21:30 03/01/2024

Bình Định: Bé gái 3 tuổi bị người giữ trẻ đánh

Icon No Avatar Tre Em Viet Nam Quốc Anh

Chiều 3/1, UBND phường Nguyễn Văn Cừ (TP Quy Nhơn, Bình Định) cho biết, đang phối hợp với các cơ quan chức năng xử lý việc một cháu nhỏ bị đánh tại cơ sở giữ trẻ Trứng Academy.

begai3tuoi
Người giữ trẻ thừa nhận đánh bé D. 3 lần trong ngày

Theo đó, bé gái bị đánh là V.N.T.D. (3 tuổi), còn người đánh bé D. là Nguyễn Thị Tú Nguyên (26 tuổi, nhân viên của cơ sở giữ trẻ Trứng Academy).

Trước đó, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện một số thông tin, hình ảnh, clip chia sẻ vụ việc cháu bé 3 tuổi bị bạo hành trong lúc ăn và lúc thay quần áo tại một cơ sở giữ trẻ ở phường Nguyễn Văn Cừ.

Sự việc được người nhà cháu D. phát hiện vào trưa ngày 30/12/2023. Khi đến đón cháu D., thấy trên cơ thể cháu có nhiều vết bầm tím, gia đình đã yêu cầu cơ sở giữ trẻ trích xuất camera và phát hiện sự việc trên.

Một lãnh đạo phường cho biết, sau khi nhận thấy vụ việc ồn ào trên mạng xã hội, chính quyền đã nhanh chóng vào cuộc xác minh, giám sát việc cơ sở giữ trẻ giải quyết sự việc với gia đình bé D..

Theo đại diện của Trứng Academy, qua tường trình, chị Nguyên thừa nhận đã đánh cháu D. 3 lần trong ngày 30/12/2023. Cơ sở đã tiến hành kỷ luật chị Nguyên và sẽ có quyết định cho chị này nghỉ việc.

 

Like fanpage để theo dõi thông tin mới nhất

Trẻ em Việt Nam

Bình luận