15:01 11/05/2023

Lienvietpostbank tài trợ 45 tỷ đồng cho chương trình học bổng, hỗ trợ giáo dục của trường UNIS Hà Nội

Icon No Avatar Tre Em Viet Nam PV

Trường Quốc tế Liên hợp quốc Hà Nội (UNIS Hà Nội) vừa được trao tặng một món quà sinh nhật đặc biệt từ Lienvietpostbank - đối tác thiện nguyện mới của trường - nhân dịp kỷ niệm 35 năm thành lập trường nhằm hỗ trợ chương trình học bổng và các chương trình giáo dục của trường.

Ngày 10/5, Lienvietpostbank đã ký hợp tác tài trợ 45 tỷ đồng (gần 2 triệu USD) cho trường Quốc tế Liên hợp quốc Hà Nội (UNIS Hà Nội) để đóng góp vào chương trình học bổng và các chương trình hỗ trợ giáo dục chung của trường. Đây là trường quốc tế phi lợi nhuận duy nhất tại Việt Nam, vừa được xếp hạng là một trong những trường hàng đầu ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương.

Trước đó, Lienvietpostbank đã đóng góp cho các quỹ học bổng tại 11 tỉnh thành khác nhau của Việt Nam. 

20230510 UNIS LPBank Agre
Lienvietpostbank đã ký hợp tác tài trợ 45 tỷ đồng (gần 2 triệu USD) cho trường Quốc tế Liên hợp quốc Hà Nội (UNIS Hà Nội).

Giám đốc trường UNIS Hà Nội, bà Jane McGee chia sẻ: “Là những nhà giáo dục, chúng tôi thức dậy mỗi ngày với cả niềm vui và trách nhiệm khi biết rằng, những thế hệ trẻ mà chúng tôi giúp định hình ở đây tại UNIS Hà Nội sẽ là những con người sống không chỉ với sứ mệnh của nhà trường mà còn với sứ mệnh của Liên Hợp Quốc cùng cam kết chung của chúng tôi vì một thế giới công bằng hơn cho tất cả mọi người.

Với tầm nhìn của Chủ tịch Nguyễn Đức Thụy và cam kết chung của Hội đồng Quản trị Lienvietpostbank, những giấc mơ của chúng tôi với cương vị là những nhà giáo dục giờ đây đã có nguồn quỹ hỗ trợ để có cơ sở trở thành hiện thực".

20230510 UNIS LPBank Agre
Chủ tịch Lienvietpostbank Nguyễn Đức Thụy và các em học sinh trường UNIS Hà Nội.

Phát biểu tại Lễ ký kết, đại diện Lienvietpostbank đánh giá cao chất lượng và sự uy tín trong đào tạo và giảng dạy của trường UNIS Hanoi. Với lịch sử 35 năm hình thành và phát triển, UNIS Hà Nội đã thể hiện cam kết mạnh mẽ cho sự nghiệp giáo dục tại Việt Nam trong hàng thập kỷ qua thông qua việc tăng cường đầu tư vào chương trình phát triển chuyên môn đội ngũ giáo viên địa phương.

Ngoài ra, thông qua chương trình học bổng với các suất học bổng 100% dành cho các học sinh tài năng có hoàn cảnh khó khăn từ các trường công lập, nhiều em có cơ hội học tại trường từ năm lớp 7 cho đến khi tốt nghiệp trung học.

20230510 UNIS LPBank Agre
Lễ ký kết này khẳng định hoạt động tài trợ cho giáo dục và đào tạo là một trong những trọng tâm của Lienvietpostbank trong việc thực hiện phương châm “Gắn xã hội trong kinh doanh”.

Sau 15 năm xây dựng và phát triển, Lienvietpostbank đã đạt những cột mốc quan trọng trên hành trình trở thành ngân hàng bán lẻ hàng đầu Việt Nam. Trong giai đoạn 2023 - 2028, với định hướng chiến lược rõ ràng của Hội đồng Quản trị, Lienvietpostbank sẽ bắt đầu một hành trình phát triển vượt vượt trội và mạnh mẽ hơn nữa. Lễ ký kết này khẳng định hoạt động tài trợ cho giáo dục và đào tạo là một trong những trọng tâm của Lienvietpostbank trong việc thực hiện phương châm “Gắn xã hội trong kinh doanh” - một định hướng xuyên suốt trong hoạt động của Ngân hàng kể từ khi thành lập.

Khoản đóng góp tài trợ trị giá gần 2 triệu USD này sẽ tạo thành nguồn quỹ nền tảng để đảm bảo cho Chương trình Học bổng UNIS Hà Nội cũng như các dự án giáo dục khác của trường trong dài hạn.

Like fanpage để theo dõi thông tin mới nhất

Trẻ em Việt Nam

Bình luận