18:39 10/05/2024

Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên tổ chức 'Ngày hội việc làm 2024'

Icon No Avatar Tre Em Viet Nam Việt Nga

Sáng ngày 10/5, Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên tổ chức “Ngày hội việc làm 2024” với sự tham dự của 50 công ty, doanh nghiệp, tập đoàn hàng đầu trong nhiều lĩnh vực trên địa bàn các tỉnh Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Bắc Ninh, Bắc Giang, Hà Nội…

Ngay từ sáng sớm, hơn 2.000 sinh viên năm cuối và những người quan tâm tham gia chật kín khuôn viên sân trường tại cơ sở Khoái Châu. Đây là hoạt động được tổ chức thường niên nhằm hỗ trợ việc làm tốt nhất cho sinh viên năm cuối.

1
Đông đảo sinh viên Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên tham gia “Ngày hội việc làm 2024”.

Phát biểu khai mạc, PGS.TS Bùi Trung Thành – Hiệu trưởng Nhà trường khẳng định: “Nhà trường luôn ưu tiên phát triển mối quan hệ hợp tác với các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Ngày hội việc làm là chiếc cầu nối giúp sinh viên có cơ hội tiếp xúc, thể hiện năng lực bản thân và tìm kiếm cơ hội việc làm đúng chuyên ngành đào tạo tại các doanh nghiệp uy tín. Ngày hội chính là một trong những hoạt động thường xuyên nhằm thực hiện được các mục tiêu, chủ trương chiến lược của Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên trong định hướng nghề nghiệp, nâng cao năng lực, giới thiệu việc làm cho sinh viên, tiếp tục tăng cường phát triển hợp tác giữa Nhà trường với doanh nghiệp theo phương châm cùng đồng hành, cùng phát triển”.

2
Lãnh đạo Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên chụp ảnh lưu niệm cùng với hơn 50 doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh tham gia “Ngày hội việc làm 2024”

Năm 2024 Nhà trường có hơn 2000 sinh viên năm cuối thuộc 22 ngành đào tạo. Hầu hết các ngành đều có nhu cầu nhân lực rất cao như: Điện – Điện tử, Cơ khí, Cơ khí Động lực, Công nghệ thông tin, Công nghệ May và Thời trang, Kinh tế, Ngôn ngữ Anh, Sư phạm tiếng Anh….

Với sự tham gia của 50 đơn vị tuyển dụng tại 50 gian hàng và hơn 3.000 vị trí việc làm khác nhau, đến cuối buổi sáng nay có đã gần 1.000 phiếu đăng ký ứng tuyển của sinh viên nộp vào các doanh nghiệp, tăng 30% so với năm ngoái.

Theo đánh giá chung, sinh viên Nhà trường đáp ứng được hầu hết các tiêu chí nhà tuyển dụng đưa ra, đặc biệt vượt qua rào cản về ngoại ngữ và kinh nghiệm làm việc một cách dễ dàng.

Là trường Đại học công lập trực thuộc Bộ Giáo dục và Đào tạo theo định hướng ứng dụng, với quy mô sinh viên hơn 10.000 và hơn 500 cán bộ giảng viên, đang đào tạo cùng lúc 2 khối ngành ưu tiên phát triển của Bộ Giáo dục và Đào tạo: sư phạm và công nghệ kỹ thuật, Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên luôn là địa chỉ đào tạo uy tín và là đối tác tin cậy của các công ty, doanh nghiệp.

3
PGS.TS Bùi Trung Thành – Hiệu trưởng Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên phát biểu tại “Ngày hội việc làm 2024”

Đầu năm 2024 đoàn đánh giá ngoài của Trung tâm kiểm định chất lượng giáo dục Đại học Quốc gia Hà Nội khảo sát: > 90% sinh viên ra trường có việc làm phù hợp với ngành nghề đã được đào tạo. Lương sau 6 đến 12 tháng là trên 10 triệu/tháng, có một số ngành nghề như công nghệ thông tin, tự động hoá, cơ điện tử > 15 triệu đồng/tháng. Số lượng các doanh nghiệp liên kết với Nhà trường khoảng 100 doanh nghiệp trong tất cả các lĩnh vực ngành nghề.

Hàng năm Nhà trường tổ chức ngày hội việc làm với quy mô toàn trường với sự có mặt có các doanh nghiệp hàng đầu trong các lĩnh vực đào tạo vì vậy cơ hội việc làm của các bạn sinh viên là rất lớn.

Năm 2024 này, Nhà trường hiện đang tuyển sinh 3.500 chỉ tiêu cho 22 ngành đào tạo theo 05 phương thức xét tuyển, tiếp tục sứ mệnh đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho xã hội.​

Like fanpage để theo dõi thông tin mới nhất

Trẻ em Việt Nam

Bình luận