08:00 28/11/2023

Mẫu nhí Suri Tuệ Nhi diễn thời trang cùng Á hậu Bùi Khánh Linh

Icon No Avatar Tre Em Viet Nam Khánh Minh

Mẫu nhí 8 tuổi Suri Tuệ Nhi cùng với Á hậu Hòa bình Việt Nam 2023 Bùi Khánh Linh gây ấn tượng khi đảm nhận vai trò trình diễn mở màn bộ sưu tập Hoa Bắc Bộ của NTK Thạch Linh tại Fashion Show Ký họa quê hương.

Mới đây, trong Fashion Show Ký họa quê hương tổ chức tại Quảng trường Sao Đỏ - thành phố Chí Linh, Hải Dương, sự xuất hiện của mẫu nhí Suri Tuệ Nhi đã thu hút sự quan tâm của công chúng. Cô bé 8 tuổi đến từ thành phố Vinh - Nghệ An này cùng với Á hậu Hòa bình Việt Nam 2023 Bùi Khánh Linh đảm nhận vai trò first face cho bộ sưu tập Hoa Bắc Bộ của NTK Thạch Linh.

Tuệ Nhi First Face BS
Sự xuất hiện của mẫu nhí Suri Tuệ Nhi thu hút sự quan tâm của công chúng.
Suri Tuệ Nhi (2)_batc
Suri Tuệ Nhi đã thể hiện xuất sắc vẻ đẹp của trang phục cũng như tinh thần mà nhà thiết kế gửi gắm.

Hoa Bắc Bộ là bộ sưu tập với những trang phục trẻ trung, hiện đại, nhiều màu sắc, được NTK Thạch Linh lấy ý tưởng từ những bông hoa kiêu kỳ, đằm thắm. Với gương mặt xinh xắn, đáng yêu cùng khả năng catwalk tự tin, thần thái, Suri Tuệ Nhi đã thể hiện xuất sắc vẻ đẹp của trang phục cũng như tinh thần mà nhà thiết kế gửi gắm. 

Bùi Khánh Linh Tuẹ?
Sự kết hợp của Á hậu Bùi Khánh Linh cùng Suri Tuệ Nhi đã mang đến màn trình diễn mãn nhãn cho người thưởng lãm.

Dù còn nhỏ tuổi nhưng Suri Tuệ Nhi đã là một gương mặt được chú ý trong làng thời trang nhí. Đam mê thời trang, nghệ thuật của cô bé được mẹ ủng hộ, tạo điều kiện để phát triển, tỏa sáng. Hai mẹ con sẵn sàng thu xếp công việc, không ngại xa xôi để từ Nghệ An ra Hà Nội, Hải Dương, vào TPHCM hay sang nước ngoài để tham dự các khóa học, các show diễn thời trang…

Cô bé cũng thường xuyên được mời tham gia các sự kiện thời trang lớn và được nhiều nhãn hàng mời làm gương mặt đại diện.

Võ Hoàng Yến và
Siêu mẫu Võ Hoàng Yến và NTK Thạch Linh.

Fashion Show Ký họa quê hương được tổ chức với mong muốn giới thiệu vẻ đẹp về văn hóa, du lịch và các đặc điểm riêng biệt của Hải Dương nói riêng và Việt Nam nói chung tới công chúng thông qua ngôn ngữ thời trang. Tham gia chương trình là 4 NTK trẻ: Thạch Linh, Dũng Nguyễn, Hùng Bảo, Nguyễn Minh Công cùng dàn người mẫu, nghệ sĩ nổi tiếng hàng đầu showbiz như: Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc, Hoa hậu Trần Tiểu Vy, Hoa hậu Lương Thùy Linh, Hoa hậu Nông Thúy Hằng, Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương, Hoa hậu Nguyễn Hà Dịu Thảo, Siêu mẫu Võ Hoàng Yến, ca sĩ Hòa Minzy, Double2T, Tăng Duy Tân, Nhật Huyền, Tiến Hưng…

Fashion Show Ký họa quê hương nằm trong Dự án thời trang nghệ thuật quảng bá 63 tỉnh thành và đưa văn hóa Việt Nam ra quốc tế do NTK Thạch Linh khởi xướng và thực hiện. Trước đó, trong khuôn khổ Dự án, NTK Thạch Linh đã gây tiếng vang với các hoạt động quảng bá văn hóa, du lịch thông qua thời trang tại nhiều tỉnh thành như Nghệ An, Tây Ninh… và đặc biệt là Fashion Show Tinh hoa cố đô diễn ra tại Ninh Bình vào đầu tháng 9/2023.

 

 

 

Like fanpage để theo dõi thông tin mới nhất

Trẻ em Việt Nam

Bình luận