16:38 18/01/2024

Địa chỉ chụp ảnh Tết nghệ thuật dành cho gia đình và trẻ em 

Icon No Avatar Tre Em Viet Nam Khánh Minh

Chụp ảnh gia đình ngày Tết với trang phục áo dài, các phụ kiện xinh xinh như bánh chưng, cành đào, mang đậm bản sắc Tết luôn làm mỗi chúng ta cảm thấy hào hứng, vui vẻ. Lan toả niềm vui đến con trẻ, cùng bé yêu tạo nên bộ ảnh ngày Tết sẽ mang đến thật nhiều kỷ niệm cho bé trên hành trình khôn lớn.

images

Đặc biệt, "đồng phục" áo dài với họa tiết hoa xuân tươi tắn, background truyền thống với tông đỏ sang trọng và rực rỡ, tràn ngập không khí Tết chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả các thành viên trong dịp Tết này, từ các bé cho đến ông bà.

Suri StudioẢnh màn hì

Với gia đình có nhiều trẻ nhỏ, concept Tết mini này cũng khiến bé thích thú và chịu hợp tác hơn nhiều so với việc phải đứng nghiêm một chỗ. Nhất là khi có những đạo cụ siêu hay ho như cành đào, bánh chưng phiên bản mini, miếng dưa hấu xinh xắn như trong bức ảnh dưới đây. 

Suri StudioẢnh màn hì
Suri StudioẢnh màn hì

Các concept Tết ở Suri Studio, bên cạnh thiết kế xen lẫn những chi tiết cổ truyền thì màu sắc cũng được team Suri nghiên cứu, mix lại theo từng gam màu thời thượng, đưa đến cho gia đình và các bé những lựa chọn đa dạng, những câu chúc ý nghĩa sum vầy, mỗi dịp Tết đến Xuân về.

Suri StudioẢnh màn hì
Suri StudioẢnh màn hì

Đặc biệt hơn, bộ ảnh cũng là lựa chọn dành cho các bé sơ sinh, Tết đầu tiên, bộ ảnh áo dài truyền thống đầu đời. Vì thế, các concept Tết dành cho các bé, luôn là điểm nhấn rực rỡ, màu sắc, thật đáng yêu, đáng nhớ.

Suri StudioẢnh màn hì
Suri StudioẢnh màn hì

Tuy nhiên, không phải ai cũng có thời gian đặt may các trang phục áo dài Tết cho cả gia đình hoặc tìm khắp nơi để kiếm bằng được loạt phụ kiện trang trí background đúng ý, nhất là trong khoảng thời gian cuối năm bận rộn. Thấu hiểu điều đó, ảnh viện Suri Studio đã chuẩn bị sẵn rất nhiều background đón Tết lung linh và loạt gói chụp với giá ưu đãi dành riêng cho các gia đình, các bé dịp Tết này.

Suri Studio hẳn không còn là cái tên xa lạ với nhiều người, đây là chuỗi ảnh viện chuyên thực hiện những bộ ảnh về gia đình, mẹ bầu hay bé sơ sinh tại Hà Nội, TPHCM, Hải Phòng, Hải Dương, Thanh Hóa. Thậm chí rất nhiều bộ ảnh gia đình đậm chất nghệ thuật của nhiều ngôi sao Vbiz cũng đều là tác phẩm của Suri Studio.

Ưu điểm lớn nhất của ảnh viện này chính là không gian phòng chụp rộng rãi cùng nhiều concept truyền thống ngày Tết và hiện đại, sang trọng phù hợp với mọi yêu cầu của các gia đình.

Cuối năm nay, Suri Studio còn dành tặng khách hàng ưu đãi cực "xịn": 

Gói chụp cho các bé từ 500.000 VNĐ. Gói chụp ảnh Gia đình từ 799.000 VNĐ.

Suri Studio - Nơi lưu giữ những khoảnh khắc ngày Tết trọn vẹn nhất cho bạn và gia đình. Mừng năm mới Giáp Thìn, Suri Studio dành tặng các khách hàng ưu đãi LỊCH ĐỂ BÀN nghệ thuật, khi gia đình mình sử dụng sản phẩm Album cao cấp tại Suri.

Tham khảo và đặt lịch chụp tại đây: https://www.facebook.com/suristudio.vn

 

Like fanpage để theo dõi thông tin mới nhất

Trẻ em Việt Nam

Bình luận