14:33 06/11/2022

Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ yêu cầu đặc biệt của con gái 7 tuổi trong ngày sinh nhật

Icon No Avatar Tre Em Viet Nam Phương Nhung

Hoa hậu Hà Kiều Anh cho biết, vợ chồng cô hỏi ý kiến con gái, để bé tự lên ý tưởng cho ngày sinh nhật của mình chứ không tự quyết thay con. 7 tuổi, con gái Hà Kiều Anh mạnh dạn bày tỏ quan điểm riêng.

Chia sẻ với PV Tạp chí điện tử Trẻ em Việt Nam, Hoa hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh cho biết, gia đình cô vừa tổ chức bữa tiệc sinh nhật ấm cúng cho con gái út Vivian.

Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ: “Năm nay cô út nhà tôi lớn rồi, muốn tự mình mời bạn, chọn ý tưởng mặc đồ và ba mẹ phải hỏi ý kiến khi chọn món ăn hoặc đặt bánh sinh nhật. Hai anh lớn tranh thủ mời thêm bạn của mình là cô ấy góp ý ngay: “Tại sao sinh nhật em mà bạn anh nhiều vậy, anh có thể sàng lọc bớt lại không”.

Con gai Ha Kieu Anh 4
Hà Kiều Anh cho hay, vợ chồng cô tôn trọng ý kiến của con, để con có sự lựa chọn yêu thích trong ngày sinh nhật của mình.
Con gai Ha Kieu Anh 10
Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ, từ ngày "sún" 2 chiếc răng cửa, tấm hình nào cô bé cũng cười mỉm đáng yêu.
Con gai Ha Kieu Anh 8
"Công chúa" Vivian và mẹ Hà Kiều Anh.
Con gai Ha Kieu Anh 5
Cô bé được anh cả Nhật Minh cưng chiều hết mực.
Con gai Ha Kieu Anh 2
Cô bé bên các anh trai.
Con gai Ha Kieu Anh 18
Năm nay, trong ngày sinh nhật của mình, Vivian thích hoá trang thành cô gái tên Nezuko. Đây là nhân vật trong bộ phim hoạt hình "Demon Slayer - Làng thợ rèn". Nezuko vì cứu gia đình mà biến thành quỷ, nhưng rất yêu thương và nghe lời anh trai mình.
Ha Kieu Anh - bua tiec
Thế là cả bữa tiệc biến thành phong cách Nezuko hết, và được chọn thực hiện vào đúng ngày Halloween.
con gai HKA
Gửi lời chúc mừng sinh nhật bé Vivian, diva Hồng Nhung cho rằng: “Em có chính kiến rồi”. Đồng tình với lời nhận xét của ca sĩ Hồng Nhung, Hoa hậu Hà Kiều Anh hài hước đáp: “Không đùa được đâu ạ, cứ tưởng bé “bắt nạt” nhưng rất biết mình muốn gì”. Hoa hậu Giáng My, Á hậu Thuỵ Vân và rất nhiều nghệ sĩ cũng gửi lời chúc mừng tới “công chúa” nhỏ Vivian.
bua tiec sinh nhat
Không gian tiệc sinh nhật do chính bé "đặt hàng" ba mẹ.
con gai Ha Kieu Anh
Lời giới thiệu của Hoa hậu Hà Kiều Anh về con gái.
Vivian
Vivian xinh xắn, đáng yêu, cô bé được kỳ vọng trở thành mỹ nhân đình đám của làng giải trí khi trưởng thành. Từ nhỏ, cô bé Vivian đã được Hoa hậu Hà Kiều Anh nuôi dạy kỹ lưỡng. Vivian thích học múa, đàn piano. Cô bé biết cưỡi ngựa, giỏi bơi lội và tự tin, dạn dĩ trình diễn trước ống kính.

Hoa hậu Hà Kiều Anh nhắn nhủ tới con gái: "Con đã mang đến sự ngọt ngào, hạnh phúc nhất cho gia đình mình. Nơi nào có con, nơi đó rộn rã tiếng cười. Với mẹ, con là cô gái bé nhỏ ấm áp và dịu dàng nhất. Con là sự gắn kết mọi người trong gia đình với nhau mà không cần bất cứ chất keo dính nào.

Mẹ sẽ cô đơn biết bao nếu không có con gái bên cạnh để cùng chia sẻ buồn vui. Mẹ mong con khoẻ mạnh, khôn lớn, trưởng thành, sống thật vui vẻ, gia đình mình sẽ luôn bên nhau hạnh phúc. Ba mẹ và các anh yêu con nhất trên đời".

  Ảnh: Nghệ sĩ cung cấp

Like fanpage để theo dõi thông tin mới nhất

Trẻ em Việt Nam

Bình luận