19:19 17/09/2024

Học sinh Alpha School trao gửi yêu thương tới học sinh vùng lũ

Icon No Avatar Tre Em Viet Nam Ngọc Quang

Vào dịp Trung thu năm nay, các thầy cô giáo và học sinh Alpha School đã tổ chức hoạt động vô cùng ý nghĩa - quyên góp tiền mặt và các phần quà ủng hộ các bạn học sinh và người dân vùng lũ.

Bài viết này thuộc chuyên đề Trung thu yêu thương 2024

Tết Trung thu là dịp người lớn tự nhắc nhở mình quan tâm hơn tới trẻ em bằng tình yêu, trách nhiệm và hành động thiết thực, đặc biệt là các cháu hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng bởi bão lũ… để mọi trẻ em được đón Tết Trung thu ấm áp yêu thương.

Xem thêm

Bão Yagi (bão số 3) và hoàn lưu bão đã gây ảnh hưởng nặng nề tới nhiều tỉnh miền núi phía Bắc như Lào Cai, Yên Bái, Thái Nguyên, Bắc Giang, Phú Thọ, Cao Bằng, Bắc Kạn... hàng trăm người thiệt mạng, hàng nghìn ngôi nhà chìm sâu trong nước.

Trước những khó khăn mà trẻ em và người dân bị ảnh hưởng bởi bão lũ, ngày 17/9, hệ thống Alpha School đã tổ chức cho các thầy cô và học sinh quyên góp ủng hộ đồng bào đang chịu ảnh hưởng từ bão số 3 và hoàn lưu bão. Các phần quà nhỏ thay cho lời yêu thương của các thầy cô và học sinh hệ thống Alpha School chia sẻ với học sinh và người dân vùng lũ, cùng đoàn kết vượt qua khó khăn.

Câu lạc bộ Alpha Big Heart chia sẻ những dòng thư vô cùng xúc động: "Trong những ngày này, khi miền Bắc thân yêu của chúng ta đang phải hứng chịu những thiệt hại nặng nề do bão Yagi, chúng con thực sự đồng cảm và chia sẻ với những người dân đang phải đối mặt với khó khăn. Hơn bao giờ hết, chúng con cảm nhận sâu sắc tinh thần tương thân tương ái và khát khao được giúp đỡ đồng bào mình... Chúng con luôn tin rằng, với tình yêu thương và sự chia sẻ, dù nhỏ bé, cũng có thể làm dịu đi những mất mát, khó khăn mà người dân nhiều tỉnh phía Bắc đang phải gánh chịu".

Cùng nhìn lại những hình ảnh sẻ chia sẻ học sinh Alpha School với trẻ em và người dân vùng lũ:

alphaschool (1)
alphaschool (2)
Câu lạc bộ Alpha Big Heart triển khai hoạt động gây quỹ gửi tới trẻ em vùng lũ.
alphaschool (9)
Những lời nhắn gửi yêu thương tới các bạn nhỏ chịu ảnh hưởng từ bão lũ.
alphaschool (10)
alphaschool (6)
alphaschool (3)
alphaschool (4)
alphaschool (11)
Học sinh Alpha School gửi gắm yêu thương tới các bạn học sinh vùng bão lũ.
alphaschool (7)
Hoạt động vô cùng ý nghĩa của học sinh Alpha School.

Like fanpage để theo dõi thông tin mới nhất


Bình luận