22:56 17/12/2022

Hoa hậu Đặng Thu Thảo, CEO Elise Lưu Nga: Hai bà mẹ đảm có sự nghiệp thành công

Icon No Avatar Tre Em Viet Nam Phương Nhung

Là chị em thân thiết suốt 10 năm qua, Hoa hậu Đặng Thu Thảo và doanh nhân Lưu Nga có nhiều nét khá đồng điệu: Xinh đẹp, sự nghiệp thành công, hết lòng vì các con.

Trên sân khấu “Reach Further” vừa diễn ra tại Hà Nội, Hoa hậu Đặng Thu Thảo không giấu được sự xúc động khi kể về hành trình gắn bó "10 năm một tình yêu" với người chị thân thiết - doanh nhân Lưu Nga.

Dan Thu Thao - Luu Nga
Vượt ra khỏi mối quan hệ cộng sự, Hoa hậu Đặng Thu Thảo, CEO Lưu Nga trở thành “người nhà”, vô cùng yêu quý nhau (Ảnh: Elise).

Trải qua hai lần sinh nở, Hoa hậu Đặng Thu Thảo vẫn khiến các khách mời trầm trồ vì nhan sắc rạng rỡ. Cô được nhiều người khen ngợi, đặt biệt danh “thần tiên tỷ tỷ”.

Sau nhiều năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam, Đặng Thu Thảo ngày càng trưởng thành cả về kiến thức lẫn cách sống.

Hiện tại, cô có cuộc sống viên mãn bên chồng và hai con, đủ nếp đủ tẻ. Đặng Thu Thảo cũng được ngợi khen khi dạy con yêu thương nhưng không chiều chuộng, biết tự lập từ khi còn nhỏ.

to am cua Dang Thu Thao
Hoa hậu Đặng Thu Thảo là mẹ của hai nhóc tì đáng yêu (Ảnh: FBNV).

Ngoài chăm lo cho gia đình, Đặng Thu Thảo cũng có sự nghiệp riêng. Sự cân bằng cuộc sống của Đặng Thu Thảo khiến nhiều người ngưỡng mộ. Đó cũng là hình ảnh truyền cảm hứng của người phụ nữ thời đại công nghệ 4.0.

Kể về mối nhân duyên với người chị thân thiết Lưu Nga, Đặng Thu Thảo cho biết, nhiều lần ngỏ lời với đàn chị thay người đại diện thương hiệu Elise vì bận rộn chuyện gia đình, nhưng chị Lưu Nga vẫn tin tưởng và muốn Đặng Thu Thảo đồng hành.

Dang Thu Thao
Hoa hậu Đặng Thu Thảo nói về sự gắn bó suốt 10 năm với đàn chị Lưu Nga (Ảnh: Elise).
Dang Thu Thao - Luu Nga
Hai người phụ nữ xinh đẹp đều thành công trong sự nghiệp nhưng vẫn cân bằng cuộc sống, thời gian dành cho các con (Ảnh: Elise).

Nhìn hai người phụ nữ xinh đẹp đứng bên cạnh nhau, nhiều người nhận ra giữa họ có sự đồng điệu. Bên cạnh hình ảnh doanh nhân thành công, xinh đẹp, CEO Elise Lưu Nga cũng là người mẹ hết lòng vì con, các con ngoan, đáng yêu.

Có lẽ, chính điều đó đã giúp Đặng Thu Thảo và Lưu Nga có thể đi đường dài với nhau.

Là một trong những gương mặt đại diện cho ngành thời trang Việt tham gia các show diễn thời trang đình đám quốc tế, nữ doanh nhân Lưu Nga luôn đặt ra những hướng đi khác biệt để phát triển thương hiệu của mình.

Trong hành trình 12 năm xây dựng và phát triển, Elise “chăm sóc" phái đẹp bằng niềm đam mê thời trang mãnh liệt. Bên cạnh đó, còn có Elise Kids với tiêu chí thời trang cho bé không chỉ đẹp mà còn phải bảo vệ sức khoẻ.

Like fanpage để theo dõi thông tin mới nhất

Trẻ em Việt Nam

Bình luận