11:34 26/07/2024

Chủ tịch Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam dẫn đầu đoàn của Hội viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Icon No Avatar Tre Em Viet Nam Thu Hà

Đoàn Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam do đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hòa – nguyên Ủy viên BCH TW Đảng, Chủ tịch Hội làm Trưởng đoàn kính viếng đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng vào chiều ngày 25/7 tại Nhà tang lễ quốc gia, Hà Nội.

hoi-bao-ve-quyen-tre-em
Chủ tịch Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam Nguyễn Thị Thanh Hòa dẫn đầu đoàn của Hội viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Trong sổ tang, Chủ tịch Nguyễn Thị Thanh Hòa đã viết:

“Cán bộ, hội viên Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam vô cùng bàng hoàng, đau lòng được tin đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần.

Là người lãnh đạo xuất sắc, đồng chí đã có những cống hiến, đóng góp to lớn cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc. Đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cũng là người lãnh đạo với tác phong rất giản dị, khiêm nhường, gần gũi, thân mật với các tầng lớp nhân dân. Là người lãnh đạo đứng đầu đất nước, dù bận trăm công nghìn việc song đồng chí rất quan tâm, dành tình cảm thân thương, trìu mến đối với các cháu nhỏ, các tầng lớp phụ nữ.

Với tình cảm tiếc thương vô hạn, trước anh linh đồng chí Tổng Bí thư, cán bộ, hội viên Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam nguyện tiếp tục nỗ lực, cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ của Đảng và Nhà nước giao, góp phần thực hiện các mục tiêu phát triển toàn diện của trẻ em.

Xin được gửi lời chia buồn sâu sắc tới toàn thể gia quyến!”

Like fanpage để theo dõi thông tin mới nhất


Bình luận