16:58 05/01/2024

Mầm non The English Stack - Ngăn Xếp Tiếng Anh: Từ chắp cánh ước mơ đến kiến tạo hạnh phúc

Icon No Avatar Tre Em Viet Nam Hương Giang

“Chúng tôi mong rằng, khi nhắc đến The English Stack - Ngăn Xếp Tiếng Anh, mọi người đều có thể nhận diện được đây không chỉ là một trường mầm non mà còn là một cộng đồng giàu lòng nhân ái”, ông David Anthony Stack - CEO The English Stack chia sẻ. 

The English Stack lấy học sinh làm trung tâm trong mọi hoạt động giáo dục, đem tới chương trình học tập phong phú, phương pháp tiếp cận phù hợp cho từng lứa tuổi.

Đặt ra trọng tâm hàng đầu là đồng hành cùng trẻ em yếu thế trong xã hội như trẻ mồ côi và các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, The English Stack đã thường xuyên tổ chức hoạt động thiện nguyện, mong muốn chung tay bảo vệ trẻ em yếu thế, cùng các em xây dựng một tương lai tươi sáng, tốt đẹp.

Trung tâm Anh Ngữ
Song hành cùng hoạt động chuyên môn, Ban lãnh đạo The English Stack đẩy mạnh các hoạt động vì cộng đồng nhằm kiến tạo cuộc sống, kiến tạo hạnh phúc. 

Ông David Anthony Stack - CEO The English Stack cho biết: “Khi thành lập và xây dựng The English Stack - Ngăn Xếp Tiếng Anh, ngoài việc mong muốn chắp cánh ước mơ cho các em nhỏ qua việc học, chúng tôi còn khát khao có thể xây dựng được một cộng đồng mang lại những điều tốt đẹp nhất cho trẻ em và cho những người có hoàn cảnh khó khăn”.

Bà Nguyễn Thu Trang - Đại diện The English Stack tâm sự, hành trình xây dựng The English Stack đã trải qua rất nhiều khó khăn. Tuy nhiên, với sự tin tưởng, đồng hành của phụ huynh và các em nhỏ, The English Stack đã có chỗ đứng như hôm nay. 

Với sứ mệnh đó, Ban lãnh đạo The English Stack tin rằng, những giá trị tốt đẹp luôn hiện hữu, cùng nhau trao gửi yêu thương sẽ nhận lại những điều tốt đẹp. 

nh 2 Trung tâm Anh ngữ
Bên cạnh việc điều hành, phát triển The English Stack, hai vợ chồng bà Thu Trang - ông David Anthony Stack cũng khát khao có thể xây dựng được một cộng đồng mang lại những điều tốt đẹp nhất cho trẻ em và giúp đỡ người nghèo.

“Với châm ngôn luôn hết lòng vì việc chung, vì cộng đồng bằng những việc làm giản dị, ý nghĩa, vợ chồng tôi hy vọng sẽ chung tay sưởi ấm những trái tim và góp phần lan tỏa tình yêu thương tới những mảnh đời bất hạnh”, bà Thu Trang bày tỏ.

Chứng kiến các hoạt động nhân ái, sẻ chia vì cộng đồng của hai vợ chồng CEO The English Stack, bà Anh Nguyễn - Chủ tịch quỹ Phát triển cộng đồng miền Bắc tâm sự, cơ duyên để bà biết đến vợ chồng bà Thu Trang bắt đầu từ một chuyến đi thiện nguyện. 

“Tôi rất ấn tượng với hình ảnh hai anh chị cúi gập người, tận tay trao gửi từng suất ăn tới những người có hoàn cảnh khó khăn, những người vô gia cư. Tên của anh chị luôn gắn với những công việc thiện nguyện. Anh chị đã hỗ trợ nhiều người thất nghiệp có việc làm, giúp đỡ những người mẹ đơn thân khó khăn, động viên phụ nữ bị bạo hành, giúp họ ổn định về tinh thần, vật chất, bù đắp cho các em nhỏ mồ côi để các em cảm nhận được tình yêu thương. Tôi vô cùng khâm phục anh chị vì điều đó”, bà Anh Nguyễn chia sẻ.

Like fanpage để theo dõi thông tin mới nhất

Trẻ em Việt Nam

Bình luận