09:49 18/04/2023

Nghệ An: Khánh thành thư viện thân thiện cho học sinh

Icon No Avatar Tre Em Viet Nam PV

Mới đây, tại trường THCS Quán Hành, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An, Câu lạc bộ Golf Cựu sinh viên Đại học miền Bắc đã kết hợp tổ chức khánh thành thư viện thân thiện cho các em học sinh.

Được biết, đây là một trong nhiều điểm thư viện trường mà Giải vô định CLB Golf của Cựu sinh viên Đại học miền Bắc gây dựng từ quỹ hoạt động tổ chức các giải golf do CLB tổ chức.

golf
Hình ảnh tại buổi lễ.

Trưởng Ban tổ chức CLB golf, anh Phan Minh Chính, cho biết: "Thời gian đầu CLB sẽ tiến hành tu sửa, cải tạo các điểm thư viện ở Nghệ An, Thừa Thiên - Huế với 4 điểm trường. Ngoài việc trang bị các thiết bị mới cho thư viện, CLB cũng sẽ đầu tư các đầu sách mới phù hợp cho các em học sinh. Hiện mỗi điểm thư viện sẽ trích khoảng 100 triệu đồng để thực hiện thư viện ở các điểm trường".

Cô Phạm Thị Hương Lan, Hiệu trưởng trường THCS Quán Hành chia sẻ, với việc trang bị thêm nhiều đầu sách, bàn ghế, sơ sở vật chất của thư viện nhà trường được trang trí lại sạch đẹp hơn rất nhiều, sẽ tạo không khí học tập thêm sôi nổi cho các em học sinh trong trường và trau dồi thêm nhiều kiến thức, kỹ năng cho các cháu.

Like fanpage để theo dõi thông tin mới nhất

Trẻ em Việt Nam

Bình luận