20:00 16/09/2024

Hà Nội: Trung thu yêu thương dành cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt tại Mỹ Đức

Icon No Avatar Tre Em Viet Nam Huyền Nguyễn

300 suất quà đã được Ban tổ chức chương trình “Trao gửi yêu thương - Trung thu ấm tình” trao tặng 300 trẻ khuyết tật, trẻ có hoàn cảnh đặc biệt.

Bài viết này thuộc chuyên đề Trung thu yêu thương 2024

Tết Trung thu là dịp người lớn tự nhắc nhở mình quan tâm hơn tới trẻ em bằng tình yêu, trách nhiệm và hành động thiết thực, đặc biệt là các cháu hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng bởi bão lũ… để mọi trẻ em được đón Tết Trung thu ấm áp yêu thương.

Xem thêm

Ngày 16/9, tại huyện Mỹ Đức, Hà Nội, Tạp chí Tình thương & Cuộc sống (Hội Cứu trợ trẻ em tàn tật Việt Nam) đã phối hợp với Công đoàn Ban Tuyên giáo Trung ương; Huyện ủy, UBND, Hội liên hiệp Phụ nữ huyện Mỹ Đức, Hà Nội tổ chức chương trình “Trao gửi yêu thương - Trung thu ấm tình” cho 300 em nhỏ là trẻ khuyết tật, trẻ có hoàn cảnh đặc biệt trên địa bàn huyện.

Tham dự chương trình, về phía các cơ quan Trung ương, có sự tham dự của ông Ngô Sách Thực, Nguyên  Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQVN, Chủ tịch Hội Cứu trợ trẻ em tàn  tật  Việt  Nam; ông Trần Doãn  Tiến, Tổng Biên tập Tạp chí Tình thương & Cuộc  sống, Trưởng Ban Tổ chức Chương  trình; ông Nguyễn Công Dũng, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Ban Tuyên giáo TƯ, Tổng Biên tập Báo điện tử Đảng cộng sản Việt Nam; bà Đỗ Phương  Thảo, Chủ tịch Công  đoàn Ban Tuyên  giáo TƯ, Giám đốc Trung tâm Thông tin công tác Tuyên giáo, Ban Tuyên giáo TƯ; ông Vũ Quý Cường, Phó Vụ trưởng Vụ Báo chí - Xuất bản, Ủy viên BCH Công đoàn BTG TƯ.

Về phía lãnh đạo địa phương có ông Đặng Văn Cảnh, Phó Chủ tịch thường trực UBND huyện; ông Trần Quốc Sinh, Phó Chủ tịch HĐND huyện; bà Nguyễn Trang Thu, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện… cùng đông đảo lãnh đạo, cán bộ huyện Mỹ Đức.

DSC00377
300 suất quà được Ban Tổ chức trao tặng trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt tại huyện Mỹ Đức, Hà Nội.

300 suất quà được Ban Tổ chức trao tặng 300 trẻ khuyết tật, trẻ có hoàn cảnh đặc biệt. Mỗi suất bao gồm 800 nghìn đồng tiền mặt cùng một gói quà gồm bánh Trung thu, sữa, đồ chơi, các nhu yếu phẩm cần thiết trong sinh hoạt… Mỗi gói quà trị giá 1.216.000 đồng.

Tiến sĩ Trần Doãn Tiến - Tổng Biên tập Tạp chí Tình thương & Cuộc sống - Trưởng Ban Tổ chức chương trình cho biết: “Trao gửi yêu thương - Trung thu ấm tình” không chỉ đơn thuần là một buổi trao quà từ thiện, mà là một hành trình của tình yêu thương và sự quan tâm. Với hơn 300 trẻ khuyết tật, trẻ có hoàn cảnh đặc biệt tham dự, mỗi trẻ là một câu chuyện, một cuộc đời cần được chia sẻ và động viên. Chúng ta có mặt tại đây không chỉ để tổ chức Tết Trung thu, mà để cùng nhau thắp lên những tia sáng của hy vọng và yêu thương trong trái tim các em”.

Trao gửi yêu thương - Trung thu ấm tình
“Trao gửi yêu thương - Trung thu ấm tình” không chỉ đơn thuần là một buổi trao quà từ thiện, mà là một hành trình của tình yêu thương.

“Trao gửi yêu thương - Trung thu ấm tình” là sự kiện thuộc Chương trình “Thắp sáng niềm tin cho em”, được Trung ương Hội Cứu trợ trẻ em tàn tật Việt Nam tổ chức thường niên trong 9 năm qua.

Chương trình được tổ chức trong thời điểm đặc biệt - khi miền Bắc chịu thiệt hại nặng nề vì cơn bão số 3 Yagi. Mỹ Đức cũng là địa bàn chịu nhiều ảnh hưởng sau bão. Hơn lúc nào hết, đây là lúc các em nhỏ khuyết tật, có hoàn cảnh đặc biệt cần được hỗ trợ kịp thời để vượt qua khó khăn, có được Tết Trung thu ấm áp, thiết thực.

Like fanpage để theo dõi thông tin mới nhất


Bình luận