11:40 25/10/2023

Bé trai 5 tuổi chi chít vết lằn đỏ, sưng, bầm tím do cha ruột đánh

Icon No Avatar Tre Em Viet Nam Quốc Anh (t/h)

Bực tức việc con không chịu học bài, Minh đã dùng dây sạc điện thoại đánh con trai vào phần mông, chân, tay và đầu của con.

Ngày 24/10, Công an huyện Nhơn Trạch (Đồng Nai) đang tạm giữ hình sự Dương Nguyễn Bình Minh (23 tuổi, ngụ xã Phú Đông) để điều tra về hành vi "hành hạ con".

cha-danh-con-1
Minh đang thực nghiệm hiện trường vụ đánh con. Ảnh: NLĐ

Năm 2018 Minh kết hôn với chị D. (ngụ xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch) và có một con chung tên D.M.Đ. (5 tuổi). Quá trình sống chung, vợ chồng Minh xảy ra nhiều mâu thuẫn nên cả hai đã ly hôn. Minh giành được quyền nuôi con trai.

Sau đó cháu Đ. được Minh đưa về sống chung với bà nội ở xã Phú Đông, huyện Nhơn Trạch. Tại đây, Minh nhiều lần đánh con trai bằng các vật dụng sinh hoạt trong gia đình như đũa, thước kẻ, dây sạc điện thoại, vá nhôm nấu đồ ăn…

cha-hanh-ha-con
Vết thương ở mông và đùi bé trai sưng tấy, tím tái và có chỗ rách da, ứa máu - Ảnh: Tuổi trẻ

Ngày 20/10 vừa qua, Minh dùng dây sạc điện thoại đánh con trai vào phần mông, chân, tay và đầu vì bực tức việc con không chịu học bài. Không chỉ vậy, Minh còn dùng xẻng nhôm xào thức ăn bằng kim loại đánh nhiều lần vào phía sau lưng và lòng bàn tay trái của con.

Hậu quả của những trận đánh là khắp người Đ. chi chít vết lằn đỏ, sưng, bầm tím, có chỗ rách da ứa máu… Ngày 21-10, bà nội phát hiện cháu có nhiều vết bầm trên người liền trình báo công an. Sau đó, Minh đã ra công an đầu thú.

Tại cơ quan công an, bước đầu Minh thừa nhận từ tháng 3/2022 đến nay thường hay sử dụng những vật dụng trong gia đình để đánh con trai ruột.​

Like fanpage để theo dõi thông tin mới nhất

Trẻ em Việt Nam

Bình luận