21:19 14/09/2024

Agribank tiếp tục chung tay hỗ trợ cán bộ nhân viên và đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão số 3

Icon No Avatar Tre Em Viet Nam Ngọc Quang

Ngày 13/9, đoàn công tác của Agribank đã thăm hỏi, trao quà cho cán bộ nhân viên chi nhánh và người dân tại các tỉnh Yên Bái, Tuyên Quang, Lào Cai chịu ảnh hưởng nặng nề bởi hoàn lưu bão số 3.

Tại Yên Bái: Đoàn công tác do đồng chí Từ Thị Kim Thanh, Thành viên Hội đồng Thành viên và đồng chí Hoàng Minh Ngọc, Phó Tổng Giám đốc Agribank đã làm việc với Agribank Chi nhánh Yên Bái và Agribank Chi nhánh Bắc Yên Bái.

Đồng chí Từ Thị Kim Thanh thấu cảm với những khó khăn, vất vả của cán bộ và người lao động Agribank 2 chi nhánh khi phải gánh chịu hậu quả nặng nề do ảnh hưởng của hoàn lưu sau bão. Đồng chí cũng ghi nhận những nỗ lực của các Chi nhánh trong việc chủ động, triển khai các biện pháp phòng chống, ứng phó và khắc phục thiệt hại sau bão.

tukimthanh
Đồng chí Từ Thị Kim Thanh, Thành viên Hội đồng Thành viên trao đổi, nắm bắt tình hình và động viên cán bộ người lao động tại Agribank Chi nhánh tỉnh Yên Bái

Sau cơn bão số 3, trụ sở làm việc Agribank Chi nhánh Bắc Yên Bái bị nước ngập tầng 1 gần 2m, hệ thống đường truyền bị tê liệt hoàn toàn, khiến 15/15 điểm giao dịch không thể hoạt động. Máy ATM và thiết bị điện tại phòng giao dịch Trái Hút bị hư hỏng nặng do ngập nước. Đồng chí Hoàng Minh Ngọc, Phó Tổng Giám đốc Agribank chia sẻ, động viên, kêu gọi các bộ và người lao động Agribank Chi nhánh nỗ lực, đồng lòng vượt qua khó khăn, tập trung huy động lực lượng để khắc phục tạm thời các tài sản bị hư hỏng, duy trì hoạt động bình thường phục vụ người dân trên địa bàn. Công đoàn Agribank cũng đã trao tặng 300 triệu đồng hỗ trợ những công đoàn viên, người lao động bị ảnh hưởng do bão góp phần khắc phục hậu quả, ổn định đời sống.

hoangminhngoc
Đồng chí Hoàng Minh Ngọc, Phó Tổng Giám đốc Agribank thăm hỏi người lao động Chi nhánh Bắc Yên Bái

Với tinh thần “tương thân, tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, cán bộ đoàn viên công đoàn và người lao động Agribank đã và đang dốc lòng, dồn sức cùng chung tay khắc phục hậu quả của bão lũ, chia sẻ, ủng hộ 1 tỷ đồng cho người dân tỉnh Yên Bái bị thiệt hại do bão lũ gây ra.

Tại Lào Cai: Lào Cai là một trong những địa phương vùng Trung du và miền núi phía Bắc chịu nhiều mất mát về người và tài sản. Đến nay, 6/9 huyện, thị xã, thành phố có người tử vong. Mưa lũ làm ngập nước, sạt lở, cuốn trôi khoảng hàng nghìn nhà ở. Sản xuất nông nghiệp thiệt hại nặng nề… Tại tỉnh Lào Cai, đoàn công tác đã trao 300 triệu đồng/huyện từ quỹ an sinh xã hội của Agribank tới Ủy ban Mặt trận Tổ quốc huyện Bảo Yên và Bát Xát– hai địa phương thiệt hại nhân mạng nặng nề nhất với nhiều vụ sạt lở rất nghiêm trọng, nhiều thôn bản vẫn bị cô lập. Tổng số tiền hỗ trợ cho tỉnh Lào Cai là 2,3 tỷ đồng.

agribank
Đoàn công tác Agribank trao quà hỗ trợ đoàn viên, người lao động Chi nhánh Lào Cai

Thay mặt Ban Lãnh đạo Agribank, Phó Tổng Giám đốc Hoàng Minh Ngọc ghi nhận sự chuẩn bị về nhân lực, vật lực trong công tác phòng chống, ứng phó với cơn bão số 3, đảm bảo an toàn cho cán bộ và gia đình, giảm thiểu được thiệt hại về tài sản của chi nhánh. Đồng chí đề nghị cán bộ, người lao động nhanh chóng ổn định hoạt động, khẩn trương triển khai công tác hỗ trợ khách hàng, đảm bảo hoạt động kinh doanh thông suốt.

laocai
Đoàn công tác trao 300 triệu đồng tới Ủy ban Mặt trận Tổ quốc huyện Bát Xát, tình Lào Cai

Lãnh đạo Agribank gửi lời chia buồn sâu sắc đến các gia đình có người thân không may thiệt mạng, mất tích và các hộ dân chịu thiệt hại nặng nề về tài sản. Với nghĩa cử cao đẹp, tinh thần tương thân tương ái, đoàn công tác đã kịp thời có mặt để sẻ chia, trao kinh phí hỗ trợ cho các hộ dân trên địa bàn.

baoyenlaocai
Đoàn trao an sinh xã hội tại huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai

Trong chuyến công tác, lãnh đạo Agribank cùng các ban chuyên môn liên quan đã trực tiếp đến thăm hỏi, chia sẻ và trao quà hỗ trợ cho các gia đình là khách hàng vay vốn của Agribank tại huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai; các khách hàng tại huyện Bảo Yên, Bát Xát của tỉnh Lào Cai, nắm bắt thông tin để đánh giá mức độ thiệt hại của khách hàng. Agribank coi đây là nhiệm vụ cấp bách cần được ưu tiên, đánh giá từng trường hợp khách hàng để có phương án hợp lý, đồng hành cùng người dân, doanh nghiệp hồi phục sau cơn bão.

tuyenquang
Đoàn công tác đến thăm hỏi và động viên khách hàng vay vốn tại Agribank

Tại Tuyên Quang: Trong những ngày qua, đây là một trong những địa phương chịu ảnh hưởng nặng nề của hoàn lưu cơn bão số 3; trong đó, các huyện và thành phố Tuyên Quang đã xảy ra nhiều đợt mưa vừa, mưa to trên diện rộng gây lũ lớn, thiệt hại nặng trên địa bàn toàn tỉnh. Đoàn công tác do các đồng chí: Nguyễn Thị Tuyết Dương, Thành viên Hội đồng Thành viên; Trần Văn Dự, Phó Tổng Giám đốc Agribank dẫn đầu đã đến thăm hỏi, động viên trao an sinh xã hội cho hai huyện Yên Sơn và Hàm Yên, mỗi huyện 110 triệu đồng.

tranvandu
Đồng chí Trần Văn Dự, Phó Tổng Giám đốc Agribank thăm hỏi, động viên cán bộ, người lao động Agribank Chi nhánh tỉnh Tuyên Quang

Tại đây, đồng chí Trần Văn Dự gửi lời cảm thông và chia sẻ sâu sắc đối với những thiệt hại mà người dân Tuyên Quang, cũng như các tỉnh phía Bắc phải gánh chịu do hoàn lưu bão gây ra, đồng thời đề nghị Agribank Chi nhánh Tuyên Quang kịp thời triển khai các giải pháp cụ thể hỗ trợ khách hàng, người dân trên địa bàn sớm vượt qua khó khăn, tổn thất, khôi phục hoạt động.

agribanktuyenquang
Đồng chí Nguyễn Thị Tuyết Dương, Thành viên Hội đồng Thành viên và đồng chí Trần Văn Dự, Phó Tổng Giám đốc Agribank trao tặng an sinh xã hội tại tỉnh Tuyên Quang

Đoàn cũng đã đến trực tiếp thăm hỏi, động viên và trao hỗ trợ cho 15 CBCNV, đại diện cho các CBCNV  Công ty Cổ phần Thương mại và xây dựng Lam Sơn (Thủy điện Sông Lô 8B) bị thiệt nghiêm trọng về nhà cửa và tài sản do hoan lưu cơn bão số 3 gây ra.

Like fanpage để theo dõi thông tin mới nhất


Bình luận