00:00 23/02/2024

Mẫu nhí Thiệu Vy làm vedette cùng Hoa hậu Lê Hoàng Phương, Huỳnh Thanh Thủy

Icon No Avatar Tre Em Viet Nam Khánh Minh

Mới 8 tuổi, nhưng cô bé Nguyễn Lý Thiệu Vy đã được giao vị trí vedette trình diễn bộ sưu tập áo dài “Nguyện ước chốn thiêng” cùng Hoa hậu Lê Hoàng Phương và Huỳnh Thanh Thủy. BST “Nguyện ước chốn thiêng” của NTK Thạch Linh được trình diễn tại Fashion Show cùng tên vừa diễn ra tại Khu du lịch Tam Chúc, Hà Nam.

Những tà áo dài trong BST được lấy ý tưởng từ hoa sen, lá bồ đề và Khu du lịch Tam Chúc, trong đó mỗi thiết kế là một câu chuyện, một nguyện ước dẫn dắt khán giả bước vào một không gian thiêng, yên bình. Không chỉ là hiện thân của nghệ thuật thời trang, BST còn là hành trình tìm kiếm sự thanh tao qua những đường nét tinh tế, họa tiết lôi cuốn.

Đảm nhận vai trò First Face BST Nguyện ước chốn thiêng là Á hậu 2 Hoa hậu Liên lục địa Lê Nguyễn Ngọc Hằng và Hoa hậu các dân tộc Việt Nam Nông Thúy Hằng. Vedette là Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 Lê Hoàng Phương, Hoa hậu Việt Nam 2023 Huỳnh Thanh Thủy và mẫu nhí 8 tuổi Nguyễn Lý Thiệu Vy.

batch_Thiệu Vy (3)
Mẫu nhí 8 tuổi Nguyễn Lý Thiệu Vy tự tin trình diễn.

Mẫu nhí Thiệu Vy xuất hiện trên sân khấu với bộ áo dài vàng có hình ảnh mái chùa và họa tiết hoa sen được đính kết tỉ mỉ, tinh tế. Trong khi 2 Hoa hậu Lê Hoàng Phương, Huỳnh Thanh Thủy đều đội mấn bản lớn thì Thiệu Vy cài trâm hoa cúc to bản, tô thêm vẻ kiêu sa, lộng lẫy cho thiết kế áo dài cũng như người mẫu. Dù mới 8 tuổi, nhưng cô bé rất tự tin, sải bước đầy thần thái trên sàn catwalk. Cùng với 2 vedette Hoa hậu, vedette nhí Thiệu Vy đã khép lại màn trình diễn BST Nguyện ước chốn thiêng đầy ấn tượng. 

batch_Thiệu Vy, Ngọc
Mẫu nhí Thiệu Vy cùng dàn hậu Lê Nguyễn Ngọc Hằng, Huỳnh Thanh Thủy, Lê Hoàng Phương, Nông Thúy Hằng và NTK Thạch Linh.

Mẫu nhí Nguyễn Lý Thiệu Vy sinh năm 2016 ở Bắc Ninh, có mẹ là người Việt, ba là người Trung Quốc. Cô bé rất đam mê trình diễn thời trang, đã tham gia nhiều show thiếu nhi như Vietnam International Kids Star Award 2022, Super Model Kid 2022… Hồi tháng 9/2023, cô bé từng diễn vị trí vedette cùng Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc trong Fashion Show Ký họa quê hương. Vào tháng 11/2023, cô bé gây ấn tượng với clip mặc áo dài tại phố đi bộ Thâm Quyến - Trung Quốc, thu hút sự quan tâm đặc biệt của công chúng, vượt 1,5 triệu lượt xem chỉ sau vài ngày đăng tải trên mạng xã hội. Tại chương trình Coundown chào năm mới 2024 và hướng tới kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO công nhận là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới tổ chức tại Phố cổ Hoa Lư Ninh Bình, cô bé cũng sánh bước Hoa hậu Lê Hoàng Phương với vai trò kết màn.

batch_Thiệu Vy (1)
Mẫu nhí Nguyễn Lý Thiệu Vy rất đam mê trình diễn thời trang.

Fashion Show Nguyện ước chốn thiêng do NTK Thạch Linh tổ chức là hoạt động mở màn cho Hội Xuân Tam Chúc 2024 với mong muốn tôn vinh vẻ đẹp của thời trang và quảng bá du lịch, văn hóa tâm linhNgoài Lê Hoàng Phương, Huỳnh Thanh Thủy, Thiệu Vy, chương trình còn hội tụ nhiều Hoa hậu, Á hậu: Võ Hoàng Yến, Hương Giang, Ngọc Châu, Hương Ly, Lê Nguyễn Bảo Ngọc, Bùi Khánh Linh, Nguyễn Hà Dịu Thảo… và dàn ca sĩ nổi tiếng như Tân Nhàn, Hòa Minzy, Phương Mỹ Chi, Anh Tú “Voi Bản Đôn”, Double2T, Hà Myo…

Nguyện ước chốn thiêng cũng là show diễn nằm trong dự án quảng bá văn hóa, du lịch Việt Nam thông qua lăng kính thời trang do NTK Thạch Linh khởi xướng và tổ chức. Theo đó, tại mỗi tỉnh thành trên toàn quốc sẽ diễn ra một Fahion Show mang đặc trưng riêng, gắn liền với danh lam thắng cảnh và văn hóa của vùng đất đó. 

 

Like fanpage để theo dõi thông tin mới nhất

Trẻ em Việt Nam

Bình luận