00:00 22/01/2023

Huyền Lizzie: 'Tết này Nem đã lớn và như một người đàn ông của mẹ Huyền'

Icon No Avatar Tre Em Viet Nam Hà Dương

Diễn viên Phan Minh Huyền (Huyền Lizzie) chia sẻ, ngày Tết với cô và bé Nem từ khi chuyển về nhà mới luôn bận rộn, từ trang trí nhà cửa đến cúng gia tiên... Nữ diễn viên dành lời chúc đặc biệt tới độc giả Tạp chí Trẻ em Việt Nam.

Một năm bộn bề công việc và gặt hái được nhiều thành công đã khép lại với diễn viên Phan Minh Huyền. Giờ đây khoảng thời gian Tết nguyên đán Quý Mão 2023, cô trở về với căn nhà nhỏ của mình và bé Nem.

Minh Huyền chia sẻ, suốt một năm dài ròng rã tất bật với phim trường, có lúc cô cũng xao nhãng đôi chút công việc làm mẹ, ít ở bên con, nói chuyện với con. Tuy nhiên, đó là cuộc sống mà bất kì ai cũng phải trải qua ở khoảng thời gian trong năm, còn bây giờ trong kỳ nghỉ Tết, cô chỉ muốn ở bên cạnh cậu con trai của mình.

"Với bé Nem, năm nay bạn ấy đã học lớp 2 rồi, con trưởng thành lên rất nhiều, hiểu chuyện hơn, ham học hỏi hơn và đặc biệt rất thích những công việc chuẩn bị Tết với mẹ. Huyền dẫn bé Nem đi chợ Hàng Mã, chợ Hàng Lược để bé có thể chọn những món đồ trang trí. Bé thích cây quất, cành đào nào Huyền đều tôn trọng ý kiến của bạn ấy", Minh Huyền kể.

Huyen Lizzie00002
Mẹ con diễn viên Minh Huyền và bé Nem chụp ảnh với bức bình phong tự tay trang trí (Ảnh: NVCC).

"Tết năm nay đặc biệt hơn với mẹ con diễn viên Minh Huyền khi cô được kết thúc các dự án phim trong năm sớm. Về tới nhà sau một năm bận rộn, Minh Huyền cũng giật mình khi bé Nem đã có “gu” rồi thì phải", Minh Huyền hào hứng tiết lộ.

“Gu” ở đây là gu thời trang ăn mặc, Minh Huyền chia sẻ: “Huyền cũng để ý thấy năm nay bạn Nem đã có phong cách ăn mặc riêng, đã biết lựa những bộ đồ nào phù hợp, thích hay không thích rất rõ ràng và cũng rất muốn giúp mẹ làm việc này việc kia. Đôi khi Huyền cũng phải giải thích, con sẽ làm việc bé còn mẹ sẽ làm những cái lớn hơn. Tết này Nem đã lớn và như một người đàn ông của mẹ Huyền”.

Chia sẻ thêm về câu chuyện căn nhà mới, Minh Huyền tiết lộ, từ khi mẹ con cô có riêng cho mình căn hộ nhỏ này, cô cảm thấy mình lại bận thêm, chẳng hiểu sao lại bận đến thế.

Huyen Lizzie00001
Huyền Lizzie tậu cho hai mẹ con căn hộ mới (Ảnh: NVCC).

Ngày Tết, cô rất muốn về với gia đình ông bà ngoại để đón giao thừa lúc 12h đêm, tuy nhiên, khi có nhà riêng lại phải chuẩn bị cỗ cúng, rồi đi đốt hương vàng, mất cả tiếng đồng hồ xếp hàng dưới chân chung cư. Thế là coi như khoảng thời gian thiêng liêng nhất của một năm chỉ có 2 mẹ con cô cùng nhau tận hưởng sự “bận rộn” này.

Tâm sự thêm về lịch trình về nhà nội, nhà ngoại ăn Tết, Minh Huyền nói: “Huyền sẽ cho bạn Nem tuỳ ý lựa chọn ở nhà nội hay ở nhà ngoại, khi nào bạn ấy thích về nhà nội thì bố sẽ đón Nem sang chơi với ông bà nội và ngược lại với Minh Huyền cũng sẽ như vậy.

Tuy hai bố mẹ không ở với nhau nhưng với Nem, bạn ấy luôn được hưởng những sự yêu thương từ cả bố mẹ và hai gia đình, ông bà nội, ngoại”.

Huyen Lizzie00000
Diễn viên Minh Huyền thả mình vào “hương vị” nồng nàn và yên tĩnh của cái Tết Hà Nội (Ảnh: NVCC).

Những lúc bé Nem không ở cạnh Minh Huyền, đó lại là khoảng trời cho riêng cô. Cô được thả mình vào những hương thơm nồng nàn của Hà Nội dịp Tết, đi dạo trên những con phố cổ kính vắng vẻ khác xa so với vẻ đông đúc nhộn nhịp trong năm.

Cuối cùng khi được hỏi về những dự định tương lai cho năm Quý Mão, Minh Huyền nhẹ nhàng trả lời: “Những gì Minh Huyền đạt được trong năm 2022 đã quá thành công rồi, Minh Huyền chỉ hy vọng trong năm mới này gia đình Huyền có thật nhiều sức khoẻ, còn Huyền sẽ vẫn tiếp tục cố gắng để được chọn vào những dự án phim sắp tới và mong rằng sẽ không phụ lòng yêu mến của quý vị khán giả.

Cuối cùng nhân dịp năm mới, Minh Huyền xin chúc tất cả các đôc giả của Tạp chí Trẻ em Việt Nam có thật nhiều sức khoẻ, bình an và niềm vui trong năm mới”.

Video: Hà Dương

Like fanpage để theo dõi thông tin mới nhất

Trẻ em Việt Nam

Bình luận