07:00 30/09/2023

NTK Cao Minh Tiến tung bộ sưu tập ấn tượng với sự góp mặt của diễn viên Ngọc Huyền và dàn mẫu nhí

Icon No Avatar Tre Em Viet Nam PV

Bộ sưu tập mới của NTK Cao Minh Tiến có sự góp mặt của bé: Maika - Hoàng Diệp - Myn cùng diễn viên Ngọc Huyền. Cao Minh Tiến tâm sự: "Tôi rất yêu trẻ em. Được tiếp xúc với các em, bước chân vào thế giới tuyệt vời đó, tôi quyết tâm nuôi dưỡng, vun đắp tình yêu của các em với văn hoá truyền thống ngay từ thuở thơ bé".

NTK Cao Minh Tiến vừa công bố bộ sưu tập (BST) mới nhất tôn vinh nét đẹp chất liệu thổ cẩm kết hợp với denim. Đây là chất liệu hứa hẹn sẽ làm khuynh đảo xu hướng thời trang Thu - Đông 2023.

Cùng với việc làm mới chất liệu thổ cẩm một cách trẻ trung, giàu tính ứng dụng, NTK Cao Minh Tiến đau đáu câu hỏi làm thế nào quảng bá văn hoá dân tộc đến gần hơn với giới trẻ và cuộc sống thường ngày. Đặc biệt, NTK đề cao vai trò, sứ mệnh đưa các chất liệu truyền thống mang đậm bản sắc văn hoá Việt hội nhập với dòng chảy thời trang thế giới.

BST - NTK Cao Minh Tiến
Cao Minh Tiến tâm sự: "Tôi rất yêu trẻ em. Được tiếp xúc với các em, bước chân vào thế giới tuyệt vời đó, tôi quyết tâm nuôi dưỡng, vun đắp tình yêu của các em với văn hoá truyền thống ngay từ thuở thơ bé".

Trong BST mới nhất của Cao Minh Tiến trong mùa Trung thu, anh giới thiệu nhiều mẫu thiết kế cho các độ tuổi khác nhau với sự đa dạng về tỷ lệ trang phục. BST mới của Cao Minh Tiến có sự góp mặt của bé: Maika - Hoàng Diệp - Myn cùng diễn viên Ngọc Huyền (phim "Thương ngày nắng về", "Món quà của cha").

BST mang đến sự bùng nổ, một vẻ đẹp rất mới của chất liệu thổ cẩm. Với tư duy sáng tạo trong từng đường kim, mũi chỉ, NTK Cao Minh Tiến đã thể hiện khả năng khéo léo khi kết hợp nhiều chất liệu khó mà vẫn tạo nên vẻ đẹp khiến người xem ngạc nhiên, thích thú.

Không chỉ định hình phong cách thời trang cho nhiều nghệ sĩ tên tuổi, một mảng màu không thể thiếu trong sự nghiệp thiết kế của Cao Minh Tiến là những trang phục ấn tượng dành cho trẻ em.

BST - NTK Cao Minh Tiến
NTK Cao Minh Tiến lấy cảm hứng về ngày Tết trung thu cho BST mới.

Cao Minh Tiến tâm sự: "Tôi rất yêu trẻ em. Được tiếp xúc với các em, bước chân vào thế giới tuyệt vời đó, tôi quyết tâm nuôi dưỡng, vun đắp tình yêu của các em với văn hoá truyền thống ngay từ thuở thơ bé".

Khi được hỏi về việc nuôi dưỡng tình yêu với văn hoá truyền thống dành cho cô con gái bé bỏng của mình, NTK cho biết: "Em bé nhà Tiến luôn được sống với những câu chuyện truyền thống bởi bà nội cũng là người rất thích gìn giữ giá trị xưa. Ví dụ ngày Tết hàn thực, nhà tôi sẽ cùng nhau làm bánh trôi, bánh chay và cho các cháu trong nhà trải nghiệm. Tết đoàn viên sẽ cho các con đi phố Hàng Mã ngắm đèn ông sao, làm bánh trung thu. Ngày Tết nguyên đán, cả nhà quây quần gói bánh chưng..."

Hy vọng, NTK luôn cháy hết mình với đam mê, nhiệt huyết, góp phần lan toả, quảng bá văn hoá truyền thống cho thế hệ trẻ, giới mộ điệu thời trang.

BST - NTK Cao Minh Tiến
Diễn viên Ngọc Huyền và các mẫu nhí trong BST của Cao Minh Tiến.
BST - NTK Cao Minh Tiến
BST - NTK Cao Minh Tiến
Không chỉ được khán giả yêu mến thông qua các vai diễn truyền hình, Ngọc Huyền tạo dấu ấn khi đảm đương vai trò người mẫu ảnh.
BST - NTK Cao Minh Tiến
BST - NTK Cao Minh Tiến
Có thể nói, sự kết hợp giữa NTK Cao Minh Tiến và diễn viên Ngọc Huyền tạo nên một bản hoà ca mới, ý nghĩa về ngôn ngữ, hình ảnh thời trang mang đậm dấu ấn truyền thống đến với giới trẻ.
BST - NTK Cao Minh Tiến
BST - NTK Cao Minh Tiến
BST - NTK Cao Minh Tiến
Một thiết kế ấn tượng dành cho trẻ em của Cao Minh Tiến.
BST - NTK Cao Minh Tiến00004_batch

Cao Minh Tiến đảm nhiệm cùng lúc nhiều vai trò từ thiết kế thời trang đến diễn xuất và đặc biệt là giảng viên trường Đại học Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp. Trong thời gian qua, anh thành công với việc xây dựng hình ảnh cho “Người miền núi chất” Double2T trong Rap Việt mùa 3. Cao Minh Tiến tâm sự: “Tôi ước gì một ngày có 48 giờ đồng hồ, đủ để làm tất cả những công việc mình đam mê”.

Gần đây, nhiều người ngạc nhiên khi thấy Cao Minh Tiến còn lấn sân trở thành Food Reviewer hot trên TikTok. Từ mối duyên bất ngờ sau khi chia sẻ clip "hôm nay ăn gì" bất ngờ được các nghệ sĩ, bạn bè thân thiết ủng hộ, Cao Minh Tiến quyết định thử sức với vai trò mới này. Sự bận rộn với những trải nghiệm mới giúp cuộc sống của anh trở nên màu sắc, tươi mới, tràn đầy năng lượng tích cực. 

Ảnh: Đào Bá Đỗ Hải
Make-up: Hường Phiêu
Stylist: Quyết Tiến

Like fanpage để theo dõi thông tin mới nhất

Trẻ em Việt Nam

Bình luận