08:05 17/10/2023

Hồng Quế và con gái ủng hộ Hoa hậu Ngọc Hân tham gia Lễ hội Áo dài

Icon No Avatar Tre Em Viet Nam PV

Ngọc Hân là mẹ nuôi của bé Cherry nên dù không còn hoạt động showbiz nhưng người mẫu Hồng Quế vẫn thường xuyên cùng con gái tham gia các sự kiện của “đàn chị".

Trong buổi họp báo Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2023 vào chiều qua (16/10) tại Bảo tàng Hà Nội, Hoa hậu Ngọc Hân rạng rỡ tham dự với vai trò là một trong những nhà thiết kế sẽ trình diễn bộ sưu tập trong chương trình. Hoa hậu được một số bạn bè đến ủng hộ như Á hậu Hoàng Anh, Hoa hậu Áo dài Phí Thùy Linh, người mẫu Hồng Quế và con gái Cherry. Đây là những người bạn, người em thân thiết với Ngọc Hân hơn 10 năm qua và từng đồng hành với cô trong rất nhiều bộ sưu tập áo dài. 

Ngọc Hân cho biết, cô nhận lời Ban Tổ chức Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2023 từ lâu và đã chuẩn bị bộ sưu tập có chủ đề “Áo dài: Hội nhập và phát triển” để trình diễn. Cô lấy cảm hứng sáng tạo cho bộ sưu tập từ chính những chuyến công tác nước ngoài đến các quốc gia trên khắp thế giới. Mỗi đất nước cô từng ghé thăm đều có bản sắc văn hóa riêng và Ngọc Hân chọn lọc nét đặc trưng nhất của từng quốc gia để đưa lên áo dài của Việt Nam. Đó có thể là họa tiết, chất liệu vải hay cách cô “biến tấu" phom dáng và cách điệu một số chi tiết về vai, tay áo… trên trang phục truyền thống.

Ngoc Han00001
Những người bạn, người em thân thiết và con nuôi đến ủng hộ Hoa hậu Ngọc Hân.
VVT_9739_batch
Ngoc Han00002
“Lễ hội Áo dài diễn ra tại Hồ Hoàn Kiếm và dự kiến thu hút hàng nghìn du khách, trong đó có nhiều vị khách quốc tế. Tôi hy vọng bộ sưu tập áo dài của mình sẽ "chạm" đến trái tim các khách du lịch quốc tế thông qua những nét thân quen, gần gũi về văn hóa của đất nước họ trên áo dài. Qua đó, tôi mong áo dài sẽ trở thành nhịp cầu nối thu hút du khách đến Việt Nam nhiều hơn”, Ngọc Hân chia sẻ. 
VVT_0507_batch
Ngọc Hân là mẹ nuôi của bé Cherry nên dù không còn hoạt động showbiz nhưng người mẫu Hồng Quế vẫn thường xuyên cùng con gái tham gia các sự kiện của “đàn chị". Hai mẹ con nàng mẫu cùng mặc áo dài tone hồng nhạt, lấy cảm hứng từ các hoạ tiết trang trí tại cung điện Gyeongbokgung (Hàn Quốc).
Cherry - con gai nguoi ma
Ngọc Hân chia sẻ, sau khi đến buổi họp báo chụp hình để ủng hộ cho “mẹ Hân", bé Cherry nhanh chóng trở về trường học. Cherry đã 7 tuổi, càng lớn càng xinh xắn, đáng yêu, đặc biệt cô nhóc có đôi chân dài thừa hưởng từ mẹ.
VVT_0446_batch
Cherry và mẹ Hồng Quế.
Ngoc Han00000
Á hậu Hoàng Anh hiếm hoi tái xuất sau khi sinh con thứ 3 cách đây không lâu. Cô diện áo dài cách điệu với họa tiết đặc trưng của đất nước Ấn Độ. Bản thân Ngọc Hân và nhiều vị khách dự họp báo chiều 16/10 đều bất ngờ trước vóc dáng thanh mảnh của Hoàng Anh dù cô mới sinh con khoảng 3 tháng trước. 
VVT_0625_batch
Á hậu 2 của Hoa hậu Việt Nam 2012 vốn sống khép kín từ khi lập gia đình vào năm 2017. Cô toàn tâm toàn ý lo cho tổ ấm với 3 nhóc tỳ và thi thoảng mới tham dự các sự kiện của Ngọc Hân, hoặc tụ tập với hội chị em là các hoa hậu, á hậu thân thiết. 
VVT_0804_batch
Hoa hậu Áo dài Phí Thùy Linh vốn là người bạn thân hơn 10 năm của Ngọc Hân. Cả hai quen nhau khi cùng tham gia Hoa hậu Việt Nam 2010. Trong nhiều hoạt động của nàng hậu, Phí Thùy Linh dù bận rộn với công việc nhưng vẫn sắp xếp thời gian để diễn áo dài cho Ngọc Hân. 

Bộ sưu tập áo dài sẽ được Ngọc Hân trình diễn vào đêm khai mạc ngày 27/10 tại sân khấu Vườn hoa Đền Bà Kiệu. Đêm khai mạc còn có nhiều nhà thiết kế khác tham dự như Viết Bảo, Quang Hòa, Cao Minh Tiến, Thanh Hải, Ỷ Vân Hiên, Dũng Nguyễn, Hoàng Ly, Vũ Thảo Giang và các thương hiệu áo dài như OZ Design House, áo dài La Sen Vũ, Kiên Anh,… Những giọng ca nổi bật là Hà Lê, Đông Hùng, Nguyễn Ngọc Anh, Bảo Trâm... sẽ mang đến những ca khúc lãng mạn, sâu lắng và hào hùng, gắn liền với lịch sử Hà Nội và dân tộc tại sự kiện. 

Lễ hội Áo dài Hà Nội diễn ra trong 3 ngày, từ ngày 27/10 đến ngày 29/10 tại khu vực hồ Hoàn Kiếm. Với chủ đề “Khám phá nét son Hà Nội”, chương trình mong muốn truyền tải tinh thần thời đại và tình yêu với tà áo dài trong cộng đồng, không gian sân khấu khai mạc được thiết kế như một chuyến tàu lịch sử, nối dài từ quá khứ - hiện tại - tương lai. Hòa vào không gian ấy, nhiều hoạt cảnh, bài múa, đồng diễn sẽ tái hiện lại đời sống người Hà Nội và dân tộc qua các thời kỳ. Tà áo dài xuất hiện dịu dàng, trang nhã mà vẫn lộng lẫy, kiêu sa cùng đất và người bước qua những thăng trầm thời cuộc từ quá khứ đến hiện tại và tương lai, áo dài luôn mang đậm giá trị văn hoá tinh thần của Hà Nội, của Việt Nam kết tinh lan toả tới mọi phương trời. 

Lễ hội còn có nhiều hoạt động bên lề như triển lãm, trưng bày về áo dài; tọa đàm hay các chương trình nghệ thuật diễn ra trong suốt 3 ngày của sự kiện. 

Ảnh: Vũ Toàn

Like fanpage để theo dõi thông tin mới nhất

Trẻ em Việt Nam

Bình luận