16:32 23/02/2023

Tổ chức Good Neighbors trao tặng học sinh Phú Thọ, Thanh Hóa 97.285 bộ đồng phục

Icon No Avatar Tre Em Viet Nam Nguyễn Thị Hiên

Vừa qua, tổ chức Good Neighbors International đã phối hợp với Sở Ngoại vụ tỉnh Phú Thọ và Thanh Hóa tiếp nhận và trao tặng 97.285 bộ đồng phục (mới 100%) gồm quần, áo sơ mi, chân váy, đồng phục thể dục, áo vest...

Tại tỉnh Phú Thọ, 63.285 chiếc váy, áo sơ mi, đồng phục thể thao đã được tổ chức Good Neighbors International (GNI) kết hợp với Sở Ngoại vụ và Hội Chữ Thập đỏ tỉnh Phú Thọ trao tặng các em học sinh của hơn 100 trường/điểm trường tại 13 huyện tại tỉnh Phú Thọ.

Trong thời gian tới, Hội chữ thập đỏ tỉnh Phú Thọ sẽ tiếp tục triển khai và trao tặng những bộ áo đồng phục này đến các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

"Bộ áo đồng phục đẹp quá, em thích lắm ạ!", em Chiến, học sinh lớp 6, trường THCS Chu Văn An, huyện Thanh Sơn (Phú Thọ) chia sẻ khi nhận được áo đồng phục.

Tại tỉnh Thanh Hóa, 34.280 bộ đồng phục đã được Sở Ngoại vụ tiếp nhận và phân bổ về các đơn vị như Hội Chữ thập đỏ, Hội Liên hiệp phụ nữ… tại các huyện trên địa bàn tỉnh để trao tặng các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

GNI 5
Tổ chức Good Neighbors International (GNI) đã phối hợp với Sở Ngoại vụ tỉnh Thanh Hóa tiếp nhận 34.280 bộ đồng phục (Ảnh: GNI).

“Là một xã miền núi của tỉnh còn gặp nhiều khó khăn, tôi rất vui mừng và phấn khởi khi nhà trường được nhận những bộ đồng phục do tổ chức GNI và nhà tài trợ trao tặng. Những bộ đồng phục được GNI trao tặng không chỉ có giá trị vật chất mà còn có giá trị tinh thần, giúp động viên các em cố gắng vươn lên trong học tập”, thầy Bắc - Hiệu trưởng trường Phổ thông Dân tộc bán trú THCS Xuân Chinh, huyện Thường Xuân (Thanh Hóa) chia sẻ.

GNI 7
Những bộ đồng phục được trao tới các em học sinh khó khăn (Ảnh: GNI).
GNI 3
Niềm vui của các em học sinh khi nhận tấm áo mới (Ảnh: GNI).
GNI 8GNI 8
(Ảnh: GNI).
GNI 2GNI 2
Những bộ đồng phục có thiết kế trang nhã (Ảnh: GNI).
GNI 4GNI 4
Các em học sinh trong những bộ đồng phục thể dục (Ảnh: GNI).
GNI 6GNI 6
Với mong muốn mang lại những thay đổi tích cực hơn cho trẻ em Việt Nam, GNI không ngừng nỗ lực kết nối với các nhà tài trợ trong và ngoài nước để mang đến những món quà thiết thực, góp phần cải thiện điều kiện sống, học tập cho các em (Ảnh: GNI).

Like fanpage để theo dõi thông tin mới nhất

Trẻ em Việt Nam

Bình luận