07:34 16/11/2022

Gợi ý những món quà 20/11 tặng thầy cô giáo vô cùng ý nghĩa và đẹp mắt

Icon No Avatar Tre Em Viet Nam PV

Cùng với lời chúc chứa chan tình cảm, sẽ thật ý nghĩa nếu các bạn tự tay chọn những món quà ý nghĩa tặng thầy cô giáo nhân ngày đặc biệt 20/11.

Ngày 20 tháng 11 sắp đến, đây chính là dịp để những cô cậu học trò thể hiện lòng biết ơn và kính trọng đối với thầy cô giáo, những người đã có công dạy dỗ mình.

Ngày này hàng năm, cùng với những lời chúc, lời cảm ơn hay nhất chứa đựng biết bao tình cảm của mình dành cho thầy cô giáo, sẽ thật ý nghĩa nếu các bạn tự tay làm hoa, làm thiệp tặng thầy cô giáo.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn những món quà ý nghĩa, độc đáo dành tặng thầy cô để các bạn cùng tham khảo nhé.

1. Những lưu ý trước khi chọn quà tặng 20/11 để tri ân thầy cô?

Một bó hoa đẹp cùng lời chúc chân thành chính là món quà mà bất cứ người thầy nào cũng mong muốn nhận được nhân dịp Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.

Quà tặng 20/11 như thế nào mới thật ý nghĩa và thiết thực để tri ân thầy cô? Để có thể lựa chọn được một món quà phù hợp hãy chú ý những điều sau đây:

Không nên chọn quà tặng thầy cô có màu sắc quá sặc sỡ, màu mè.

Nên tặng những món quà đúng sở thích, nhu cầu của thầy cô giáo.

Không nhất thiết phải chọn những món quà đắt tiền.

do tri thuc

2. Quà 20/11 tặng cô giáo

Hoa tươi

Có thể nói quà tặng 20/11 tặng cô giáo phổ biến nhất chính là hoa tươi. Những bông hoa rực rỡ sắc màu được trang trí tinh tế, bắt mắt như là một lời cảm ơn của thế hệ học trò dành cho người cô đáng kính của mình. Đây là món quà khá giản dị, không quá cao sang và rất dễ để học sinh lựa chọn.

Trước khi chọn hoa bạn nên lựa chọn những loài hoa phù hợp với sở thích của cô giáo. Những hoa phù hợp để tặng vào ngày nhà giáo Việt Nam có thể kể đến như: hoa lan, hoa hướng dương, hoa cẩm chướng, hoa hồng, hoa cẩm tú cầu. Mỗi một loại đều mang một ý nghĩa và thông điệp khác nhau nhưng tất cả đều là những lời chúc chân thành của học trò dành tặng cô giáo của mình.

Túi xách - quà tặng thiết thực

Đối với các giáo viên nữ, túi xách là một ý tưởng quà tặng 20/11 tuyệt vời. Trước khi chọn túi xách bạn nên tìm hiểu về sở thích và phong cách phối trang phục của cô giáo thường ngày khi tới lớp. Khi chọn được chiếc túi phù hợp thì cô giáo rất dễ mix đồ và có thể sử dụng thường xuyên món quà học sinh tặng.

Bạn nên tìm hiểu phong cách của cô giáo mình trước khi chọn túi. Bạn có thể chọn các loại túi da, túi thời trang với màu sắc nhã nhặn để dành tặng cô giáo. Chiếc túi xách là một món quà khá ý nghĩa thể hiện sự biết ơn của học sinh dành cho cô giáo.

Chiếc khăn quàng ấm áp

Vào tháng 11, thời tiết lúc này đã chuyển lạnh và bắt đầu một mùa đông giá rét vì thế khi chưa biết chọn quà 20/11 gì thì khăn quàng là một món quà độc đáo và ý nghĩa dành tặng cho cô giáo. Một chiếc khăn quàng ấm áp sẽ xua tan những lạnh giá của mùa đông bởi vậy có lẽ mà thầy cô sẽ sử dụng thường xuyên món quà này mỗi ngày đến lớp.

Khăn quàng là một món quà khá thiết thực để tri ân cô giáo. Khăn quàng có khá nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau, vì thế trước khi lựa chọn bạn hãy dựa theo vóc dáng, sở thích và độ tuổi của cô giáo để chọn những chiếc khăn phù hợp nhất.

Bút ký - món quà 20/11 đầy tôn kính

Không hề quá khi nói rằng bút ký là một món quà 20/11 vô cùng ý nghĩa và tôn kính để tri ân thầy cô. Trong sự nghiệp của mình, cây viết là một vật dụng vô cùng quen thuộc với nghề giáo. Trong tâm niệm của học sinh và bút chính là một món đồ thể hiện sự truyền bá kiến thức và đạo đức vì thế đây là lựa chọn tuyệt vời trong ngày lễ 20/11.

Là một món quà không quá cầu kỳ và có phần tối giản nhưng cây bút ký chắc chắn là một kỷ vật ý nghĩa giúp cô giáo dễ dàng hơn trong việc ký tên và chấm bài. Qua cây bút ký các học sinh cũng mong muốn gửi tới cô giáo của mình lời cảm ơn vì đã chỉ dạy từng nét chữ cho mình.

Bộ ấm chén - quà tặng trang nhã

Nếu lựa chọn một bộ ấm chén làm quà tặng cô giáo vào dịp 20/11 thì chắc hẳn người được nhận sẽ vô cùng yêu thích. Trong gian phòng của mỗi gia đình và ở nhà của cô giáo, một bộ ấm trà là vật dụng luôn phải có để tiếp khách, thưởng trà.

Bộ ấm chén sẽ trang trí cho phòng khách của cô giáo thêm phần sang trọng.

Một bộ ấm chén thường sẽ được cô giáo thường xuyên sử dụng hàng ngày và nó trở nên ý nghĩa hơn khi được chính những người học trò của mình kính tặng. Quả thật một vật dụng rất thiết yếu với cô giáo đặc biệt phù hợp với các giáo viên có thú vui thưởng trà.

Kẹp tóc - quà tặng 20/11 cho cô giáo xinh xắn

Quà tặng 20/11 cho cô giáo nên mua gì? Nếu còn đang phân vân bạn hãy lựa chọn một chiếc kẹp tóc xinh xắn để tặng cho người cô kính yêu của mình. Chiếc kẹp phù hợp sẽ giúp cho giáo viên trở nên tự tin, lịch sự và quý phái hơn trong mắt mọi người và học trò.

Tặng kẹp tóc cho giáo viên nữ là một gợi ý tuyệt vời nhưng trước khi chọn kẹp tóc bạn nên căn cứ vào vóc dáng, độ tuổi, sở thích và phong cách yêu thích của cô giáo mình để chọn được món quà phù hợp.

Đồng hồ - quà tặng thời trang

Đồng hồ đeo tay là quà tặng 20/11 để tri ân thầy cô khá ý nghĩa. Một chiếc đồng hồ hợp với phong cách không chỉ giúp cho cô giáo có thể xem giờ mà còn mang tính thời trang cao. Đặc biệt món đồ này có thể sẽ luôn được cô giáo đeo hàng ngày khi lên lớp giảng dạy.

Chiếc đồng hồ là món quà rất thiết thực cả trong công việc cũng như cuộc sống vì thế khi nhận được cô giáo của bạn sẽ rất yêu thích. Đồng hồ có nhiều loại và giá thành khác nhau vì thế bạn hãy cân nhắc để chọn ra chiếc đồng hồ phù hợp nhất.

Ví cầm tay

Ví cầm tay được xem là quà tặng cô giáo khá sang trọng vào ngày hiến chương nhà giáo 20/11. Đối với các giáo viên nữ thì một chiếc ví cầm tay vừa là vật dụng đựng đồ cá nhân tiện lợi và tô điểm cho sự sang trọng của người phụ nữ. Chính vì thế đây là món quà được nhiều học sinh lựa chọn để gửi tặng người cô đáng kính của mình.

Ví có nhiều kiểu dáng và được làm từ các chất liệu khác nhau, vì thế hãy tìm hiểu xem giáo viên có sở thích và phong cách như thế nào để có thể chọn được một chiếc ví đẹp và phù hợp nhất cho cô giáo của mình. Chắc hẳn các cô sẽ yêu thích món đồ này.

Thiệp chúc mừng - quà tặng 20/11 cho cô giáo truyền thống

Trong số các quà tặng 20/11 để tri ân thầy cô thì thiệp chúc mừng là món quà truyền thống nhất. Bất kể bạn tặng món quà nào thì không thể thiếu một tấm thiệp đi kèm để gửi gắm những tâm tư tình cảm muốn bày tỏ tới cô giáo của mình.

Đối với một số bạn học sinh có ngân sách hạn hẹp thì có thể tự tay viết hoặc làm thiệp để gửi tặng giáo viên. Đây không phải là món quà sang trọng nhưng chính tình cảm cô trò thân thương mới là điều đáng quý nhất. Khi đọc được những dòng tâm sự của học trò chắc hẳn cô giáo sẽ rất cảm động.

Tranh treo tường - quà 20/11 cho cô giáo đầy nghệ thuật

Để lựa chọn một món quà 20/11 cho cô giáo mang tính nghệ thuật thì tranh treo tường là gợi ý hoàn hảo. Món quà này sẽ giúp cho căn nhà của cô giáo nổi bật và thẩm mỹ hơn rất nhiều. Khi mua tranh bạn có thể ghi tên tập thể lớp và lời kỷ niệm lên tranh để giáo viên sẽ luôn nhớ mãi những cậu nhóc học trò đáng yêu của mình.

Tranh treo tường có nhiều loại khác nhau như: Tranh phong cảnh, tranh chân dung, tranh động vật,... Mỗi một bức tranh lại thể hiện những ý nghĩa khác nhau vì thế hãy căn cứ độ tuổi, sở thích và bộ môn giảng dạy để chọn tranh thích hợp nhất.

Vải áo dài - quà tặng 20/11 cho cô giáo thanh lịch

Một trong những quà tặng 20/11 cho cô giáo được yêu thích nhất đó là những tấm vải may áo dài. Được biết, cô giáo thường xuyên gắn liền với tà áo dài mỗi khi đến lớp hay tham gia các sự kiện quan trọng. Vì thế nếu bạn tặng cô món quà này chắc chắn sẽ được cô sử dụng rất nhiều lần.

Để may được áo dài thoải mái, dễ chịu bạn nên chọn loại vải voạn nhẹ, tùy theo độ tuổi và sở thích của cô mà bạn chọn màu sắc và họa tiết khác nhau. Ngoài ra, lụa tơ tằm cũng là loại vải may áo dài khá chất lượng. Một món quà khá thiết thực phải không nào?

Mỹ phẩm - món quà lý tưởng tặng cô giáo

Một quà tặng 20/11 dành cho những cô giáo trẻ trung là những bộ mỹ phẩm chất lượng. Là một giáo viên nữ, ngoài việc giảng dạy trên lớp học thì cô giáo cũng luôn muốn được chăm sóc và cải thiện sắc đẹp của mình. Một bộ mỹ phẩm dưỡng da, son môi hoặc đồ trang điểm sẽ giúp cho cô giáo của bạn tự tin hơn trong cuộc sống.

Mỹ phẩm là một món quà lý tưởng để dành tặng cô giáo

Một số món đồ mỹ phẩm thông dụng hàng ngày bạn có thể mua cho cô giáo có thể kể như: kem nền, chì kẻ mày, kẻ mắt, kem chống nắng, phấn nước, phấn mắt,... Ban cũng đừng quên gửi tặng kèm một tấm thiệp gửi gắm những lời chúc tốt đẹp nhất.

Hoa cài áo - món quà tinh tế

Chắc chắn việc lựa chọn những món quà 20/11 cho cô giáo khiến bạn phải trăn trở khá nhiều ngày. Nếu chưa tìm ra được ý tưởng thì hãy mua tặng cho cô giáo một chiếc hoa cài hoa cũng khá ý nghĩa phải không nào? Chắc chắn khi nhận được quà cô giáo sẽ vô cùng cảm động trước tấm lòng của học trò.

Một chiếc hoa cài áo sẽ mang đến cho cô giáo sự chỉn chu và vô cùng tinh tế mỗi khi đến trường hay tham dự những sự kiện trọng đại. Đặc biệt món quà này thích hợp với những giáo viên trung tuổi. Phụ kiện này sẽ giúp cho cô giáo sang trọng và tinh tế hơn.

3. Quà tặng 20/11 cho thầy giáo

Áo sơ mi - quà tặng 20/11 cho thầy giáo đơn giản, thiết thực

Lựa chọn áo sơ mi làm quà tặng 20/11 cho thầy giáo là sự lựa chọn không thể lý tưởng hơn. Đối với các thầy giáo, áo sơ mi như là một người bạn thân thiết và mang đến phong thải chỉnh chu, trang nghiêm mỗi khi đến lớp. Món đồ này sẽ trở nên đặc biệt hơn nếu được chính tay những người học trò của mình trao tặng.

gợi ý những món quà 20/11 tặng thầy cô giáo vô cùng ý nghĩa và đẹp mắt
Bạn có thể chọn áo sơ mi làm quà tặng thầy giáo nhân dịp 20/11.

Bạn nên chọn những loại áo tốt, thương hiệu uy tín một chút để thể hiện sự kính trọng đối với thầy giáo. Ngoài ra, việc để ý màu sắc, chất liệu áo giáo viên của mình thường xuyên sử dụng như thế nào cũng sẽ rất cần thiết trong việc chọn quà. Bạn nên lưu ý sở thích và phong cách của thầy giáo nhé.

Tặng rượu vang tốt cho sức khỏe

Rượu vang là quà tặng 20/11 cho thầy giáo độc đáo mà học sinh có thể bỏ túi để lựa chọn trong ngày 20/11. Được biết, đây là loại thức uống có nồng độ cồn khá nhẹ lại được làm từ những loại trái cây lên men tự nhiên nên có lợi ích tốt cho sức khỏe. Khi có khách đến nhà chơi thì có thể sử dụng rượu vang để tiếp khách.

Khi tặng thầy giáo một chai rượu vang chắc chắn sẽ khiến thầy vui vẻ. Món quà này như một lời chúc sức khỏe mà học trò dành tặng cho thầy giáo mình. Chi phí để mua rượu vang cũng không quá đắt đỏ nên rất phù hợp để tặng vào ngày 20/11.

Rượu vang là một món quà tốt cho sức khỏe lại có mức giá khá hợp lý.

Cà vạt - món quà tặng trang nhã

Đối với các giáo viên nam thì cà vạt là quà 20/11 không thể tuyệt hơn. Hàng ngày đi dạy hay đi tham gia các sự kiện quan trọng thì những bộ suit lịch lãm và cà vạt là vật không thể thiếu. Chiếc cà vạt sẽ giúp cho thầy giáo thêm phần lịch sự, nhã nhặn và phong độ hơn rất nhiều.

Khi chọn cà vạt bạn nên cân nhắc các yếu tố như độ tuổi, sở thích,... Đối với những giáo viên trẻ thì thích hợp với những loại cà vạt trẻ trung, bản nhỏ còn đối với những thầy giáo trung niên thì chuộng sử dụng các cà vạt bản to. Bạn nên lưu ý độ tuổi, sở thích để chọn cà vạt thích hợp.

Đồng hồ đeo tay - món quà lịch lãm

Đồng hồ đeo tay là một quà tặng 20/11 khá lịch lãm khi tặng cho thầy giáo. Đối với phái nam thì áo sơ mi, cà vạt, thắt lưng và đồng hồ là những món đồ được yêu thích nhất. Một chiếc đồng hồ đeo tay sẽ giúp cho thầy giáo có thể xem giờ dễ dàng và trông thời trang, phong độ hơn rất nhiều.

gợi ý những món quà 20/11 tặng thầy cô giáo vô cùng ý nghĩa và đẹp mắt

Đồng hồ đeo tay là món quà 20/11 được nhiều giáo viên nam yêu thích bởi giúp thầy giáo lịch lãm hơn.

So với các món đồ khác thì đồng hồ đeo tay có mức giá khá cao. Vì thế khi lựa chọn bạn hãy cân bằng mức tài chính của mình. Khi nhận được món quà này thầy giáo sẽ vô cùng trân trọng và sử dụng thường xuyên trong cuộc sống hằng ngày.

Cặp sách - quà tặng thiết thực

Để lựa chọn một món quà 20/11 cho thầy giáo thiết thực nhất thì cặp sách là đề xuất hoàn mỹ. Đây được xem là một vật dụng gắn liền với đời sống của một giáo viên.

Thầy có thể sử dụng cặp sách để đựng phấn, bút, laptop, giáo án, bài kiểm tra,... Vì thế đó là một phụ kiện hữu ích trong công việc của một nhà giáo. Cặp sách là một món quà tặng thầy giáo vô cùng thiết thực.

Khi chọn cặp sách bạn nên chọn những kiểu dáng trang nhã, có quai đeo. Lưu ý không nên chọn những màu sắc sặc sỡ quá mà màu đen, nâu, xanh than là những gợi ý không tồi. Bạn có thể lựa chọn món quà này cho giáo viên trẻ tuổi hoặc trung tuổi đều vô cùng phù hợp.

Ví da - quà tặng 20/11 cho thầy giáo lịch sự

Ví da là một món quà 20/11 khá thích hợp để tặng thầy giáo. Đây được xem là một món đồ không thể thiếu đối với các bậc màu râu. Chiếc ví sẽ giúp thầy giáo đựng tiền, thẻ ngân hàng,... một cách ngăn nắp và tiện lợi. Một chiếc ví da tinh tế và đẹp sẽ khiến cho thầy giáo cảm động khôn xiết trước tình cảm của học trò dành cho mình.

Thường thì thầy giáo sẽ sử dụng các loại ví da có tông màu nâu trầm, màu xám, màu đen,... Tùy theo độ tuổi của giáo viên mà bạn chọn những loại phù phù hợp nhất. Món quà này như là một lời tri ân chân thành của học trò gửi đến người thầy đáng kính của mình.

gợi ý những món quà 20/11 tặng thầy cô giáo vô cùng ý nghĩa và đẹp mắt
Thắt lưng là món quà tặng khá thiết thực và có giá cả phù hợp để mua làm quà.

Thắt lưng - quà tặng 20/11 cho thầy giáo thời trang

Thắt lưng chắc chắn là sự lựa chọn tối ưu khi chọn quà tặng 20/11 cho thầy giáo. Cũng giống như ví da, áo sơ mi hay cà vạt thì chiếc thắt lưng cũng là món đồ bất di bát dịch đối với phái nam. Chiếc thắt lưng sẽ giúp cho thầy giáo chỉn chu và lịch sự hơn.

Chọn thắt lưng không quá khó khăn như khi chọn áo hay giày vì phải biết kích thước size. Giá cả của món đồ này cũng khá hợp lý và có nhiều mẫu mã để bạn mua làm quà.

Hy vọng với những gợi ý trên đây thì bạn đã có thể chọn cho mình món quà thiết thực, ý nghĩa, phù hợp để tặng thầy cô giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 năm nay.

Theo báo Giao thông

Like fanpage để theo dõi thông tin mới nhất

Trẻ em Việt Nam

Bình luận