10:37 11/12/2022

Đám cưới Hoa hậu Ngọc Hân: Hot TikToker nhí 3 tuổi phát biểu khiến dàn sao bất ngờ

Icon No Avatar Tre Em Viet Nam Phương Nhung

Sự tự tin của hot TikToker nhí 3 tuổi Bánh Bao khi đứng trên sân khấu gửi lời chúc tới Hoa hậu Ngọc Hân, chú rể Phú Đạt khiến dàn sao và các khách mời tham dự tiệc cưới bất ngờ. Thay vì váy cưới, Ngọc Hân mặc bộ áo dài trắng bước vào lễ đường, theo sau là rất nhiều em bé, tạo nên khung cảnh hết sức ấn tượng.

Trong đám cưới Hoa hậu Ngọc Hân diễn ra tại Hà Nội vào tối qua 10/12, cô dâu - chú rể bất ngờ xuất hiện trong tiếng đồng dao của các bé.

00003dam cuoi Hoa hau Ngo
Toàn cảnh lễ cưới khiến các khách mời đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác vì không diễn ra theo thông lệ như các đám cưới thông thường (Ảnh: Vũ Toàn Team).
00004dam cuoi Hoa hau Ngo
Dàn em nhỏ bước vào sân khấu cùng cô dâu, chú rể trong tiếng đồng dao (Ảnh: Vũ Toàn Team).
00005dam cuoi Hoa hau Ngo00005dam cuoi Hoa hau Ngo
Trong tiệc cưới, mẹ ruột của Hoa hậu Ngọc Hân đọc một lá thư dặn dò con gái trước khi về nhà chồng. Ngọc Hân rất xúc động và rơi nước mắt trước những lời tâm sự yêu thương của mẹ (Ảnh: Vũ Toàn Team).

Thay vì cắt bánh, rót rượu sâm panh, vợ chồng Ngọc Hân xếp tháp bánh phu thê và cùng các em nhỏ thực hiện nghi thức gieo mầm yêu thương (gieo hạt mầm và tưới nước) với mong ước cặp đôi sớm có tin vui.

Video: Phương Nhung

Xuất hiện trong dàn em nhỏ bước ra sân khấu là hot TikToker Bánh Bao. Vì quá đáng yêu, nổi bật, Bánh Bao được MC Mạnh Tùng "phỏng vấn" nhanh trên sân khấu.

Bánh Bao dõng dạc, lễ phép giới thiệu: "Con 3 tuổi rồi ạ". Sau đó, cô bé đáng yêu nhận xét, toàn bộ đám cưới "tuyệt vời ông mặt trời". MC Mạnh Tùng tỏ ra bối rối khi "phiên dịch" cho cô bé. Hiểu ý, Hoa hậu Ngọc Hân nhanh chóng chia sẻ, đây là câu nói mà ai theo dõi TikToker nhí triệu view sẽ hiểu. 

Khi được đề nghị gửi một lời chúc tới cô dâu, chú rể, Bánh Bao nói, con mong cô dâu "sớm có baby ở trong bụng mẹ". Câu nói của cô bé khiến cả khán phòng bật cười vì sự hồn nhiên, thông minh.

banhbao
Cô dâu Ngọc Hân, chú rể Phú Đạt cùng gia đình bé Bánh Bao (Ảnh: Gia đình bé Bánh Bao).
Banh Bao

Bánh Bao tên thật là Lã Ngọc Cát Tiên, 3 tuổi, hiện đang sống cùng bố mẹ tại Hà Đông, Hà Nội. Sở hữu gương mặt bầu bĩnh, tròn đầy như hai chiếc bánh bao và mái tóc đầu nấm theo phong cách nhóc Maruko trong bộ phim hoạt hình đình đám của Nhật Bản, bé Bánh Bao "hớp hồn" cư dân mạng.

Kênh TikTok Bánh Bao Daily của Cát Tiên hút hơn một triệu lượt người theo dõi cùng hàng loạt video triệu view. Cô bé trở thành hiện tượng mạng, hot TikToker nhí mang đến nhiều tiếng cười cho người xem.

Trước đó, chia sẻ với PV Tạp chí Trẻ em Việt Nam, Hoa hậu Ngọc Hân cho biết, cô gặp bé Bánh Bao lần đầu ở Tuyên Quang. Hoa hậu Ngọc Hân khen, bé Bánh Bao rất đáng yêu, dễ thương, lễ phép, nhìn thấy người lớn chào to, dõng dạc.

Like fanpage để theo dõi thông tin mới nhất

Trẻ em Việt Nam

Bình luận