08:05 08/11/2023

Mẫu nhí Hồng Lam chiến thắng cuộc thi MMM International Kids & Teen Pageant 2023

Icon No Avatar Tre Em Viet Nam PV

Vượt qua các thí sinh tài sắc đến từ nhiều quốc gia trên thế giới, Đào Nguyễn Hồng Lam đã chiến thắng tại cuộc thi MMM International Kids & Teen Pageant 2023 trong đêm Chung kết vừa diễn ra tại Thái Lan.

Đào Nguyễn Hồng Lam đã phải trải qua rất nhiều phần thi đầy thử thách như thuyết trình, phỏng vấn, chụp ảnh, hoạt động nhóm, trình diễn Quốc phục… Với ngoại hình xinh xắn, khả năng trình diễn nổi trội và sự tự tin, thông minh, linh hoạt trong ứng xử cùng với tiếng Anh lưu loát, cô bé đến từ Hải Phòng - Việt Nam đã thực sự chinh phục được giám khảo và khán giả.

Nhận vương miẹ?
Đào Nguyễn Hồng Lam chiến thắng tại cuộc thi MMM International Kids & Teen Pageant 2023.

Không chỉ giành vương miện, Đào Nguyễn Hồng Lam còn chiến thắng ở giải Quốc phục đẹp nhất. Đồng thời, cô bé cũng được vinh danh là Người mẫu cống hiến trong năm 2023.

Tại cuộc thi MMM International Kids & Teen Pageant 2023, Đào Nguyễn Hồng Lam luôn nổi bật tại các phần tranh tài. Trong đó, để lại ấn tượng sâu đậm nhất với công chúng có lẽ là phần thi Quốc phục. Với bộ áo dài Con Rồng cháu Tiên do NTK Thạch Linh thiết kế với họa tiết Rồng, đính 5.000 viên đá và pha lê, cô bé 11 tuổi đã rất nỗ lực để mang đến cho khán giả một phần trình diễn mãn nhãn. 

Thi trang phục dân to
Mang bộ Quốc phục lộng lẫy lên sân khấu, Hồng Lam đã thể hiện rất rõ các cung bậc cảm xúc trong từng bước catwalk và thần thái trên gương mặt; khi hào hùng khí thế, khi dịu dàng, duyên dáng…

Ngay khi kết thúc phần thi, vừa bước xuống khỏi sân khấu, Hồng Lam đã òa lên khóc. Chia sẻ về lý do rơi nước mắt của mình, cô bé cho biết mình quá xúc động khi hoàn thành tốt phần thi, lan tỏa được thông điệp tự hào, đoàn kết, thương yêu của con cháu Tiên Rồng.

Trước đó, trong buổi phỏng vấn kín cùng giám khảo tại vòng Bán kết, Đào Nguyễn Hồng Lam cũng gây ấn tượng mạnh với chiếc áo dài màu xanh. Đây là trang phục do NTK Thạch Linh thiết kế, lấy cảm hứng từ chiếc khăn rằn Nam Bộ. 

Áo dài khăn rằn
Chiếc áo dài sang trọng và nền nã đã tôn thêm vẻ đẹp dịu dàng của thí sinh đến từ Việt Nam.

Đào Nguyễn Hồng Lam sinh năm 2012, là học sinh trường Quốc tế Deway - Hải Phòng. Cô bé tham gia nghệ thuật từ rất sớm, theo học Trung tâm Ươm mầm tài năng Hải Phòng từ khi mới 3 tuổi.

Hồng Lam từng trải qua nhiều cuộc thi lớn trong và ngoài nước, đạt các danh hiệu rất ấn tượng. Năm 2018, khi mới 6 tuổi, cô bé đã đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Miss Eurasia 2018 được tổ chức tại Georgia. Cô bé cũng đạt một số danh hiệu khác như Nữ hoàng Ai Cập nhí 2019, vinh danh Ngôi sao trẻ Quốc tế tại Thái Lan, giải Lãnh đạo trẻ 2020 do Tổ chức Liên hiệp Phụ nữ quốc tế tại Anh trao tặng, Hoa hậu nhí Tây Ban Nha 2022, Á hậu 1 tại Junior Idol World 2023…

Áo dài Con Rồng c
Đào Nguyễn Hồng Lam sinh năm 2012, là học sinh trường Quốc tế Deway - Hải Phòng.

Đặc biệt, năm 2019, Đào Nguyễn Hồng Lam đã trở thành nhan sắc nhí đầu tiên của Việt Nam, nhận được gói học bổng 7 ngày, của Học viện đào tạo huấn luyện Hoa hậu từ “đất nước Hoa hậu” Venezuela, được đài thọ 100%. Trong thời gian này, Hồng Lam đã có 3 ngày làm việc cùng ê-kíp đào tạo Hoa hậu Venezuela và 3 ngày chụp hình biểu diễn cho 3 thương hiệu thời trang.

Like fanpage để theo dõi thông tin mới nhất

Trẻ em Việt Nam

Bình luận