06:19 10/09/2024

BIDV nhận cú đúp giải thưởng về tài trợ thương mại do ADB trao tặng

Icon No Avatar Tre Em Viet Nam Ngọc Quang

Ngày 3/9 vừa qua, BIDV vinh dự nhận giải thưởng “Ngân hàng đối tác hàng đầu trong một thập kỷ” tại Lễ trao giải thưởng Trade and Supply Chain Finance Program (TSCFP) Awards lần thứ 10 do Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) tổ chức tại Singapore.

Với vị thế ngân hàng thương mại được ADB cấp hạn mức tín dụng lớn nhất tại Việt Nam, BIDV đã hợp tác chặt chẽ cùng ADB hỗ trợ hơn 1.640 giao dịch thương mại với tổng giá trị hơn 4,6 tỷ đô la Mỹ trong 10 năm qua.

Giải thưởng được trao duy nhất cho BIDV với vai trò Ngân hàng phát hành trong số 87 Ngân hàng phát hành tại 16 quốc gia thành viên chương trình TSCFP của ADB, là sự ghi nhận của ADB đối với BIDV trong việc triển khai các hợp tác toàn diện giữa hai bên về giao dịch tài trợ thương mại, hỗ trợ các khách hàng doanh nghiệp Việt Nam mở rộng hoạt động xuất nhập khẩu với các đối tác toàn cầu và đóng góp cho sự phát triển chung của hoạt động tài trợ thương mại trong khu vực.

BIDV
Đại diện BIDV nhận giải thưởng Ngân hàng đối tác hàng đầu trong một thập kỷ tại Lễ trao giải TSCFP 2024

Cũng trong khuôn khổ Lễ trao giải, BIDV được vinh danh là Ngân hàng có giao dịch tài trợ xanh tốt nhất trong năm 2024, với giao dịch L/C nhập khẩu tua-bin, cột trụ và phụ tùng để phục vụ việc lắp đặt cột trụ giai đoạn 3 dự án Điện gió ngoài khơi Tân Ân 1 (100KW). Giao dịch đáp ứng đồng thời những tiêu chí đánh giá và chấm điểm khắt khe của ADB bao gồm đánh giá tác động về thương mại, tác động tích cực tới môi trường, đóng góp của ADB và BIDV trong việc hỗ trợ khách hàng và giao dịch để được trao giải giao dịch tài trợ xanh năm nay.

Cú đúp giải thưởng của BIDV trong dịp kỷ niệm đặc biệt 10 năm Lễ trao giải TSCFP một lần nữa tái khẳng định vị thế, năng lực và uy tín của BIDV trong các hợp tác với ADB. Đây cũng là thông điệp tới các đối tác quốc tế khẳng định BIDV là đối tác hàng đầu tại Việt Nam về thúc đẩy hoạt động tài trợ thương mại và chuỗi cung ứng toàn cầu, đặc biệt trong quá trình chuyển dịch xanh, bền vững. 

Like fanpage để theo dõi thông tin mới nhất


Bình luận