09:12 12/01/2023

Hình ảnh xúc động của bố con nghệ sĩ Quốc Tuấn - bé Bôm những ngày giáp Tết

Icon No Avatar Tre Em Viet Nam Phương Nhung

Bé Bôm ngày nào nay đã hoàn thành hơn 6 năm theo học tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, sức khoẻ cũng đã tốt hơn nhiều. Còn nghệ sĩ Quốc Tuấn cũng có thêm thời gian theo đuổi những dự án nghệ thuật với tư cách đạo diễn.

be Bom (17).JPG
Khi những bức ảnh này được thực hiện, nghĩa là mùa xuân đã đến rất gần, đó là mùa xuân của đất trời, nhưng cũng là mùa xuân của hai bố con nghệ sĩ Quốc Tuấn và bé Bôm, khi hành trình đầy nghị lực của hai bố con đã hái những trái ngọt đầu tiên.
be Bom (16).JPG
Bé Bôm (tên thật là Nguyễn Anh Tuấn) ngày nào nay đã hoàn thành hơn 6 năm theo học tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, sức khoẻ cũng đã tốt hơn nhiều. Bôm chững chạc, đầy đam mê, khát khao sáng tạo.
be Bom (1).JPG
Hình ảnh giản dị mà ấm lòng về tình phụ tử của hai cha con nghệ sĩ Quốc Tuấn - bé Bôm.
be Bom (13).JPG
Bộ ảnh được thực hiện những ngày giáp Tết, khi hai bố con có những phút giây thư thái bên nhau, cùng đi mua cành đào để trang trí nhà cửa.
be Bom (15).JPG
 Những khoảnh khắc bình dị mà quý giá của hai bố con nghệ sĩ Quốc Tuấn, khiến nhiều người cảm thấy bình yên hơn trong nhịp sống hối hả những ngày giáp Tết.
be Bom (20).JPG
Nghệ sĩ Quốc Tuấn chia sẻ, Bôm chơi đàn mỗi ngày ít nhất từ tám - mười tiếng. 
be Bom (21).JPG
Còn nghệ sĩ Quốc Tuấn cũng có thêm thời gian theo đuổi những dự án nghệ thuật với tư cách đạo diễn.
be Bom (5).JPGbe Bom (5).JPG
Câu chuyện không đầu hàng số phận của hai bố con nghệ sĩ Quốc Tuấn đã và đang truyền cảm hứng lớn cho khán giả, đặc biệt là các gia đình có con nhỏ đang mắc bệnh nan y.
be Bom (6).JPGbe Bom (6).JPG
Bôm không chỉ cho thấy nghị lực phi thường của một cậu bé không may mang chứng bệnh hiếm gặp mà còn luôn có một niềm đam mê bất tận với âm nhạc. Chính âm nhạc đã truyền cảm hứng cho hai bố con có thêm sức mạnh trên hành trình chữa bệnh kéo dài nhiều năm.
be Bom (2).JPG
Những hình ảnh này là nguồn cảm hứng cho những gia đình có con em kém may mắn nỗ lực hơn nữa trên hành trình chiến đấu cùng con.
be Bom (11).JPG
Những người luôn yêu mến và dõi theo hai bố con mong rằng, ở chặng đường gian nan chữa bệnh phía trước, cả hai bố con sẽ gặp nhiều may mắn và hạnh phúc.
be Bom (9).JPG
Riêng nghệ sĩ Quốc Tuấn lại khiến nhiều bậc làm cha làm mẹ quyết tâm hơn trong việc dìu dắt con vượt qua thử thách, không đầu hàng số phận.
quoc tuan be bom
Sự quan tâm, ân cần của người cha là nguồn động lực tinh thần vô giá cho con.
Quoc Tuan

Ảnh: Torano

Like fanpage để theo dõi thông tin mới nhất

Trẻ em Việt Nam

Bình luận