07:16 06/11/2022

Con gái MC Diễm Quỳnh tự tin catwalk cùng bé Thỏ nhà Xuân Lan trên cầu gỗ 100m

Icon No Avatar Tre Em Viet Nam Phương Nhung

Nhỏ hơn bé Thỏ - con gái Xuân Lan vài tuổi, tuy nhiên bé Gà - con gái MC Diễm Quỳnh cũng không hề kém cạnh “đàn chị” khi tự tin catwalk trên cây cầu gỗ 100m tại Hà Nội.

Bé Thỏ cùng bé Gà tự tin trình diễn trong ngày đầu tiên của Tuần lễ thời trang Destination Runway Fashion Week chủ đề “Nắng thu” vào chiều qua (5/11) tại Hà Nội.

Bé Thỏ con gái Xuân Lan
Là con “nhà nòi” nên bé Thỏ - con gái siêu mẫu Xuân Lan thừa hưởng tố chất trình diễn của mẹ. Từng tham gia hàng loạt sàn diễn lớn nhỏ khắp cả nước, con gái siêu mẫu Xuân Lan trở nên dạn dĩ và tự tin khi sải bước ở bất cứ sân khấu nào.
Bé Gà con MC Diễm Quỳnh
Nhỏ hơn bé Thỏ vài tuổi, tuy nhiên bé Gà - con gái của MC Diễm Quỳnh (Giám đốc Trung tâm Sản xuất phim truyền hình VFC - Đài Truyền hình Việt Nam) cũng không hề kém cạnh “đàn chị” khi tự tin catwalk trên cây cầu gỗ. Sinh năm 2017, cô con gái út của nữ MC nổi tiếng nhận được những tràng vỗ tay của khán giả khi trình diễn mở màn cho một trong số các bộ sưu tập.
Phan Thuần Anh First face
Người mẫu nhí Phan Thuần Anh ở vai trò mở màn một bộ sưu tập.
Model Kid Đại Phong
Ở bộ sưu tập “Thời gian”, mẫu nhí Đại Phong giữ vai trò mở màn. “Thời gian” mang đến hương sắc có chút nắng của mùa hè, màu trầm ấm cần cho mùa đông và không thể thiếu chính là gam màu thơ mộng của mùa thu.
người mẫu nhí
Bé Vũ Ngọc Trọng Phương kết màn. Người mẫu nhí vừa thể hiện thần thái cùng sự đáng yêu trong những bộ vest cách điệu trẻ trung.
Người mẫu nhí Minh Châu.
Người mẫu nhí Minh Châu.
 Nguyễn Minh Anh duyên dáng với tà áo dài.
Nguyễn Minh Anh duyên dáng với tà áo dài.
Model Hương Anh vedet
Hương Anh dịu dàng, nhẹ nhàng.
0406XL NThu 2022 FOTO KIE
Ánh sáng tự nhiên của trời cuối thu, hoàng hôn dần buông xuống tạo nên khung cảnh lung linh như tranh vẽ của không gian trình diễn. Các bộ sưu tập được đạo diễn Nguyễn Ngọc Lâm đưa vào như một bản hòa ca của không gian, sắc màu âm nhạc. Tất cả tạo nên một bữa tiệc nghệ thuật nhẹ nhàng, tinh tế ở cây cầu gỗ 100m và 100m đường quanh bờ hồ.
0320XL NThu 2022 FOTO KIENGCAN
Sự trở lại của MC Tuệ An, học trò của siêu mẫu Xuân Lan làm cầu nối giữa những cung bậc cảm xúc của khán giả và các nhà thiết kế. Tô thêm sự đong đầy và gần gũi giữa những tâm hồn mộ điệu thời trang.
0002NẮNG THU DRFW fot
Siêu mẫu Xuân Lan rất tâm huyết, luôn tư duy để đem đến những ý tưởng, trải nghiệm thời trang mới lạ cho cả người mẫu nhí và khán giả. Chương trình sẽ tiếp tục diễn ra vào hôm nay (6/11) tại Hà Nội.

Khán giả khá bất ngờ với bộ đôi chị em song sinh Bình An và An Bình. Chỉ mới 9 tuổi nhưng hai nhà thiết kế nhí này khiến nhiều người ngỡ ngàng với bộ sưu tập “Hoàng hôn chiều thu”.

Với chất liệu voan nhũ bồng bềnh, lãng mạn kết hợp đính kết pha lê tinh tế tạo hiệu ứng với gam màu pastel ngọt ngào như hồng, xanh da trời và trắng tinh khôi, hai nhà thiết kế nhí đưa khán giả lạc vào khung trời đầy chất thơ của mùa thu Hà Nội.

Ảnh: Kiếng Cận

Like fanpage để theo dõi thông tin mới nhất

Trẻ em Việt Nam

Bình luận