11:14 12/01/2024

Gợi ý một số mẫu bình sữa mẹ bỉm có thể chọn mua cho trẻ

Icon No Avatar Tre Em Viet Nam PV

Bình sữa là vật dụng thiết yếu đối với nhiều trẻ nhỏ, đặc biệt với những trường hợp mẹ không có sữa sau sinh hoặc sữa về chậm thì đây là dụng cụ càng không thể thiếu để giúp bé bú những giọt sữa thơm ngon.

Tìm hiểu thông tin các loại bình sữa sẽ giúp cha mẹ xác định được mức độ an toàn đối với trẻ nhỏ, dễ dàng hơn khi lựa chọn, cũng như có mức chi phí phù hợp với điều kiện của gia đình.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại bình sữa, chúng có thể được làm bằng thủy tinh hoặc nhựa, inox, silicone. Tuỳ quan điểm và sự lựa chọn mà chị em có thể quyết định mua mẫu bình sữa phù hợp.

binh-sua
Ảnh minh hoạ.

Dưới đây là những gợi ý về một số mẫu bình sữa thuộc các thương hiệu phổ biến như: Comotomo, Philips Avent Natural, Dr.Brown’s, Tommee Tippee Closer to Nature và MAM.

Bình sữa Comotomo

Đây là mẫu bình sữa có thương hiệu đến từ Mỹ sử dụng chất liệu silicone chuyên dụng trong y tế, 100% an toàn cho bé và dễ dàng làm sạch. Mẫu bình này tạo cảm giác an toàn, gần gũi và dễ chịu cho bé, giúp mẹ thuận tiện chuyển đổi từ bú mẹ sang bú bình và ngược lại.

Đặc điểm nổi bật của bình sữa Comotomo là hệ thống không khí được thiết kế chống sặc chống đầy hơi với 2 lỗ nhỏ trên nắp. Sản phẩm được thiết kế phù hợp với trẻ ở 3 giai đoạn cụ thể như: 0 – 3 tháng, 3 – 6 tháng, từ 6 tháng trở đi.

Tuy nhiên giá thành của bình sữa Comotomo cao hơn so với một số sản phẩm khác trên thị trường. Núm ti khá lớn so với một số sản phẩm khác, có thể không phù hợp với miệng của một số bé.

Bình sữa Philips Avent Natural

Thương hiệu mẫu bình sữa Philips Avent Natural có xuất xứ từ Anh Quốc, là thương hiệu số 1 dành cho mẹ và bé. Núm ti mềm mại được thiết kế theo dáng bầu ngực để bé ngậm dễ dàng. Điểm nổi bật là thiết kế dạng xoắn ốc và bóng khí hình cánh hoa xếp lại theo nhịp của bé để bú sữa liên tục. Đặc biệt nó dễ dàng tháo rời, vệ sinh và lắp ráp.

Thiết kế van thông khí tiên tiến giúp không khí không đi vào dạ dày bé gây đầy hơi quấy khóc ở trẻ. Kích thước phù hợp với tay cầm nhỏ bé của trẻ đồng thời thuận tiện rửa và lắp sản phẩm. Bình sữa Philips Avent Natural luôn nằm trong top các sản phẩm được các mẹ yêu thích nhất.

Giá thành bình sữa Philips Avent Natural cũng được đánh giá cao hơn so với một số sản phẩm khác trên thị trường.

Giá sản phẩm tham khảo: 275.000 đ – 400.000 đ

Bình sữa Dr.Brown’s

Bình sữa Dr.Brown’s không chứa BPA, chì hay phthalates, được biết đến là sản phẩm đến từ thương hiệu của Mỹ.

Điểm khác biệt của sản phẩm là có hệ thống thông khí thông minh đặt bên trong bình tạo dòng chảy tự nhiên và loại hoàn toàn bọt khí hạn chế các vấn đề trẻ nuốt phải gây tình trạng đầy hơi khó chịu, khóc về đêm,…Sản phẩm có nhiều kích cỡ và dung tích phù hợp với nhu cầu sử dụng của bé.

Screenshot (6)
Ảnh minh hoạ.

Tuy nhiên, cũng có một số ý kiến cho rằng bình sữa Dr.Brown’s khó lắp ráp và vệ sinh do có nhiều chi tiết phức tạp. Giá thành cao hơn so với một số sản phẩm khác trên thị trường.

Giá sản phẩm: 236.000 đ – 385.000 đ

Bình sữa Wesser Nano

Nano Wesser có lẽ là thương hiệu đến từ Việt Nam nhận được sự quan tâm nhiều nhất của các bà mẹ bỉm sữa. Không chỉ đem đến cho trẻ một dòng sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế mà Nano wesser còn mang tới cho trẻ một lựa chọn an toàn tuyệt đối với những ưu điểm như: Được sản xuất theo công nghệ tráng bạc Nano cao cấp của Hàn Quốc, do đó có khả năng kháng khuẩn lên tới 99,9%. Chất liệu của bình sữa là chất liệu nhựa Pes có khả năng chịu nhiệt cao lên tới 180 độ C nên dù tiệt trùng bằng cách nào cũng không ảnh hưởng tới chất lượng hay độ bền của sản phẩm. Núm ti Nano wesser được mô phỏng với các ngấn gần giống như ở ti mẹ. Trên núm ti còn có cả lỗ thông khí để hạn chế tình trạng đầy hơi hay sặc sữa cho trẻ trong khi bú.

binh-sua-cho-tre
Ảnh minh hoạ.

Bình sữa MAM

Bình sữa MAM thuộc thương hiệu MAM xuất xứ từ Đức. Sản phẩm có công nghệ van silicone độc quyền lắp dưới đáy bình 8 van thoát khí giảm đến 80% tình trạng đầy hơi ở trẻ.

Núm ti Orthodontic giúp bé bú dễ dàng và đúng cách hơn. Thiết kế chống tràn và dễ cầm nắm, phù hợp với bé từ 0 – 6 tháng tuổi. Thành bình mỏng và nhẹ, dễ mang theo khi đi du lịch.

Tuy nhiên mẫu bình này lại không thể tháo rời núm ti để vệ sinh, có thể làm cho việc vệ sinh bình sữa trở nên khó khăn hơn so với các loại bình sữa khác.

Giá sản phẩm tham khảo: 199.000đ – 259.000đ

Like fanpage để theo dõi thông tin mới nhất

Trẻ em Việt Nam

Bình luận