12:18 01/06/2023

Tạm giữ bảo mẫu nghi bạo hành bé sơ sinh ở Hà Nội

Icon No Avatar Tre Em Viet Nam PV

Liên quan đến vụ việc bảo mẫu nghi bạo hành trẻ xảy ra trên địa bàn UBND phường Hoàng Liệt, (Hoàng Mai, Hà Nội). Công an phường Hoàng Liệt đã lập biên bản vụ việc, tạm giữ Khánh Chi để điều tra, đồng thời gửi báo cáo lên Công an quận Hoàng Mai phối hợp xác minh theo quy định.

VTC đưa tin, báo cáo ban đầu của UBND phường Hoàng Liệt (quận Hoàng Mai, Hà Nội), cho biết anh Nguyễn Văn B. (sinh năm 1992, trú tại HH2C Linh Đàm, Hoàng Liệt) thuê Vũ Khánh Chi (sinh năm 2002, thị trấn Ngô Đồng, Giao Thuỷ, Nam Định) làm giúp việc chăm sóc con mới đẻ (cháu bé mới tròn 1 tháng, chưa đăng ký khai sinh). Vũ Khánh Chi mới đến làm được 1 tháng.

qwq
Hình ảnh được trích từ camera.

Ngày 31/5, anh B. xem camera tại phòng ngủ phát hiện Khánh Chi có hành vi bạo hành cháu bé và đã yêu cầu Chi đến Công an phường Hoàng Liệt làm việc.

Về sức khoẻ của cháu bé hiện cũng đã ổn định, không có thương tích. Anh B. không trình báo cơ quan công an, không yêu cầu xử lý đối với Chi. Anh B. chỉ răn đe để Chi không tái phạm và nhận thức việc làm trên là sai.

Công an phường Hoàng Liệt đã lập biên bản ghi nhận nội dung vụ việc trên, báo cáo Công an quận Hoàng Mai phối hợp xác minh theo quy định.

bao-hanh
Bảo mẫu V.K.C. (người mặc áo vàng). Ảnh: Vietnamnet

Hiện Công an phường Hoàng Liệt đang tạm giữ Chi để điều tra xác minh.

Cháu bé đang được theo dõi sức khoẻ tại Bệnh viện Nhi Trung ương.

Trước đó, trên mạng xã hội Facebook chia sẻ thông tin kèm theo clip ghi lại cảnh một bảo mẫu có hành động lắc mạnh một em bé trên tay khiến tất cả phẫn nộ.

Theo nội dung chia sẻ trên mạng xã hội: "Lời cảnh tỉnh cho tất cả anh chị em và mọi người, nếu có thuê người trông con, giữ trẻ thì phải giám sát 24/24 mọi người nhé. Không họ giết con các bạn lúc nào không biết đâu, may gia đình nhà bạn thân mình linh tính không ổn nên kiểm tra camera lúc nửa đêm, không thì không biết chuyện gì sẽ xảy ra".

Đoạn clip cho thấy, vào rạng sáng ngày 31/5, một người phụ nữ bế cháu bé mới sinh liên tục có hành vi lắc mạnh. Cháu bé sau đó khóc thét lên.

Người phụ nữ sau đó tiếp tục bế xốc, ôm lắc mạnh khiến cháu bé khóc lớn rồi đặt mạnh xuống giường.

Like fanpage để theo dõi thông tin mới nhất

Trẻ em Việt Nam

Bình luận