12:54 31/05/2023

5 địa điểm đi chơi Quốc tế Thiếu nhi 1/6 thú vị nhất cho bé tại Đà Nẵng

Icon No Avatar Tre Em Viet Nam PV

Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 là ngày lễ mà bất cứ em nhỏ nào cũng đều trông đợi. Đây là ngày mà gia đình thường tạo niềm vui cho con trẻ bằng những hoạt động vui chơi. Những địa điểm vui chơi cho bé ngày 1/6 tại Đà Nẵng được gợi ý sau đây sẽ giúp cho gia đình có những trải nghiệm đáng nhớ nhất.

Công viên Châu Á - Asia Park

Công viên Châu Á Đà Nẵng - Asia Park Da Nang bao gồm ba khu vực chính: Công viên giải trí ngoài trời hiện đại, công viên văn hóa với các công trình kiến trúc và nghệ thuật thu nhỏ mang tính biểu trưng của 10 quốc gia châu Á, và khu Sun Wheel.

Công viên giải trí tại Asia Park mang đến hàng loạt trò chơi độc đáo, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Các trò chơi thường được nhắc đến như: Tàu lượn siêu tốc, tàu điện trên cao, tháp rơi tự do, máng trượt tốc độ cao… chắc chắn sẽ mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm thú vị.

11

Công viên văn hóa tại Asia Park mở ra một không gian phương Đông kỳ thú qua từng nét văn hóa đa dạng, các công trình kiến trúc lịch sử và những hoạt động nghệ thuật, ẩm thực độc đáo của 10 quốc gia Châu Á: Nhật Bản, Indonesia, Singapore, Hàn Quốc, Ấn Độ, Nepal, Thái Lan, Campuchia, Trung Quốc và Việt Nam.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 1 Phan Đăng Lưu, Hải Châu, Đà Nẵng.

Điện thoại: 0236 3681 666 & 091 130 5568.

Email: danangwonders@sunworld.vn

Website: http://danangwonders.sunworld.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/AsiaParkCongvienChauA/

Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00.

Trung tâm giải trí phức hợp Helio Center

Helio Center là một Trung tâm giải trí phức hợp đa dịch vụ đầu tiên tại thành phố Đà Nẵng. Với diện tích sử dụng hơn 35.000 m2 và nằm tại trung tâm thành phố, Helio Center mang đến cho người dân Đà Nẵng và khách du lịch một lựa chọn hoàn hảo nhất để vui chơi giải trí cùng bạn bè và gia đình mỗi ngày.

Helio bao gồm 3 hạng mục: Helio Kids, Helio Play, Food & Beverage. Helio Center là một phức hợp trung tâm vui chơi giải trí lớn ở Đà Nẵng, được thiết kế thành một tổ hợp các các khu vui chơi, ăn uống phục vụ tất cả các đối tượng đủ mọi lứa tuổi. Nhưng đối tượng chủ yếu là thanh thiếu niên và trẻ em.

42

Helio Kids là thiên đường vui chơi dành cho trẻ em, là khu vui chơi kết hợp giữa hai yếu tố: Giáo dục và giải trí. Đến với Helio Kids, bạn và con trẻ sẽ được trải nghiệm những mô hình vui chơi hoàn toàn mới lạ với hàng trăm trò chơi hấp dẫn.

Với tổng diện tích lên đến hơn 2.700 m2, gồm 42 khu vực chơi, có sức chứa gần 1.000 người; Helio Kids thực sự là một khu vui chơi trong nhà và ngoài trời có quy mô hoành tráng nhất hiện nay dành cho trẻ em từ 2 - 9 tuổi tại Đà Nẵng. Helio Kids mang đến sự phát triển không chỉ về thể chất mà còn về trí não cho trẻ em.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 22 đường 2/9, Phường Bình Hiên, Quận Hải Châu, Đà Nẵng.

Điện thoại: 0236 3630 888

Website: http://helio.vn/vie/about-helio.html

Fanpage: https://www.facebook.com/heliocenter/?fref=ts

Giờ mở cửa:

-  Thứ Hai đến thứ sáu: 17:30 - 22:00.

-  Thứ Bảy, Chủ nhật và ngày lễ: 8:00 - 22:30.

Bà Nà Hill

Bà Nà Hills được biết đến là một trong những địa điểm nổi tiếng bậc nhất tại Việt Nam mà bất kỳ du khách nào cũng không thể bỏ qua.

Nơi này được ví von như chốn ‘’tiên cảnh’’, như một ‘’châu Âu thu nhỏ trong lòng thành phố’’ với những công trình kiến trúc cổ đẹp ma mị, những trò chơi giải trí cực kỳ hấp dẫn hay cả một vườn hoa thơm ngát ngào ngạt chờ đón du khách đến chụp hình.

Nằm trong khuôn viên của khu du lịch và nghỉ dưỡng Bà Nà Hills, công viên Fantasy là điểm đến vui chơi lý tưởng cho cả gia đình.

66

Khu vui chơi mở ra thế giới giải trí sống động, hấp dẫn với những trò chơi gợi nhiều cung bậc cảm xúc vui tươi, bất ngờ cho các bạn nhỏ. Dạo chơi trong khu rừng Thần tiên, thám hiểm Công viên khủng long, chinh phục đỉnh cao với Tháp rơi tự do 29 m, cùng hệ thống phim 2D, 3D, 5D hiện đại… và hơn 90 trò chơi miễn phí.

Ngoài ra, ở Fantasy Park còn có 3 khu ẩm thực rất phong phú phục vụ nhiều món ăn Á, Âu cùng với một khu quầy hàng lưu niệm nơi bày bán nhiều sản phẩm đa dạng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Thôn An Sơn, xã Hòa Ninh, huyện Hòa Vang, Đà Nẵng.

Điện thoại: 0236 3749 888.

Fax: 0236 3791 888.

Email: banahills@sunworld.vn

Website: http://banahills.sunworld.vn/

Fanpage: facebook.com/SunWorldBaNaHills

Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00.

Công viên suối khoáng nóng núi Thần Tài

Công viên Suối khoáng nóng núi Thần Tài (Hot Springs Park) là một địa điểm du lịch ở Đà Nẵng hấp dẫn cho khách du lịch giải nhiệt mùa hè, cũng như là nơi tận hưởng nghỉ dưỡng tốt cho sức khỏe. Đến nơi đây, bạn có thể cảm nhận được cái nóng của nước khoáng và cái lạnh của suối đầu nguồn thật sự rõ nét.

OI

Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài được thiết kế xây dựng với vật liệu gần gũi với thiên nhiên. Những bồn tắm được làm hoàn toàn bằng những khối đá tự nhiên do những nghệ nhân làng đá Non Nước dày công cắt gọt, tạo thành.

Lần đầu tiên tại Việt Nam, có những sản phẩm tắm khoáng cùng với trà, rượu, cà phê, sữa, bùn và đặc biệt là tắm khoáng nóng theo văn hóa Nhật Bản mà thường được gọi là tắm ONSEN (tắm tiên).

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Thôn Phú Túc, xã Hòa Phú, huyện Hòa Vang, Đà Nẵng.

Điện thoại: 0236 372 9999.

Website: https://nuithantai.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/nuithantai

Khu du lịch Hòa Phú Thành

Mang trong mình phong cách độc đáo riêng, Khu du lịch Hòa Phú Thành có sông và suối chảy qua với chiều dài trên 3km, len lỏi quanh những đỉnh đồi dưới bóng cây xanh mát. Điểm hấp nhất khi đến Hòa Phú Thành là trò chơi trượt thác, mỗi xuồng có 2 người.

Thời gian một ngày có 2 ca vào lúc 10:00 và 14:00. Vị trí xuất phát cách cổng khu du lịch khoảng 1 km nên bạn sẽ lên xe trung chuyển di chuyển tới điểm xuất phát. Tại đây 2 người 1 xuồng trượt xuống hồ nước, khi mọi người đã sẵn sàng thì nhân viên sẽ mở cửa cho nước chảy xuống suối và bạn bắt đầu hành trình 3 km vượt qua các ghềnh nước với các độ cao khác nhau.

98

Tuy nhiên, các trò chơi ở đây sẽ phù hợp với trẻ trên 10 tuổi và có kỹ năng bơi lội.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Km20, Quốc lộ 14G, xã Hòa Phú, huyện Hòa Vang, Đà Nẵng.

Điện thoại: 0968.688.638 & 0905.966.836.

Website: http://hoaphuthanh.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/HoaPhuThanhTourist/

Giờ mở cửa: 7:00 - 17:30.

Like fanpage để theo dõi thông tin mới nhất

Trẻ em Việt Nam

Bình luận