13:55 24/10/2022

Cha trói 3 con ruột vào tảng đá, quay clip gửi doạ vợ

Icon No Avatar Tre Em Viet Nam Minh Đức (t/h)

Để vợ gửi tiền, người chồng đã trói 3 đứa con vào tảng đá cạnh con suối rồi chuyển clip mẹ các bé để uy hiếp.

Theo Người Lao động, ngày 24/10, Đảng uỷ xã Thạnh Bình (huyện Tân Biên, tỉnh Tây Ninh) đã có báo cáo nhanh về việc người cha cột dây thừng buộc tảng đá vào người 3 con nhỏ của mình cạnh con suối.

Kết quả bước đầu xác định người đàn ông quay clip cùng 3 con ruột (2 bé gái và 1 bé trai) là N.V.H. (31 tuổi, ngụ xã Thạnh Bình).

Những clip này H. gửi cho vợ mình là L.T.B.T. đang làm việc ở Campuchia vì cho rằng chị T. không gửi tiền về nuôi con nữa.

Theo gia đình chị T., sau khi nhận clip, chị T. đã chuyển 5 triệu đồng vào tài khoản cho H. Tuy nhiên, 3 ngày sau đó, chị T. không liên lạc được với chồng nên nhờ mẹ ruột là bà Lê T.N. (ngụ ấp Bàu Bền, xã Thạnh Bắc, Huyện Tân Biên) đến trình báo, cung cấp các đoạn clip để Công an xã kịp thời hỗ trợ.

141_duplicate152_troi-con-ghep-jpg
H. đã trói 3 con ruột bằng dây thừng và chằng đá nặng. Ảnh cắt từ clip/Báo Tây Ninh

Theo Báo Tây Ninh, đoạn video clip thứ nhất dài 4 phút 25 giây ghi lại cảnh 2 cháu gái và 1 cháu trai cùng ăn bánh, vui chơi trong vườn cao su, bên cạnh là suối. Người đàn ông luôn hỏi các cháu nhỏ: “Con có đi theo ba không?”, “Mốt không được học nữa con buồn không?, “Nghỉ đi con. Mẹ bỏ mình rồi còn học cái gì nữa”... Một bé khác thì nói đi qua ngoại ở, nhưng người đàn ông lại cho rằng: “Đi bỏ ba hả?”, sau đó hỏi lại cháu nhỏ: “Con ở với ba hay ở với ngoại?”. Lúc này, 2 cháu gái trả lời: “Ở với ba”, một cháu khác lại hỏi: “Ngoại giận ba rồi phải không ba?”...

Trong đoạn video clip thứ hai, chỉ dài 27 giây, ghi lại cảnh 3 cháu cùng người đàn ông cột chung một sợi dây thừng, cùng đó là 2 tảng đá lớn và 1 bao chứa vật nặng; các cháu nhỏ vẫn vô tư nói chuyện, liên tục hỏi ba về cái dây, còn người đàn ông vẫn im lặng.

Nhận được tin báo, chiều 21/10, Công an xã Thạnh Bình mời H. làm việc. Người này thừa nhận mình tự quay video clip chỉ để gửi cho vợ, nhằm dọa để vợ gửi tiền về cho con.

Like fanpage để theo dõi thông tin mới nhất

Trẻ em Việt Nam

Bình luận