06:39 18/08/2024

Trường Đại học Nguyễn Trãi công bố điểm chuẩn, nhiều ngành hút thí sinh

Icon No Avatar Tre Em Viet Nam Ngọc Quang

Ngày 17/8, Trường Đại học Nguyễn Trãi công bố điểm trúng tuyển theo phương thức điểm thi tốt nghiệp THPT và phương thức xét tuyển học bạ bậc THPT của 11 ngành đào tạo.

Trường Đại học Nguyễn Trãi lập theo Quyết định số 183/QĐ-TTg ngày 05/02/2008 của Thủ tướng Chính phủ và chịu sự quản lý Nhà nước về giáo dục của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Trải qua 15 năm thành lập và phát triển, nhà trường đã đạt được nhiều thành tựu ấn tượng, là một cơ sở đào tạo uy tín tại Thủ đô nói riêng bà cả nước nói chung.

tuyensinhdaihocnguyentrai
Thông tin tuyển sinh của Trường Đại học Nguyễn Trãi.

Trường Đại học Nguyễn Trãi là một trong số ít trường đại học ở Việt Nam tiên phong ứng dụng mô hình đào tạo kép gắn liền và đồng hành cùng doanh nghiệp theo chuẩn mô hình đào tạo của các quốc gia có nền giáo dục phát triển: Đức, Hàn, Nhật, Úc.

Với mô hình giáo dục này, sinh viên theo học từng module học phần, tham gia các chuyên đề, dự án bao gồm lý thuyết với 70% thực hành tại trường và doanh nghiệp, sinh viên có cơ hội việc làm ngay từ khi ngồi trên ghế nhà trường.

IMG_2511
TS. Nguyễn Tiến Luận - Hiệu trưởng Trường Đại học Nguyễn Trãi (giữa) ký kết hợp tác với Trường Đại học Quốc gia Incheon (Hà Quốc) triển khai liên kết đào tạo 2+2

Điểm đặc biệt là Trường Đại học Nguyễn Trãi đang kết hợp với hàng nghìn doanh nghiệp là thành viên Hiệp hội các doanh nghiệp Hàn Quốc tại Việt Nam, các doanh nghiệp Nhật Bản và Singapore để thúc đẩy đào tạo theo "đơn đặt hàng" từ doanh nghiệp. Đồng thời, các doanh nghiệp này trở thành “giảng đường” thuận lợi cho việc tham quan, thực tập cho sinh viên, qua đó mở ra cơ hội việc làm thu nhập cao tại các tập đoàn đa quốc gia.

IMG_2512
Trường Đại học Nguyễn Trãi hợp tác liên kết đào tạo cấp bằng cử nhân chuyển tiếp với Trường Đại học Đông Á (Nhật Bản).
IMG_2513
TS. Nguyễn Tiến Luận - Hiệu trưởng Trường Đại học Nguyễn Trãi (giữa) ký kết hợp tác cùng Tập đoàn Avestos (Đức) đào tạo và cung cứng du học nghề tại Đức.

Bước đầu nhà trường đã có được những kết quả rất đáng khích lệ: 96% sinh viên được doanh nghiệp tuyển dụng ngay sau khi tốt nghiệp với thu nhập cao. Doanh nghiệp đánh giá rất cao chất lượng sinh viên, đồng thời tích cực tham gia vào quá trình đào tạo, với hệ thống giảng đường doanh nghiệp ngày càng nhân rộng; Hàng trăm sinh viên tham gia các chương trình thực tập sinh quốc tế tại Nhật Bản, Singapore, Hàn Quốc…

Like fanpage để theo dõi thông tin mới nhất


Bình luận