12:33 12/12/2022

Hai con của Khánh Thi - Phan Hiển xúc động trong ngày ăn hỏi bố mẹ

Icon No Avatar Tre Em Viet Nam Hà Chi

Sáng ngày 12/12, lễ ăn hỏi và rước dâu của Khánh Thi và Phan Hiển đã diễn ra tại tư gia. Đặc biệt, hai con của cặp đôi không khỏi xúc động trong ngày vui của bố mẹ.

Bên nhau 13 năm, cặp đôi kiện tướng dancesport đã quyết định tiến tới tổ chức một lễ cưới ấm cúng. Từ sớm mọi thứ đã được chuẩn bị tươm tất. Không gian buổi lễ được trang trí như một khu vườn cổ tích thu nhỏ.

Hai con của Khánh Thi, Phan Hiển xúc động trong ngày cưới của bố mẹ 1
Lễ ăn hỏi được trang trí bằng những bông hoa hồng tươi thắm, nhẹ nhàng (Ảnh: Cúm Foto).
00000dam cuoi Khanh Thi P
Hoa tươi trang trí trong buổi lễ đặc biệt, ghi dấu chuyện tình 13 năm của cặp đôi.
00002dam cuoi Khanh Thi P00002dam cuoi Khanh Thi P
Dàn phù dâu, tất cả đều là học trò của Khánh Thi và Phan Hiển. Các phù dâu diện tông hồng ngọt ngào và gửi lời chúc phúc cho cô dâu và chú rể. Trong khi đó, dàn phù rể đều là những người bạn thân thiết của Phan Hiển. Cô dâu chú rể khoá môi trong sự chứng kiến của hai con và dàn phù dâu, phù rể.
Hai con của Khánh Thi, Phan Hiển xúc động trong ngày cưới của bố mẹ 2
Cô dâu Khánh Thi rạng rỡ bên dàn phù dâu đều là học trò của mình
00003dam cuoi Khanh Thi P
Khánh Thi tâm sự: “Gần như không có từ nào diễn tả được. 13 năm của chúng tôi như một bộ phim tình cảm đủ cung bậc của cuộc sống”. Trải qua bao sóng gió, những cung bậc cảm xúc trong tình yêu và cuộc sống cặp đôi đã cùng hướng đến điều to lớn hơn.
00005dam cuoi Khanh Thi P
Ngay trong buổi lễ ăn hỏi, bà ngoại chú rể đã thay mặt gia đình gửi lời đến hai cháu: "Hôm nay ngày vui của hai cháu. Hai cháu đã yêu nhau từ rất lâu nhưng đến giờ, gia đình mới làm được lễ này để Khánh Thi có một danh phận".
Hai con của Khánh Thi, Phan Hiển xúc động trong ngày cưới của bố mẹ 4
Khánh Thi bật khóc khi bà ngoại của chú rể Phan Hiển tuyên bố cháu dâu đã có danh phận. Trong phần trao nhẫn, Khánh Thi xúc động gửi lời đến nửa kia: "Em không biết nói gì hơn. Em không dám tin đây là sự thật. Em yêu anh". Phan Hiển trải lòng: “Tình yêu gia đình lớn hơn rất nhiều mọi thứ tình cảm khác. Những đôi mới yêu nhau người ta sẽ nghĩ cho nhau nhiều hơn vì chưa hiểu được mình còn gia đình lớn phía sau, ba mẹ, con cái. Đó là tình yêu cao cả, to lớn bội phần. Nếu mình chỉ nghĩ bản thân mình không, tôi thấy hơi ích kỷ".
Hai con của Khánh Thi, Phan Hiển xúc động trong ngày cưới của bố mẹ 4
Đặc biệt, trong lễ cưới của cặp đôi còn có sự chứng kiến của hai bé Kubi, Anna, kết quả của tình yêu giữa Khánh Thi và Phan Hiển. Trong ngày vui của bố mẹ, hai bé cũng không khỏi xúc động. Sự chứng kiến của hai bé Ku bi, Anna đã làm lễ cưới thêm phần ý nghĩa hơn.
ảnh cưới của cặp đôi
Trước đó cặp đôi đã tung những bộ hình cưới mang đậm chất riêng và hai bé cũng được xuất hiện cùng bố mẹ trong những khung hình chứa đầy kỉ niệm. 
Hai con của Khánh Thi, Phan Hiển xúc động trong ngày cưới của bố mẹ
Bộ hình cưới của cặp đôi cùng các con được thực hiện tại một nhà thờ.

Vào ngày 22/12 tới đây, hôn lễ của Khánh Thi và Phan Hiển sẽ diễn ra trong sự chúc phúc của người thân, bạn bè và cả người hâm mộ.

Ảnh: M'Stu, Cúm Foto, Kiều Anh Kiệt 

Like fanpage để theo dõi thông tin mới nhất

Trẻ em Việt Nam

Bình luận