13:53 24/10/2022

Bốn người phụ nữ bị bắt vì đeo mặt nạ dọa ma trẻ mầm non

Icon No Avatar Tre Em Viet Nam Lan Phạm

Bốn người phụ nữ ở Mỹ bị bắt giữ trước cáo buộc bạo hành trẻ em sau khi đeo mặt nạ dọa ma trẻ mầm non.

Bốn người phụ nữ ở bang Mississippi của Mỹ liên quan tới các đoạn video “khủng bố” trẻ em ở một trường mầm non bằng cách đeo mặt nạ giống nhân vật trong bộ phim kinh dị "Scream" đang bị cáo buộc tội bạo hành trẻ em. Ngoài ra, nghi phạm thứ 5 bị cáo buộc che giấu không báo cáo sự việc. 

Theo Business Insider, cảnh sát trưởng quận Monroe ở bang Mississippi là ông Kevin Crook tuyên bố 4 nghi phạm Sierra McCandless (21 tuổi), Oci-Anna Kilburn (28 tuổi), Jennifer Newman (25 tuổi) và Misty Shyenne Mills (28 tuổi) đang đối mặt với 3 cáo buộc bạo hành trẻ em. Trong khi đó, nghi phạm thứ 5 là Traci Hutson (44 tuổi) phạm tội nhẹ hơn là che giấu không báo cáo sự việc. 

doa-ma-1-251
Các đối tượng Jennifer Newman, Misty Shyenne Mills, Oci-Anna Kilburn, Sierra McCandless và Traci Diane Hutson tham gia dọa ma học sinh tại trường mầm non ở bang Mississippi, Mỹ. (Ảnh: AP)

Thẩm phán đã đặt ra mức tiền bảo lãnh đối với 2 nghi phạm McCandless và Kilburn mỗi người là 20.000 USD, và 15.000 USD đối với Newman và Mills, theo AP. Còn Hutson vẫn chưa bị áp đặt tiền bảo lãnh do người này phạm tội cấp nhẹ hơn. 

“Thật đáng xấu hổ khi chuyện này xảy ra ở khu vực của chúng ta. Hy vọng mọi người sẽ xem đây là bài học kinh nghiệm”, ông Crook nói với Northeast Mississippi Daily. 

Bà Shiela Sanders, chủ cơ sở mầm non Lil’ Blessings Child Care & Learning Centre ở khu Hamilton thuộc bang Mississippi, cho biết ít nhất 4 nhân viên đã bị sa thải sau khi các đoạn video dọa trẻ em được công bố. 

Trong một đoạn video, đám trẻ được nhìn thấy sợ hãi khóc lớn và chạy trốn khỏi người phụ nữ đeo mặt nạ giống nhân vật trong bộ phim kinh dị "Scream" đang đuổi theo sau. Sau đó, người phụ nữ giới thiệu có tên là CeeCe vừa khóc vừa nói lời xin lỗi trong đoạn video được công bố. Cô này cho biết chính mình là người đeo mặt nạ đuổi theo đám trẻ trong video. 

“Các giáo viên hỏi tôi liệu tôi sẽ làm, hoặc họ có thể dùng chiếc mặt nạ để buộc bọn trẻ nghe lời và dọn dẹp phòng. Tôi không phải là người bạo hành trẻ nhỏ”, CeeCe nói lời xin lỗi trong video được Daily Mail công bố. 

Cũng trong video, CeeCee nói rằng cô đã được tuyển vào làm tại trường mầm non được khoảng 4 năm. 

“Tôi không có ý định gây sang chấn tâm lý cho các em nhỏ. Tôi chỉ hy vọng bọn trẻ phản ứng theo cách tự nhiên khi tôi dọa. Các bạn không được chứng kiến những gì diễn ra sau khi tôi rời khỏi căn phòng và tháo chiếc mặt nạ, và sau đó bước vào lớp. Tôi nói ‘CeeCee đã bắt được quái vật. Nó sẽ không trở lại nữa’. Bọn trẻ đã chạy tới ôm lấy tôi. Tôi đã chăm sóc bọn trẻ suốt thời gian dài”, cô CeeCee nhấn mạnh. 

“Dù họ đeo hay tháo chiếc mặt nạ ra, hành vi này đều không thể chấp nhận được. Huyết áp của tôi tăng vọt khi nhìn thấy video. Chuyện này khiến trái tim tôi đau đớn. Tôi cảm thấy tức giận”, cô Johnson nói. 

Thậm chí, cô Johnson nhấn mạnh “Tôi muốn họ phải ngồi tù và tôi muốn họ nhận thức được rằng những gì họ làm là nghiêm trọng. Đây không phải là chuyện đùa, và không có gì đáng buồn cười cả”. 

Cũng theo CNN, bà Melissa Parker, quan chức thuộc Sở Y tế bang Mississippi, cho hay kể từ sau khi vụ việc được phanh phui, tính tới ngày 20/10, trường Lil’ Blessings vẫn chưa mở cửa hoạt động trở lại. 

Theo Vietnamnet

Like fanpage để theo dõi thông tin mới nhất

Trẻ em Việt Nam

Từ khoá:

dọa ma trẻ trẻ em

Bình luận