08:04 30/01/2023

Bộ trưởng Bộ GD-ĐT trưng cầu ý kiến điều chưa hợp lý trong giáo dục để điều chỉnh

Icon No Avatar Tre Em Viet Nam Khánh Minh

Bộ trưởng Bộ GD-ĐT Nguyễn Sơn Kim khẳng định: “Sự phối hợp nhịp nhàng, hô - ứng rất quan trọng”. Bộ trưởng khẳng định, trong quá trình thực hiện các nhiệm vụ, nếu ngành GD-ĐT có điều gì chưa hợp lý, mong đón nhận các góp ý để có sự điều chỉnh hợp lý.

Nhân dịp Tết Nguyên đán 2023, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo (Bộ GD-ĐT) Nguyễn Kim Sơn đã có những chia sẻ, gửi gắm mong muốn tới giáo viên, phụ huynh và toàn xã hội.

Bộ trưởng bày tỏ, mong muốn thứ nhất là làm sao ngành GD-ĐT có đầy đủ điều kiện để triển khai các nhiệm vụ.

Mong muốn thứ hai là xã hội và các bậc phụ huynh đã chia sẻ, thông cảm, đồng hành cùng ngành GD-ĐT, nhưng vẫn cần sự đồng hành, chia sẻ lớn hơn, cùng với ngành đón nhận những điều mới được ươm mầm, triển khai. Nếu có điều gì chưa hợp lý, ngành mong đón nhận các góp ý để có sự điều chỉnh hợp lý.

Screen Shot 2023-01-30 at
Bộ trưởng bày tỏ sự mong muốn các nhà trường, thầy giáo, cô giáo và các em học sinh có một năm học thật bình an, mọi việc thuận lợi (Ảnh: Internet).

Bộ trưởng Nguyễn Sơn Kim khẳng định: “Sự phối hợp nhịp nhàng, hô - ứng rất quan trọng”.

Mong muốn thứ ba, đó là dịch bệnh tiếp tục được kiểm soát, tình hình diễn biến thời tiết, thiên tai, bão lụt không ảnh hưởng nhiều đến các hoạt động của giáo dục. Các nhà trường, thầy giáo, cô giáo và các em học sinh có một năm học thật bình an, mọi việc thuận lợi.

Bộ trưởng gửi lời chúc, mong tất cả đội ngũ nhà giáo có sức khỏe tốt, giữ niềm tin, sự phấn khởi để tiếp tục nhiệm vụ đổi mới giáo dục, đổi mới bản thân, phát huy sự sáng tạo của mình để có được năm học hoàn thành thật tốt trách nhiệm, hạnh phúc với nghề nghiệp, với các học trò.

Người đứng đầu Bộ GD-ĐT nhấn mạnh, 2023 là năm quan trọng trong lộ trình triển khai Chương trình giáo dục phổ thông 2018. Hiện có 6 khối lớp dạy và học theo chương trình mới và thay sách giáo khoa. Các khối lớp còn lại tiếp tục được triển khai trong năm 2023 và những năm kế tiếp theo lộ trình đã đề ra.

Việc tổ chức thẩm định sách giáo khoa lớp 4, 8, 11, triển khai biên soạn, thẩm định sách giáo khoa lớp 5, 9, 12 cũng sẽ được thực hiện trong năm 2023.

Like fanpage để theo dõi thông tin mới nhất

Trẻ em Việt Nam

Bình luận