nghệ thuật, vẽ tranh, sáng tạo thủ công có thể giúp học sinh tại Trường Tiểu học Phượng Kỳ phát triển khả năng sáng tạo. Các hoạt động này không chỉ là cách giải tỏa căng thẳng sau giờ học mà còn kích thích khả năng tư duy và tạo ra niềm vui trong quá trình học tập. Các hoạt động ngoại khóa là cơ hội để học sinh từ các lớp khác nhau giao lưu, kết bạn và học hỏi lẫn nhau. Điều này giúp tạo nên một cộng đồng học sinh đoàn kết, yêu thương và hỗ trợ lẫn nhau. Thông qua việc tham gia các hoạt động tập thể, học sinh học cách tôn trọng, hợp tác và xây dựng mối quan hệ tốt đẹp.

     Các hoạt động ngoại khóa giúp học sinh phát triển toàn diện. Bên cạnh việc học kiến thức trong lớp, các em còn được rèn luyện thể chất qua các hoạt động thể thao, phát triển tư duy qua các hoạt động học thuật, và nuôi dưỡng tâm hồn qua các hoạt động nghệ thuật và xã hội. Điều này giúp học sinh có cơ hội phát triển đa dạng khả năng và sở trường cá nhân. Tham gia các hoạt động từ thiện, bảo vệ môi trường, hay các chương trình tình nguyện là cách giúp học sinh hiểu về trách nhiệm đối với xã hội, phát triển lòng nhân ái, và ý thức cộng đồng.  Những giá trị đạo đức này sẽ giúp học sinh trở thành những công dân có trách nhiệm trong tương lai.

     Thông qua các hoạt động ngoại khóa, học sinh tại Trường Tiểu học Phượng Kỳ có cơ hội khám phá và phát triển các năng khiếu cá nhân như thể thao, âm nhạc, mỹ thuật, hay kỹ năng lãnh đạo. Việc phát hiện và bồi dưỡng sớm những tài năng này giúp các em tự tin hơn và định hướng cho sự phát triển tương lai. Tham gia các hoạt động ngoại khóa là dịp để học sinh thể hiện khả năng của mình trước tập thể. Điều này giúp các em rèn luyện sự tự tin, dám đương đầu với thử thách, và học cách thể hiện bản thân một cách tích cực.

     Trường Tiểu học Phượng Kỳ có thể khuyến khích học sinh tham gia vào các hoạt động ngoại khóa bằng cách tổ chức nhiều chương trình đa dạng và hấp dẫn. Nhà trường có thể tạo điều kiện về thời gian, không gian, và các nguồn lực để học sinh có thể thoải mái tham gia, phát huy hết khả năng của mình. Giáo viên đóng vai trò hướng dẫn và tạo động lực cho học sinh trong các hoạt động ngoại khóa. Họ có thể giúp học sinh phát triển kỹ năng, định hướng và theo sát quá trình phát triển của các em, từ đó giúp các hoạt động ngoại khóa trở nên hiệu

quả và bổ ích hơn. Các hoạt động ngoại khóa tại Trường Tiểu học Phượng Kỳ đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển toàn diện cho học sinh. Thông qua các hoạt động thể thao, nghệ thuật, học thuật, và xã hội, học sinh không chỉ được rèn luyện thể chất, phát triển trí tuệ mà còn nuôi dưỡng tâm hồn và kỹ năng sống. Các hoạtđộng này không chỉ tạo ra sự hứng thú trong học tập mà còn giúp học sinh khám phá và phát triển tài năng, gắn kết với bạn bè, và trở thành những công dân có trách nhiệm.

f) Trường Tiểu học Phượng Kỳ quan tâm sức khỏe và dinh dưỡng

     Trường Tiểu học Phượng Kỳ đã thiết kế thực đơn bán trú dựa trên nhu cầu dinh dưỡng của học sinh trong độ tuổi tiểu học. Các bữa ăn được xây dựng dựa trên sự cân bằng giữa các nhóm chất dinh dưỡng chính như protein (thịt, cá, trứng), tinh bột (cơm, bánh mì, khoai), chất béo, vitamin và khoáng chất (rau xanh, hoa quả). Sự cân đối này giúp đảm bảo học sinh có đủ năng lượng cho các hoạt động học tập và vui chơi, đồng thời phát triển thể chất khỏe mạnh. Việc thay đổi thực đơn mỗi tuần giúp học sinh không bị nhàm chán và đảm bảo cung cấp đủ các loại chất dinh dưỡng khác nhau từ các nguồn thực phẩm đa dạng. Điều này giúp tránh hiện tượng thiếu hụt vi chất dinh dưỡng và đảm bảo sức khỏe toàn diện cho các em.

     Trường luôn lựa chọn các nhà cung cấp thực phẩm uy tín, đảm bảo nguồn gốc sạch sẽ và an toàn. Trường Tiểu học Phượng Kỳ luôn lưu mẫu ăn và kiểm tra kỹ về chất lượng thực phẩm trước khi đưa vào chế biến, nhằm đảm bảo rằng các bữa ăn của học sinh luôn đạt tiêu chuẩn về vệ sinh và an toàn thực phẩm. Ngoài việc đảm bảo nguồn thực phẩm sạch, trường cũng luôn chú trọng đến quy trình chế biến, đảm bảo các khu vực bếp ăn sạch sẽ, dụng cụ nấu nướng được tiệt trùng và nhân viên nhà bếp tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về vệ sinh cá nhân và an toàn thực phẩm. Điều này giúp hạn chế tối đa nguy cơ nhiễm khuẩn hoặc ngộ độc thực phẩm.

     Đối với những học sinh có nhu cầu dinh dưỡng đặc biệt, chẳng hạn như dị ứng thực phẩm hoặc phải kiêng kỵ một số món ăn, trường có thể điều chỉnh thực đơn riêng cho từng em. Điều này thể hiện sự quan tâm và chăm sóc đặc biệt của nhà trường đến sức khỏe của từng học sinh, giúp đảm bảo các em không gặp phải vấn đề sức khỏe khi ăn bán trú.

     Trường giáo dục học sinh về tầm quan trọng của việc ăn uống lành mạnh và cân đối, chẳng hạn như khuyến khích các em ăn đủ rau xanh, uống đủ nước, và hạn chế đồ ăn nhanh hoặc đồ ngọt. Việc này giúp học sinh hình thành thói quen ăn uống khoa học từ nhỏ, giảm nguy cơ béo phì và các vấn đề sức khỏe liên quan đến dinh dưỡng kém. Trường Tiểu học Phượng Kỳ thường tổ chức các đợt khám sức khỏe định kỳ để kiểm tra tình trạng dinh dưỡng và sức khỏe của học sinh. Việc kiểm tra định kỳ giúp nhà trường nắm bắt được tình hình sức khỏe của từng em, từ đó có các biện pháp can thiệp kịp thời nếu phát hiện ra vấn đề liên quan đến dinh dưỡng như suy dinh dưỡng, béo phì, hoặc các bệnh liên quan.

     Bên cạnh các đợt khám tổng quát, trường còn theo dõi thường xuyên sự phát triển chiều cao và cân nặng của học sinh, từ đó đưa ra các tư vấn dinh dưỡng phù hợp cho phụ huynh và giáo viên. Khu vực ăn bán trú thoáng mát, sạch sẽ, đảm bảo không gian rộng rãi cho học sinh. Điều này giúp tạo ra không gian thoải mái để học sinh có thể tận hưởng bữa ăn một cách vui vẻ và không cảm thấy áp lực. Giáo viên và nhân viên phụ trách bán trú luôn tạo ra không khí vui vẻ, khuyến khích học sinh chia sẻ, tương tác với nhau trong giờ ăn.

     Trường còn mời phụ huynh cùng tham gia vào quá trình xây dựng thực đơn bán trú, đảm bảo rằng thực đơn phù hợp với văn hóa ăn uống của gia đình và địa phương. Việc này không chỉ giúp tăng cường mối liên kết giữa nhà trường và gia đình mà còn đảm bảo rằng học sinh có được sự chăm sóc tốt nhất về dinh dưỡng. Trường luôn lắng nghe và thu thập ý kiến phản hồi từ phụ huynh về chất lượng bữa ăn, từ đó điều chỉnh và cải thiện thực đơn sao cho phù hợp hơn với nhu cầu và mong muốn của học sinh. Điều này giúp đảm bảo rằng các bữa ăn bán trú không chỉ đảm bảo về mặt dinh dưỡng mà còn đáp ứng được sở thích ăn uống của các em.

     Trường Tiểu học Phượng Kỳ quan tâm đến sức khỏe và dinh dưỡng của học sinh khi tổ chức các bữa ăn bán trú thông qua việc cung cấp thực đơn cân bằng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, và xây dựng thói quen ăn uống lành mạnh. Nhà trường không chỉ tạo môi trường ăn uống sạch sẽ và thoải mái mà còn chú trọng đến nhu cầu cá nhân của từng học sinh, đảm bảo sự phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần. Sự tham gia của phụ huynh và việc kiểm soát định kỳ sức khỏe học sinh là những yếu tố quan trọng giúp nâng cao chất lượng chăm sóc dinh dưỡng tại trường.

g) Trường Tiểu học Phượng Kỳ học sinh được sáng tạo

     Trường Tiểu học Phượng Kỳ có thể áp dụng những phương pháp giảng dạy hiện đại, thay vì dạy theo cách truyền thống. Ví dụ, thay vì chỉ dựa vào giảng giải lý thuyết, giáo viên có thể khuyến khích học sinh thảo luận nhóm, đưa ra ý kiến cá nhân và sáng tạo trong cách giải quyết vấn đề. Điều này giúp học sinh phát huy khả năng tư duy độc lập và sáng tạo. Trường có thể thiết kế không gian học tập mở, với các góc sáng tạo để học sinh có thể tự do thể hiện bản thân qua vẽ tranh, sáng tác thơ, hoặc thực hiện các dự án cá nhân. Việc thiết kế lớp học linh hoạt với nhiều công cụ hỗ trợ sáng tạo như bảng thông minh, máy tính, và dụng cụ học tập sáng tạo giúp học sinh tự do khám phá và học hỏi.

     Trường có thể tổ chức các câu lạc bộ sáng tạo như câu lạc bộ mỹ thuật, viết văn, khoa học, và kỹ thuật, nơi học sinh được khuyến khích phát triển những ý tưởng sáng tạo của mình. Trong các câu lạc bộ này, các em có thể thử nghiệm với các vật liệu, công nghệ và ý tưởng khác nhau để phát triển sản phẩm hoặc giải pháp mới. Trường Tiểu học Phượng Kỳ có thể tổ chức các cuộc thi sáng tạo như thi vẽ tranh, thi làm mô hình khoa học, hay thi viết văn sáng tác. Thông qua những cuộc thi này, học sinh có cơ hội thể hiện tài năng, bộc lộ tư duy sáng tạo, và cạnh tranh lành mạnh với bạn bè. Điều này không chỉ giúp phát hiện các tài năng mới mà còn tạo động lực để học sinh học hỏi và phát triển.

     Trường Tiểu học Phượng Kỳ có thể tích hợp công nghệ vào giảng dạy để học sinh tiếp cận với các công cụ học tập hiện đại như máy tính, máy tính bảng, phần mềm thiết kế, hay lập trình. Công nghệ giúp mở ra nhiều cơ hội để học sinh thử nghiệm và thực hiện các ý tưởng sáng tạo một cách thực tế. Ví dụ, các em có thể sử dụng phần mềm để thiết kế mô hình 3D, lập trình các trò chơi đơn giản, hay sáng tạo các bài thuyết trình sinh động.

     Trường Tiểu học Phượng Kỳ có thể đẩy mạnh giáo dục nghệ thuật thông qua các môn học như mỹ thuật và âm nhạc, giúp học sinh rèn luyện khả năng sáng tạo một cách tự nhiên. Trong các giờ học mỹ thuật, học sinh được tự do sáng tác tranh, khám phá màu sắc, hình dạng, và cách thể hiện ý tưởng cá nhân. Môn âm nhạc giúp các em phát triển khả năng sáng tạo âm thanh và biểu diễn, từ đó kích thích tư duy sáng tạo. Thông qua các hoạt động sân khấu như diễn kịch, nhảy múa, hay các buổi biểu diễn văn nghệ, học sinh không chỉ rèn luyện sự tự tin mà còn phát triển khả năng sáng tạo trong việc biểu diễn, dàn dựng và tự tạo nên các tiết mục độc đáo. Việc tham gia biểu diễn nghệ thuật cũng giúp học sinh học cách làm việc nhóm và phát huy trí tưởng tượng.

     Giáo viên tại Trường Tiểu học Phượng Kỳ không chỉ dừng lại ở việc truyền đạt kiến thức mà còn là những người hướng dẫn, khuyến khích học sinh suy nghĩ khác biệt và sáng tạo. Giáo viên có thể đưa ra những bài tập mở, khuyến khích học sinh phát triển những ý tưởng riêng, từ đó giúp các em phát huy tối đa khả năng sáng tạo. Giáo viên cũng có thể giúp học sinh cảm thấy thoải mái và tự tin trong việc thử nghiệm những ý tưởng mới, thay vì áp đặt các phương pháp truyền thống. Môi trường học tập không áp lực giúp học sinh tự do sáng tạo mà không sợ thất bại. Nhà trường có thể khuyến khích phụ huynh tham gia vào các hoạt động sáng

tạo của học sinh, chẳng hạn như cùng con tham gia các dự án nghệ thuật, khoa học, hoặc sáng tạo trong gia đình. Sự hỗ trợ từ phụ huynh giúp học sinh cảm thấy được khích lệ và tạo động lực để phát triển khả năng sáng tạo. Trường có thể tổ chức các buổi chia sẻ với phụ huynh về cách thức nuôi dưỡng và phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh tại nhà, giúp đảm bảo sự kết nối giữa nhà trường và gia đình trong việc phát triển toàn diện cho các em.

     Trường Tiểu học Phượng Kỳ thể hiện sự quan tâm đặc biệt đến khả năng sáng tạo của học sinh thông qua việc áp dụng các phương pháp dạy học đổi mới, tạo môi trường học tập linh hoạt, và tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa phong phú. Nhà trường cũng khuyến khích sự hỗ trợ từ phụ huynh, tạo điều kiện để học sinh phát triển tư duy sáng tạo một cách toàn diện. Việc này không chỉ giúp học sinh phát huy tiềm năng cá nhân mà còn giúp các em trở nên tự tin, năng động và sáng tạo hơn trong cuộc sống.

h) Trường Tiểu học Phượng Kỳ có khối lượng học tập hợp lý

     Trường Tiểu học Phượng Kỳ có thể xây dựng chương trình học phù hợp với lứa tuổi và khả năng tiếp thu của học sinh. Khối lượng bài học và các môn học được sắp xếp một cách khoa học, đảm bảo học sinh không bị quá tải với quá nhiều kiến thức trong cùng một thời điểm. Các môn học được phân bổ đều đặn, giúp học sinh không phải chịu áp lực quá lớn, đồng thời có thời gian để nghỉ ngơi và tiếp thu kiến thức một cách hiệu quả.           Trường có thể thiết kế thời khóa biểu với số giờ học mỗi ngày hợp lý, không quá dài khiến học sinh cảm thấy căng thẳng hoặc mệt mỏi. Ngoài ra, các khoảng thời gian nghỉ giải lao giữa các tiết học cũng được sắp xếp hợp lý, giúp học sinh thư giãn và tái tạo năng lượng trước khi bắt đầu tiết học tiếp theo.

     Trường Tiểu học Phượng Kỳ có thể kết hợp giữa lý thuyết và thực hành trong các môn học. Thay vì chỉ tập trung vào việc truyền đạt kiến thức lý thuyết, trường có thể tạo điều kiện để học sinh tham gia vào các hoạt động thực hành, thí nghiệm, hoặc bài tập thực tế. Việc này giúp học sinh không chỉ nắm vững kiến thức mà còn phát triển kỹ năng ứng dụng, từ đó tránh được sự nhàm chán và căng thẳng trong quá trình học tập. Khối lượng học tập tại trường có thể được phân bổ thông qua các hoạt động nhóm, nơi học sinh cùng nhau hợp tác để giải quyết bài tập hoặc dự án. Điều này giúp học sinh cảm thấy thoải mái hơn khi không phải học một mình, đồng thời phát triển kỹ năng làm việc nhóm và giảm bớt áp lực học tập cá nhân.

     Trường Tiểu học Phượng Kỳ có thể đảm bảo rằng học sinh có đủ thời gian vui chơi và tham gia các hoạt động giải trí, giúp cân bằng giữa học tập và thư giãn. Việc này giúp các em tránh được sự căng thẳng và mệt mỏi do phải học quá nhiều, đồng thời phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần. Ngoài các giờ học chính, trường có thể tổ chức các hoạt động ngoại khóa như thể dục, âm nhạc, và nghệ thuật, giúp học sinh phát triển khả năng sáng tạo và rèn luyện thể chất. Những hoạt động này không chỉ giúp các em giải tỏa căng thẳng sau giờ học mà còn giúp cải thiện sự hứng thú và động lực học tập.

      Trường Tiểu học Phượng Kỳ có thể phân bổ khối lượng bài tập về nhà hợp lý, không quá nhiều khiến học sinh cảm thấy áp lực, nhưng cũng đủ để các em ôn luyện kiến thức đã học. Việc giao bài tập về nhà vừa đủ giúp học sinh rèn luyện kỹ năng tự học và củng cố kiến thức mà không gây ra tình trạng quá tải. Thay vì chỉ giao những bài tập lý thuyết, nhà trường có thể đưa ra những bài tập mang tính sáng tạo và thực tiễn, giúp học sinh hứng thú hơn trong việc học. Ví dụ, thay vì yêu cầu làm bài tập toán thông thường, trường có thể khuyến khích học sinh giải quyết các tình huống thực tế, hoặc làm các dự án nhóm nhỏ để khám phá kiến thức một cách thú vị và sáng tạo hơn.

     Mỗi học sinh có khả năng học tập và tiếp thu kiến thức khác nhau. Trường Tiểu học Phượng Kỳ có thể cá nhân hóa khối lượng học tập dựa trên nhu cầu và trình độ của từng học sinh. Học sinh có khả năng học tốt hơn có thể được giao thêm những bài tập thử thách, trong khi các em cần hỗ trợ thêm sẽ nhận được sự giúp đỡ từ giáo viên thông qua bài tập và nội dung phù hợp với năng lực.

     Trường có thể cung cấp các chương trình tư vấn và hỗ trợ học tập cho học sinh gặp khó khăn trong quá trình học. Những buổi học bổ trợ giúp các em hiểu rõ hơn về kiến thức, từ đó giảm bớt áp lực và lo lắng về khối lượng học tập.

     Giáo viên tại Trường tiểu học Phượng Kỳ có thể áp dụng các phương pháp giảng dạy phù hợp với từng học sinh, nhằm đảm bảo rằng mỗi em đều có thể tiếp thu kiến thức một cách hiệu quả mà không cảm thấy quá tải. Giáo viên không chỉ đóng vai trò giảng dạy mà còn là người hướng dẫn, giúp học sinh tự định hướng trong việc học tập. Giáo viên có thể thường xuyên động viên học sinh, giúp các em cảm thấy tự tin hơn trong học tập. Điều này giúp tạo ra một môi trường học tập tích cực, nơi học sinh cảm thấy thoải mái và có động lực để hoàn thành tốt bài tập mà không cảm thấy áp lực.

     Trường tiểu học Phường Kỳ có thể duy trì sự tương tác chặt chẽ với phụ huynh để đảm bảo rằng khối lượng học tập của học sinh ở trường và tại nhà được cân bằng. Phụ huynh có thể góp ý về khả năng tiếp thu của con em mình, từ đó giáo viên có thể điều chỉnh khối lượng học tập cho phù hợp. Việc này giúp học sinh có được sự hỗ trợ từ cả phía nhà trường và gia đình. Nhà trường cũng có thể thường xuyên thông báo đến phụ huynh về tình hình học tập của học sinh, để phụ huynh nắm bắt được khối lượng bài tập và có biện pháp hỗ trợ con em mình trong việc quản lý thời gian học tập tại nhà. 

     Trường tiểu học Phường Kỳ đã xây dựng một chương trình học tập hợp lý, phân bổ thời gian và khối lượng học tập cân đối cho học sinh. Nhà trường không chỉ chú trọng đến kiến thức học thuật mà còn đảm bảo rằng học sinh có đủ thời gian để nghỉ ngơi, giải trí và phát triển các kỹ năng mềm. Khối lượng bài tập về nhà vừa phải và sự linh hoạt trong giảng dạy giúp học sinh cảm thấy thoải mái, không bị áp lực, đồng thời phát huy tối đa khả năng học tập. Sự hỗ trợ từ giáo viên và phụ huynh học sinh cũng góp phần quan trọng trong việc đảm bảo khối lượng học tập hợp lý, giúp học sinh phát triển toàn diện và hứng thú với việc học.

Độc giả like theo dõi fanpage để biết kết quả bình chọn

Lịch trình cuộc thi

Nhận bài dự thi (Giấy và Online)
16/8/2024 - 10/10/2024
  • Phát động chương trình "Trường học hạnh phúc"
  • Nhận bài dự thi (Giấy và online)
Bình chọn Online “Trường học hạnh phúc”
01/9 - 10/10/2024
  • Bình chọn Top 100 Trường học hạnh phúc 2024 tiêu biểu theo 8 hạng mục
Công bố kết quả
Dự kiến 15/10/2024
  • Công bố kết quả
Lễ trao giải và vinh danh “Trường học hạnh phúc”
Dự kiến tháng 11/2024
  • Lễ trao giải và vinh danh “Trường học hạnh phúc”
Nhận bài dự thi (Giấy và Online)
16/8/2024 - 10/10/2024
  • Nhận bài dự thi (Giấy và online)
Bình chọn Online “Trường học hạnh phúc”
01/9 - 10/10/2024
  • Bình chọn Online “Trường học hạnh phúc”
Công bố kết quả
Dự kiến 15/10/2024
  • Công bố kết quả bình chọn "Trường học Hạnh phúc"
Lễ trao giải và vinh danh “Trường học hạnh phúc”
Dự kiến tháng 11/2024
  • Tổ chức lễ trao giải và vinh danh các bài thi đạt danh hiệu Trường học Hạnh phúc

Video chương trình

Các hoạt động chính

Xem tất cả
Trường THPT Văn Giang đang giữ ngôi vị số 1 bình chọn 'Trường học hạnh phúc'

Trường THPT Văn Giang đang giữ ngôi vị số 1 bình chọn "Trường học hạnh phúc"

Với điểm trung bình bình chọn là 8585/1.795 lượt bình chọn, đến 11h30 ngày 20/9, Trường THPT Văn Giang (xã Cửu Cao, Huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên) đang dẫn đầu bình chọn online "Trường học hạnh phúc".

Xem chi tiết

Đơn vị tổ chức

Bình chọn Trường học Hạnh phúc
Tạp chí Trẻ em Việt Nam

Thông tin bình chọn

Thông tin bình chọn
An toàn và thân thiện cho trẻ em
0đ
Chấm điểm
Không gian học tập và vui chơi xanh
0đ
Chấm điểm
Có giáo viên thân thiện
0đ
Chấm điểm
Có phương pháp dạy học hấp dẫn
0đ
Chấm điểm
Có nhiều hoạt động ngoại khóa
0đ
Chấm điểm
Quan tâm sức khỏe và dinh dưỡng
0đ
Chấm điểm
Học sinh được sáng tạo
0đ
Chấm điểm
Khối lượng học tập hợp lý
0đ
Chấm điểm

Bạn còn 1 lượt bình chọn trong ngày

Image Bình chọn thành công

Cảm ơn bạn đã tham gia bình chọn, bạn có thể bình chọn tiếp vào ngày mai.

Lưu ý: Mỗi tài khoản sẽ chỉ bình chọn được 1 bài dự thi / ngày

Voted: 21/09/2024 10:19


Image Bạn đã bình chọn

Bạn đã bình chọn cho 1 bài dự thi ngày hôm này rồi. Vui lòng bình chọn tiếp vào ngày mai.

Lưu ý: Mỗi tài khoản sẽ chỉ được bình chọn cho 1 người / ngày

Voted: 21/09/2024 10:19


Image Bạn chưa đăng nhập

Rất tiếc bạn chưa đăng nhập, vui lòng đăng nhập với Google trước khi bình chọn