22:48 04/01/2023

Bật mí về ‘tiểu Nhan Phúc Vinh’ trong phim ‘Đừng làm mẹ cáu’

Icon No Avatar Tre Em Viet Nam Phương Nhung

Nếu như nhân vật Quân trưởng thành do Nhan Phúc Vinh thủ vai chinh phục người xem bởi vẻ điển trai, diễn xuất tinh tế thì Quân ngày nhỏ do diễn viên nhí Bảo Nam thể hiện gây ấn tượng bởi vẻ đáng yêu, gợi lên trong lòng khán giả sự xót thương.

Trong bộ phim đang gây sốt trên sóng VTV3 “Đừng làm mẹ cáu”, Quân - nhân vật nam chính là vai diễn thu hút sự quan tâm của khán giả. Quân có tuổi thơ bất hạnh khi bị chính mẹ ruột bỏ rơi ở trại trẻ mồ côi.

Nếu như nhân vật Quân khi đã trưởng thành do Nhan Phúc Vinh thủ vai chinh phục người xem bởi vẻ điển trai, diễn xuất tinh tế thì hình ảnh Quân ngày nhỏ do diễn viên nhí Bảo Nam thể hiện cũng gây ấn tượng không kém bởi sự đáng yêu và đặc biệt là gợi lên trong lòng khán giả sự xót thương, tội nghiệp.

Cảnh Quân nhớ lại ký ức bị mẹ bỏ rơi (Video: VTV).

Xem cảnh Bảo Nam hóa thân vào vai cậu bé Quân khi mẹ bỏ rơi cậu ở trại trẻ mồ côi, nhiều khán giả đã rơi nước mắt. Hình ảnh cậu bé với gương mặt đau buồn đuổi theo người mẹ đang chạy trốn khiến người xem nhói lòng.

Diễn xuất quá nhập tâm của Bảo Nam mang đến cho người xem thật nhiều cảm xúc khi chứng kiến một mảnh đời bé thơ nhiều đau thương…

diễn viên nhí phim Đừng làm mẹ cáu
Vẻ đáng yêu của diễn viên nhí Bảo Nam (Ảnh: FBNV).

Vai cậu bé Quân với hình ảnh trầm buồn khiến không ít người cho rằng, hẳn diễn viên “tiểu Nhan Phúc Vinh” ngoài đời cũng là một cậu bé trầm lắng, buồn bã. Tuy nhiên, trái ngược với mọi hình dung, Bảo Nam lại là một cậu bé rất tươi vui, hoạt bát và năng động.

Cậu bé 7 tuổi này hiện là học sinh lớp 1A2, trường Tiểu học Mỹ Đình 2, Hà Nội, có tên gọi ở nhà là Hổ. Từ khi Bảo Nam mới 4 tuổi, trong những cuộc trò truyện ở nhà với con, thấy con hoạt ngôn và có những biểu hiện nhạy bén hơn lứa tuổi, mẹ cậu bé đã tìm đến các lớp học nghệ thuật diễn viên, người mẫu, nhảy múa để cho con theo học.

Đồng thời, chị cũng lên các hội nhóm, tìm kiếm cơ hội cho con được trải nghiệm. Cơ duyên của Bảo Nam với diễn xuất bắt đầu từ đó khi được tham gia những TVC quảng cáo và phim ngắn được chiếu trên mạng.

Khi biết tin đoàn phim “Đừng làm mẹ cáu” tuyển chọn diễn viên, mẹ Bảo Nam đã cho con đi casting và đã được chọn đóng vai nam chính lúc còn nhỏ.

Chia sẻ về vai diễn của con, chị Trang - mẹ Bảo Nam cho biết: “Con rất thích vai diễn này vì con vốn hâm mộ chú Nhan Phúc Vinh. Được đóng vai cùng nhân vật với chú và gặp chú ở ngoài đời là điều con thấy vui vô cùng”.

diễn viên nhí phim Đừng làm mẹ cáu
Bảo Nam chụp ảnh thời trang cùng cầu thủ Đoàn Văn Hậu (Ảnh: FBNV).

Mẹ Bảo Nam cho biết thêm, cậu bé rất thích đi quay phim, quay quảng cáo, chụp lookbook và gia đình luôn đồng hành cùng con trong mọi dự án.

“Dù có hôm quay đến gần sáng nhưng con không hề than mệt, vẫn hoàn thành tốt vai của mình. Bố mẹ luôn ủng hộ những việc con yêu thích. Nếu sau này lớn lên con vẫn đam mê thì gia đình tôn trọng để con theo đuổi nghệ thuật”, chị nói.

Bên cạnh đóng phim, việc học của Bảo Nam ở trường vẫn được đảm bảo. Thầy cô rất tạo điều kiện cho cậu bé thể hiện đam mê của mình.

“Gia đình rất cảm ơn cô Hiệu trưởng trường Tiểu học Mỹ Đình 2 và cô chủ nhiệm lớp 1A2, các cô thật sự rất tâm lý, yêu quý và tạo điều kiện cho con”, mẹ Bảo Nam nói.

Khi thấy Bảo Nam xuất hiện trên truyền hình, các bạn và anh chị ở trường cũng rất vui, hay hỏi thăm cậu bé về chuyện đóng phim. Điều này khiến cậu bé 6 tuổi có thêm niềm vui, động lực để tiếp tục cố gắng hơn trên con đường nghệ thuật.

diễn viên nhí phim Đừng làm mẹ cáu
Bảo Nam đam mê nghệ thuật từ nhỏ (Ảnh: FBNV).
diễn viên nhí phim Đừng làm mẹ cáu
Bảo Nam cho biết: "Con rất hâm mộ chú Nhan Phúc Vinh" (Ảnh: FBNV).
diễn viên nhí phim Đừng làm mẹ cáu
Khi thấy Bảo Nam xuất hiện trên truyền hình, các bạn và các anh chị ở trường cũng rất vui, hay hỏi thăm cậu bé về chuyện đóng phim (Ảnh: FBNV).
diễn viên nhí phim Đừng làm mẹ cáu
Cậu bé vô cùng tự tin trước ống kính (Ảnh: FBNV).
dien vien nhi phim Dung ldien vien nhi phim Dung l
Trái với hình ảnh trên phim, Bảo Nam ngoài đời là một cậu bé rất tươi vui, hoạt bát và năng động (Ảnh: FBNV).
Bé Bảo Nam
Bé Bảo Nam mặc áo dài truyền thống (Ảnh: FBNV).

Like fanpage để theo dõi thông tin mới nhất

Trẻ em Việt Nam

Bình luận