17:09 10/09/2023

Cherry An Nhiên - bé Happi 'Đừng làm mẹ cáu' nổi bật trong show 'Tinh hoa cố đô' của NTK Thạch Linh

Icon No Avatar Tre Em Viet Nam Hương Giang

Tham gia fashion show "Tinh hoa cố đô", mẫu nhí Cherry An Nhiên - cô bé được khán giả yêu mến với vai bé Happi trong "Đừng làm mẹ cáu" diện hai bộ cánh có thiết kế đặc biệt. Đây là show diễn nằm trong dự án quảng bá văn hóa, du lịch thông qua lăng kính thời trang do NTK Thạch Linh khởi xướng.

Tối 9/9, tại Phố cổ Hoa Lư, Ninh Bình đã diễn ra sự kiện thời trang đặc biệt mang tên “Tinh hoa cố đô”. NTK Thạch Linh gây ấn tượng đặc biệt khi mang tới 3 BST tôn vinh cố đô Hoa Lư, dành tặng cộng đồng LBGT và ngợi ca ý chí, quyết tâm vươn lên của trẻ em vùng cao.

Đây là show diễn thời trang nằm trong dự án quảng bá văn hóa, du lịch thông qua lăng kính thời trang do NTK Thạch Linh khởi xướng và tổ chức. Hội tụ trong show là 8 BST của các NTK trẻ: Thạch Linh, Minh Công, Kiên Vũ, Song Toàn, Hùng Bảo, Ivan Trần. Thông qua tà áo dài và trang phục dạ hội, "Tinh hoa cố đô" hướng đến tôn vinh vẻ đẹp của thiên nhiên, văn hóa Việt, đặc biệt là vùng đất cố đô Hoa Lư - Ninh Bình. 

bộ sưu tập thời trang
NTK Thạch Linh cùng vedette nhí Thiệu Vy và vedette Lê Nguyễn Bảo Ngọc trong BST áo dài "Tinh hoa cố đô".

BST ngợi ca ý chí, quyết tâm vươn lên của trẻ em vùng cao

Nhắc đến NTK Thạch Linh, không thể không nói đến trang phục thổ cẩm. Trong quá trình đi tìm nguồn cảm hứng cho các BST thổ cẩm, Thạch Linh đã được hòa mình vào thiên nhiên và cuộc sống ở Tây Bắc, chứng kiến cảnh sinh hoạt của người dân và những khó khăn của trẻ em vùng cao khi mỗi ngày đều phải rời nhà khi màn sương vẫn còn bao phủ để tới trường tìm con chữ, tìm tương lai. 

Dù cuộc sống đầy khó khăn, vất vả, nhưng ở các em luôn có một ý chí sống mãnh liệt, một khát khao về một tương lai tươi sáng. Điều đó đã chạm vào trái tim Thạch Linh, thôi thúc cô thực hiện BST Rời khỏi màn sương ngợi ca ý chí kiên cường, quyết tâm chạm đến ước mơ của những đứa trẻ vùng cao.

Đó cũng là lý do khiến NTK Thạch Linh đã tài trợ toàn bộ chi phí ăn ở, đi lại để 2 cô bé vùng cao từ miền Trung ra Ninh Bình tham gia show "Tinh hoa cố đô". Đó là cô bé Hồ Thị Khánh Huyền, 13 tuổi, người dân tộc Pa Cô ở thôn Pire, xã A Bung, huyện Đakrông, Quảng Trị và bé Ksơr Kim Ánh, 10 tuổi, người dân tộc Gia Rai ở buôn Zô, xã Ealy, huyện Sông Hinh, Phú Yên. 

Mẫu nhí người dân tộc Pa Cô Hồ Thị Khánh Huyền tự tin trình diễn trước ống kính
Mẫu nhí người dân tộc Pa Cô Hồ Thị Khánh Huyền tự tin trình diễn trước ống kính.

Gia đình của hai em đều rất nghèo, nhưng các em luôn mơ ước được là người mẫu, sải bước trên sân khấu chuyên nghiệp. 

Đưa hai cô bé lên sân khấu lớn, trình diễn cùng dàn người đẹp, người mẫu tên tuổi, NTK Thạch Linh muốn lan tỏa đến các em nhỏ tại các bản làng xã xôi khó khăn rằng, hãy cứ ước mơ và cố gắng, tất cả sẽ thành hiện thực. 

0029TINH HOA CỐ ?
Mẫu nhí người dân tộc Gia Rai Ksơr Kim Ánh tràn đầy năng lượng trong bộ trang phục với hoạ tiết thổ cẩm.

BST "Rời khỏi màn sương" do mẫu nhí Linh Đan đảm nhận vai trò first face, vedette nhí là Bảo Hân, còn vedette là Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà. 

0031TINH HOA CỐ ĐÔ foto KIENGCANTEAM
Hoa hậu Đỗ Thị Hà - vedette bộ sưu tập "Rời khỏi màn sương" của NTK Thạch Linh.

Cherry An Nhiên - mẫu nhí 6 tuổi nổi bật với trang phục thân thiện môi trường

Với vai trò khách mời diễn tại BST "Nguyệt hồi" của NTK Kiên Vũ và BST "Hoa trên nước" của NTK Ivan Trần, mẫu nhí Cherry An Nhiên cho biết, đây là lần đầu tiên con trình diễn ở Ninh Binh, lại là một sân khấu vô cùng hoành tráng, do đó, con cảm thấy rất hồi hộp khi catwalk.

Sau khi hoàn thành phần trình diễn, con rất vui và tự hào khi được khoác lên mình trang phục sử dụng các chất liệu thân thiện với môi trường, nhằm truyền tải thông điệp về thời trang bền vững. 

Tham gia fashion show "Tinh hoa cố đô", lần này Cherry diện hai bộ cánh có thiết kế đặc biệt được các nhà thiết kế sáng tạo riêng cho con cùng sự phá cách, độc đáo từ kiểu dáng tới chất liệu.

Hoa hậu H'Hen Niê và mẫu nhí Cherry An Nhiên tại hậu trường show diễn
Hoa hậu H'Hen Niê và mẫu nhí Cherry An Nhiên tại hậu trường show diễn.
cherry
Cherry An Nhiên ngày càng tự tin, toả sáng trong các hoạt động nghệ thuật.
Cherry An Nhiên nổi bật trong show diễn tại thành phố Ninh Bình.

Sau bộ phim “Đừng làm mẹ cáu”, Cherry rất hạnh phúc khi được nhiều khán giả biết đến và yêu mến. Hiện tại, Cherry đang chuẩn bị cho một dự án phim ngắn. Ngoài ra, vì vừa bước vào lớp 1 - ngưỡng cửa đầu tiên của cuộc đời, nên Cherry chủ yếu tập trung cho việc học tập tại trường.

Cùng với thời trang, show "Tinh hoa cố đô" còn có sự kết hợp độc đáo của âm nhạc qua phần trình diễn của những ca sĩ tên tuổi như Hòa Minzy, Quách Mai Thy - Quán quân Sao Mai 2019, Mai Diệu Ly, Á hậu Miss Baby - mẫu nhí Nhã Uyên, Nhật Huyền,.. 

Show diễn kéo dài tới nửa đêm nhưng hàng ngàn khán giả Ninh Bình và du khách thập phương vẫn hào hứng thưởng lãm đến tận những giây phút cuối cùng. 

Like fanpage để theo dõi thông tin mới nhất

Trẻ em Việt Nam

Bình luận