14:04 31/05/2023

Quốc tế Thiếu nhi 1/6 chọn quà gì cho trẻ?

Icon No Avatar Tre Em Viet Nam M. Phương

Năm nay, ngày Quốc tế Thiếu nhi rơi vào ngày thứ Năm. Đây cũng là dịp cha mẹ gửi tình yêu thương đến con yêu của mình thông qua những món quà ý nghĩa.

1. Quần áo mới

Nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi, bạn có thể sắm cho bé gái những bộ đầm búp bê, phụ kiện tóc, giày. Với bé trai, có thể tặng giày thể thao, áo thun hoặc chiếc quần jean cá tính vì trẻ em thường rất thích có quần áo mới. 

ty
Hãy hỏi ý kiến và cùng bé lựa chọn, việc này sẽ giúp bạn hiểu sở thích của con hơn.

2. Đồ chơi

Cũng như quần áo, các bé luôn mong muốn có các món đồ chơi mới. Đồ chơi cho trẻ em ngày nay cũng rất phong phú, đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã. Nhiều món đồ chơi còn giúp trẻ phát triển trí tuệ, cảm xúc. Các phụ huynh nên lựa chọn đồ chơi có xuất xứ rõ ràng, an toàn và phù hợp với tuổi của các con.

8

Nếu không mua các loại đồ chơi đắt tiền, phụ huynh có thể tạo cho con bất ngờ bằng món đồ chơi đơn giản tự làm... Trên mạng hiện có nhiều video hướng dẫn cách làm đồ chơi cho trẻ bằng các nguyên liệu đơn giản trong nhà như giấy, bìa… Dù món quà không cao về giá trị kinh tế nhưng sẽ là một bất ngờ chứa đầy tình cảm mà bố mẹ dành cho các bé.

3. Sách, truyện

Đây là món quà phù hợp, ý nghĩa dành cho các bé yêu thích đọc sách, truyện. Ngoài ra, loại quà tặng này còn có tác dụng trong việc rèn luyện cho bé sự ham học và ham đọc ngay từ nhỏ.

p

Vào ngày Tết Thiếu nhi, phụ huynh có thể tặng các con thật nhiều sách về khoa học, đời sống, nghệ thuật, thể thao… để con dần tìm hiểu và khám phá cuộc sống.

Bạn cũng có thể tặng bé sách dạy tô màu để kích thích trí tưởng tượng của con khi học vẽ hoặc một bộ sách truyện để bé giải trí sau giờ học.

4. Du lịch cùng gia đình

Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 rơi vào thời điểm các bé được nghỉ hè. Thế nên việc tặng các con một chuyến du lịch, dã ngoại đến nơi các bé yêu thích luôn là món quà vô cùng ý nghĩa.

Quà tặng này sẽ đem đến cho các bé một niềm vui lớn bởi, điều hạnh phúc nhất của một đứa trẻ là được bố mẹ đưa đi chơi, cùng vui đùa, trò chuyện.

76

Hơn thế, chuyến đi du lịch, dã ngoại này sẽ giúp tình cảm giữa cha mẹ và các con thêm bền chặt, gia đình có thêm nhiều kỷ niệm vui.

Tuỳ vào điều kiện của mỗi gia đình mà phụ huynh có thể chọn chuyến du lịch ngắn ngày hoặc đi cắm trại. Thậm chí, phụ huynh có thể dẫn các bé đến công viên, sở thú, khu vui chơi… để các con thỏa thích khám phá.

5. Đi xem phim hoặc xem kịch

Ngày Quốc tế Thiếu nhi, các phụ huynh có thể đưa con đi xem các bộ phim dành cho trẻ hoặc các vở kịch vui nhộn phù hợp lứa tuổi.

io

Vào dịp này, các nhà hát, rạp chiếu phim luôn có những chương trình đặc biệt dành cho thiếu nhi với giá vé ưu đãi. Đây chắc chắn sẽ là món quà 1/6 khiến các bé mê mẩn.

6. Một bữa ăn ngon cho bé

Vào ngày 1/6, bạn có thể chuẩn bị huẩn bị cho bé một bữa tiệc thật ý nghĩa. Đây là lúc gia đình quây quần bên nhau chia sẻ, tâm sự về những câu chuyện, niềm vui trong cuộc sống.

jk

Hãy chuẩn bị những món ăn và nước uống mà bé thích nhất, đừng quên lưu giữ kỷ niệm về giờ phút này bằng việc chụp một tấm hình gia đình thật đẹp.

Mong rằng những gợi ý trên sẽ giúp các bé có một ngày Quốc tế Thiếu nhi thật ý nghĩa.

Like fanpage để theo dõi thông tin mới nhất

Trẻ em Việt Nam

Bình luận