08:00 20/11/2023

Mẫu nhí Maika Ngọc Khánh trình diễn ngợi ca những thầy cô giáo 'gánh' chữ lên non

Icon No Avatar Tre Em Viet Nam Khánh Minh

"Em cảm nhận được sự hy sinh của các cô giáo, thầy giáo dạy ở bản làng xa xôi. Bằng lòng yêu nghề, trái tim đầy nhiệt huyết, yêu cuộc sống, những người làm nghề trồng người đã nỗ lực, vượt qua khó khăn gian khổ đem cái chữ đến những bản làng xa xôi", Maika Ngọc Khánh chia sẻ.

Hôm nay, trên khắp cả nước nô nức kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2023). Đây là dịp trọng đại để các thế hệ học sinh tôn vinh truyền thống tôn sư trọng đạo của người Việt.

Hoà chung không khí, thầy và trò trường THCS Giảng Võ (Ba Đình, Hà Nội) đã kỷ niệm ngày lễ đặc biệt. Nhân dịp này, các em học sinh đã bày tỏ tình cảm, gửi gắm những lời chúc yêu thương, sự biết ơn đến các thầy cô giáo.

Là học sinh đến từ ngôi trường có bề dày thành tích, Maika Ngọc Khánh đã tham gia trình diễn tiết mục múa mang tên "Cô giáo vùng cao" trong buổi lễ kỷ niệm.

Maika Khanh Ngoc00006
Maika Ngọc Khánh (áo dài trắng) tham gia trình diễn tiết mục múa mang tên "Cô giáo vùng cao".

Tiết mục ca ngợi trái tim của những thầy cô giáo dành cả thanh xuân miệt mài "gánh" chữ lên non, "gieo" kiến thức cho các em học trò vùng cao.

"Em cảm nhận được sự hy sinh của các cô giáo, thầy giáo dạy ở bản làng xa xôi. Bằng lòng yêu nghề, trái tim đầy nhiệt huyết, yêu cuộc sống, những người làm nghề trồng người đã nỗ lực, vượt qua khó khăn gian khổ đem cái chữ đến những bản làng xa xôi", Maika Ngọc Khánh chia sẻ.

20.11
Tiết mục ca ngợi trái tim của những thầy cô giáo dành cả thanh xuân miệt mài "gánh" chữ lên non.

Maika Ngọc Khánh là học sinh lớp 6A7, trường THCS Giảng Võ. Nhân ngày 20/11, em muốn bày tỏ sự biết ơn đến các thầy cô giáo của nhà trường, đặc biệt là cô Hiệu trưởng Tô Thị Hải Yến và cô giáo chủ nhiệm Hạnh Lê.

Maika Khanh Ngoc00000
Maika Ngọc Khánh cùng các bạn.
Maika Khanh Ngoc00001
Maika Ngọc Khánh cùng cô giáo.

Maika Ngọc Khánh sinh năm 2012 tại Hà Nội, là gương mặt quen thuộc trên nhiều sàn diễn thời trang lớn như: Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam; Festival Áo dài Quảng Ninh; Lễ hội Áo dài trẻ em Việt Nam…

Cô bé cũng được nhiều nhà mốt đình đám “chọn mặt gửi vàng” cho các vị trí quan trọng (vedette, fist face) trong các show diễn của họ. Đặc biệt, cô bé được mời diễn tại Paris Fashion Week Thu Đông 2023 vừa qua.

Maika Khanh Ngoc00002
Tham gia hoạt động nghệ thuật, cô bé vẫn ưu tiên thời gian cho việc học.

Gần đây, Maika Ngọc Khánh được trao danh hiệu Rising Star Young Model of the year - International Amazing Kids Awards 2023 tại Thái Lan và xuất hiện trên trang bìa nhiều tạp chí nước ngoài. Cô bé còn góp mặt trong các bộ ảnh thời trang cùng Hoa hậu Ngọc Châu, Hoa hậu Lý Kim Thảo…

Ngoài giờ học, cô dành phần lớn thời gian để tập luyện catwalk và những kỹ năng trình diễn khác. Cô bé chưa từng cảm thấy mệt mỏi và luôn yêu thích công việc mà mình đam mê.

Like fanpage để theo dõi thông tin mới nhất

Trẻ em Việt Nam

Bình luận