22:39 16/09/2024

Học sinh tiểu học Hà Nội trao gửi yêu thương đến trẻ em vùng bão lũ

Icon No Avatar Tre Em Viet Nam Ngọc Quang - Trần Phương

Thầy cô và các bạn sinh tiểu học ở Hà Nội đã gửi gắm nhiều phần quà yêu thương động viên các bạn vùng bão lũ vượt qua khó khăn.

Sáng ngày 16/9,  tập thể giáo viên, học sinh  Trường Tiểu học Kim Đồng (quận Ba Đình, Hà Nội) đã cùng nhau chung tay ủng hộ các tỉnh bị thiệt hại do cơn bão số 3.

Đây là một hoạt động sinh hoạt dưới cờ đầy ý nghĩa nhằm chia sẻ khó khăn với các bạn nhỏ ở các vùng chịu thiệt hại nặng nề từ cơn bão số 3 (Yagi).

Hoạt động dưới cờ sáng nay bất ngờ có mưa lớn, mặc dù vậy 100% học sinh và giáo viên nhà trường đều hưởng ứng, trao gửi yêu thương tới các học sinh, giáo viên và người dân đang gặp khó khăn do thiên tai.

Nhà giáo Nguyễn Thị Vân Anh - Hiệu trưởng Trường Tiểu học Kim Đồng xúc động chia sẻ: "Nhìn hình ảnh các em học sinh, các thầy cô và người dân chịu nhiều khó khăn vì lũ lụt, nhà trường luôn mong muốn được gửi gắm tình cảm, sẻ chia một phần những khó khăn ấy, mong các gia đình sớm ổn định cuộc sống, mong các em nhỏ sớm được trở lại trường học".

TRUONG TIEU HOC KIM DONG
Cô và trò Trường Tiểu học Kim Đồng chia sẻ với học sinh và người dân các vùng bị lũ lụt.

Rất nhiều lời chúc được các bạn học sinh trường Kim Đồng chuẩn bị để gửi đến các bạn vùng lũ, kèm theo những vật dụng thiết yếu là sách vở và đồ dùng học tập. Hành động nhỏ nhưng chứa đựng tình cảm lớn lao, góp phần lan tỏa tinh thần tương thân tương ái đến cộng đồng.

truongtieuhockimdong
Mặc dù trời đổ mưa nặng hạt vào sáng sớm nhưng cô và trò Trường Tiểu học Kim Đồng đã khắc phục hoàn thành chương trình Lan tỏa yêu thương tới người dân vùng lũ. Ảnh: Ngọc Quang

Vào dịp này nhiều trường học tại Thủ đô cũng đã triển khai chương trình chia sẻ khó khăn với học sinh và người dân các tỉnh đang bị ảnh hưởng bởi bão lũ như Yên Bái, Lào Cai, Tuyên Quang, Phú Thọ, Thái Nguyên, Bắc Giang...

Tại Trường Tiểu học Vĩnh Tuy (quận Hai Bà Trưng), các em học sinh trực tiếp tham gia viết những lá thư, làm các phần quà nhỏ động viên các bạn ở những địa phương vừa chịu ảnh hưởng của lũ lụt.

học sinh thủ đô
Học sinh Trường tiểu học Vĩnh Tuy quyên góp ủng hộ học sinh vùng lũ.

Học sinh và các thầy cô của nhà trường đã ủng hộ hơn 181 triệu đồng, gửi tới Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội để hỗ trợ đồng bào các địa phương khắc phục hậu quả.

trường tiểu học vĩnh tuy
Những lời yêu thương của các em học sinh Trường Tiểu học Vĩnh Tuy.

Like fanpage để theo dõi thông tin mới nhất


Bình luận