09:34 01/01/2023

Sau hôn lễ xúc động, Khánh Thi - Phan Hiển làm điều đặc biệt bên hai con

Icon No Avatar Tre Em Viet Nam Phương Nhung

Sau đám cưới, vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển không đi hưởng tuần trăng mật ngay mà dành thời gian đón năm mới cùng hai con. Dịp Tết âm lịch sắp tới, cả hai mới bắt đầu tính đến chuyện chọn địa điểm để tận không gian riêng tư ngọt ngào như mơ ước.

Vào những ngày cuối cùng của năm 2022, Khánh Thi - Phan Hiển đã có đám cưới cổ tích với hơn 1.000 khách mời tham dự. Trải qua 13 năm thăng trầm tình cảm và có chung 2 trái ngọt: Kubi, Anna, cặp đôi không nghĩ có ngày sẽ cùng nắm tay nhau bước vào lễ đường và trao lời ước nguyện.

Trong ngày trọng đại ấy, không chỉ có nụ cười hạnh phúc, vợ chồng kiện tướng dance sport còn rơi nước mắt xúc động bởi nhìn lại chặng đường gian nan đã đi qua. 

Sau hôn lễ hôm 22/12, Khánh Thi - Phan Hiển gần như kiệt sức bởi suốt cả tháng trời, đôi vợ chồng bận rộn chuẩn bị cho đám cưới và luôn trong tình trạng thiếu ngủ. Vì vậy, khi đã hoàn thành được việc "trọng đại" một cách mỹ mãn, cả hai dành trọn thời gian nghỉ ngơi và ở bên hai con cũng như đại gia đình. 

Khánh Thi tâm sự, suốt năm 2022, vợ chồng cô có quá nhiều kế hoạch phải thực hiện, đó là SEA Games, tổ chức giải khiêu vũ thể thao quốc tế tại Đồng Nai hay sang nước ngoài để tham gia nhiều giải đấu quan trọng... Liên tiếp đi công tác, cả hai ít ở nhà gần gũi với hai con. Thế nên, sau đám cưới, cặp đôi tạm rời xa công việc để bù đắp cho Kubi và Ana.

Con gái Khánh Thi Phan Hiển
Trước dịp nghỉ Tết dương lịch, Khánh Thi - Phan Hiển cùng con trai Kubi đã đến trường cổ vũ cho Anna tham gia biểu diễn văn nghệ trong buổi tổng kết năm học.
Con gái Khánh Thi Phan Hiển
 Có sự động viên tinh thần của bố mẹ và anh trai, Anna đã nhảy múa rất hăng say bên các bạn khiến vợ chồng Khánh Thi rất tự hào.
Con gái Khánh Thi Phan Hiển
Đứng dưới sân khấu nhìn con nhảy, Phan Hiển cười không ngớt. Anh thổ lộ rằng, khác với sự nhút nhát và dáng vẻ “mợ chảnh” thường thấy, Anna khiến anh ngạc nhiên trước tính cách năng động cùng sự vui vẻ, hoà đồng ở trường học.
Con gái Khánh Thi Phan Hiển
Khả năng nhảy của con gái cũng làm anh bất ngờ và phải gật gù, ngoài Kubi, cô nhóc cũng thừa hưởng niềm đam mê khiêu vũ của bố mẹ. Tuy vậy, anh muốn hai con phát triển một cách tự nhiên, không ép buộc các con nối nghiệp. 
Con gái Khánh Thi Phan Hiển
So với anh trai Kubi, từ nhỏ Anna đã ít nói, khó chiều và gần như luôn tỏ ra lạnh lùng mỗi lần bố mẹ rủ rê chụp hình gia đình. Biệt danh “mợ chảnh” của Anna cũng xuất phát từ đây. Tuy nhiên càng lớn, Anna càng thay đổi theo hướng tích cực khi cởi mở, hay cười hơn.
Con gái Khánh Thi Phan Hiển
Nếu ở trên lớp, cô nhóc học hành rất chăm chỉ và dễ dàng kết bạn thì ở nhà, Anna lại hay bắt nạt anh trai.
Con gái Khánh Thi Phan Hiển
Khánh Thi vẫn than phiền rằng, vợ chồng cô luôn phải làm “trọng tài” hoá giải những tình huống cãi cọ, tranh giành đồ chơi của hai con. Hiện tại, hai bé ít chí choé hơn bởi Kubi đã biết nhường nhịn, yêu chiều em gái. 
Con gái Khánh Thi Phan Hiển
Sau buổi lễ tổng kết năm học của Anna, Khánh Thi - Phan Hiển lên kế hoạch đưa hai con đi du lịch Phú Quốc, Hội An… để vun vén tình cảm gia đình.
Con gái Khánh Thi Phan Hiển
“Suốt một năm trời, tôi chưa bao giờ có tâm trạng thoải mái khi đi du lịch bởi phải lo lắng quá nhiều công việc. Lần này, hai vợ chồng gần như không có bất cứ nỗi lo nào, hoàn toàn thả lỏng tinh thần để yêu thương, chăm sóc hai con. Mỗi chuyến đi lại giúp cho chúng tôi nhìn rõ hơn về sự trưởng thành, dạn dĩ của hai con và càng thấy trân trọng những giây phút cả nhà được vui vẻ bên nhau”, Khánh Thi nói.
Con gái Khánh Thi Phan Hiển
Trước thắc mắc, chuyến du lịch này có phải là hưởng trăng mật, “bà mẹ hai con” lắc đầu cười cho biết, vợ chồng cô chưa lên dự định cho kỳ nghỉ trăng mật. Đây chỉ là dịp cả gia đình nghỉ ngơi trong dịp đón năm mới 2023 trước khi quay lại với guồng quay công việc. Dịp Tết âm lịch sắp tới, cả hai mới bắt đầu tính đến chuyện chọn địa điểm để tận hưởng trăng mật ngọt ngào như mơ ước.

Ảnh: Maison de bil

Like fanpage để theo dõi thông tin mới nhất

Trẻ em Việt Nam

Bình luận