19:32 18/12/2022

Bức ảnh kỉ niệm NSND Hoàng Dũng và cháu trai cổ vũ Messi gây xúc động

Icon No Avatar Tre Em Viet Nam Hoài Linh

Trước thềm diễn ra trận chung kết World Cup 2022 giữa đội tuyển Argentina và Pháp vào lúc 22h tối nay 18/12, diễn viên Hoàng Dương - con trai thứ của NSND Hoàng Dũng đã chia sẻ bức ảnh của cố nghệ sĩ cùng cháu trai khiến nhiều người xúc động. 

Trong một bài đăng mới đây trên trang Facebook cá nhân, diễn viên Hoàng Dương đã đăng tải bức ảnh của cố NSND Hoàng Dũng với cháu nội cùng dòng trạng thái “Cả nhà là fan anh ruột Messi”. 

NSND Hoàng Dũng
Trong cuộc sống đời thường, cố nghệ sĩ là người cha, người ông nghiêm khắc nhưng giản dị, gần gũi với con cháu (Ảnh: FBNV).

Được biết, trước khi mất, NSND Hoàng Dũng là Chủ tịch CLB Bóng đá Nghệ sĩ V-Stars. Đây là nơi quy tụ, gắn kết các nghệ sĩ, cựu danh thủ lấy tình yêu thể thao làm cầu nối nhằm hướng tới các hoạt động thiện nguyện, chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn trên cả nước.

Sau khi NSND Hoàng Dũng qua đời, các thành viên CLB vẫn tôn vinh ông là Chủ tịch danh dự, hoạt động theo "tinh thần NSND Hoàng Dũng". Được biết, con trai Hoàng Triều Dương cũng theo cha, trở thành thành viên của CLB với mục đích giúp đỡ nhiều em nhỏ, người nghèo có hoàn cảnh khó khăn, bất hạnh. NSND Công Lý nhận chức Phó Chủ tịch CLB từ tháng 12/2021, Giám đốc CLB là diễn viên Việt Anh.

Diễn viên Hoàng Dương chia sẻ, khi còn sống, bên cạnh thời gian đi diễn, hoạt động từ thiện, NSND Hoàng Dũng dành tất cả tình yêu thương cho gia đình và rất yêu thương cháu nội. Sau thời gian trên phim trường, ông thường dành thời gian chăm sóc, chơi cùng cháu. Được biết, bé trai xuất hiện trong ảnh là con của con trai cả Hoàng Duy. 

NSND Hoàng Dũng 1
NSND Hoàng Dũng cùng con trai cả Hoàng Duy (trái) và con trai út Hoàng Dương (phải) cùng cháu nội (Ảnh: FBNV).

Hiện bài đăng của Hoàng Dương thu hút rất nhiều sự quan tâm từ phía công chúng, tất cả đều cảm thấy xúc động và tiếc nuối trước hình ảnh của cố nghệ sĩ.  

V-Stars
Lúc còn sống, NSND Hoàng Dũng là Chủ tịch CLB Bóng đá V-Stars, quy tụ các nghệ sĩ, cựu danh thủ, đá bóng quyên góp giúp đỡ trẻ em nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trên khắp cả nước. Khi ông qua đời, CLB vẫn vinh danh ông là Chủ tịch danh dự (Ảnh: V-Stars).

Diễn viên Hoàng Dương, tên đầy đủ là Hoàng Triều Dương (SN 1999) - con trai út của cố NSND Hoàng Dũng. Anh tốt nghiệp lớp Diễn viên của trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội. Hiện anh đang là diễn viên tại Nhà hát Kịch Hà Nội. Diễn viên Hoàng Dương được khán giả biết đến nhiều hơn thông qua vai diễn công an trong phim "Phố trong làng". 

Like fanpage để theo dõi thông tin mới nhất

Trẻ em Việt Nam

Bình luận