10:01 12/04/2023

Kon Tum tổ chức Hội thi 'Kiến thức và thực hành dinh dưỡng cho trẻ mầm non' cấp tỉnh

Icon No Avatar Tre Em Viet Nam PV

Trong 2 ngày 8 - 9/4/2023, tại Kon Tum đã diễn ra Hội thi "Kiến thức và thực hành dinh dưỡng cho trẻ mầm non” cấp tỉnh, với sự tham gia của 42 đội.

Theo quy định, mỗi đội có 3 thành viên, đến từ các cơ sở giáo dục mầm non của các huyện, thành phố trên địa bàn và trường Mầm non THSP Kon Tum. Các đội thi tham gia 2 phần thi gồm thi kiến thức và thực hành.

Hoi-thi
Tặng quà cho các đội tham gia Hội thi (Ảnh: Báo Kon Tum).

Trong đó, phần thi kiến thức yêu cầu các đội xây dựng thực đơn trong 2 tuần tại cơ sở giáo dục mầm non dành cho trẻ nhà trẻ và trẻ mẫu giáo; mô tả chi tiết tên gọi, nguyên vật liệu, cách chế biến và hình ảnh minh họa các món ăn.

Ở phần thi thực hành yêu cầu các đội chế biến thực đơn một ngày ăn của trẻ tại trường mầm non (gồm bữa trưa và xế), phục vụ cho 10 suất ăn với đơn giá 200.000 đồng; trưng bày và thuyết trình về các món ăn.

Thông qua Hội thi nhằm nâng cao nhận thức cho đội ngũ quản lý, giáo viên, nhân viên, phụ huynh trong công tác chăm sóc sức khỏe, đảm bảo chế độ dinh dưỡng cho trẻ trong độ tuổi mầm non, góp phần đạt mục tiêu giảm tỷ lệ trẻ suy dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển toàn diện, hài hòa cả thể chất và tinh thần.

Like fanpage để theo dõi thông tin mới nhất

Trẻ em Việt Nam

Bình luận