17:25 13/01/2023

Nghệ sĩ Quốc Tuấn bật khóc khi bé Bôm dành tiền cát-xê đầu tiên trong đời mua quà tặng cha

Icon No Avatar Tre Em Viet Nam Phương Nhung

Khoản cát-xê đầu tiên trong cuộc đời, bé Bôm đã “lén” giấu để mua tặng cha - nghệ sĩ Quốc Tuấn một món quà bất ngờ.

Gặp lại chàng trai Nguyễn Anh Tuấn (bé Bôm) ở “Điều ước thứ 7” ngày nào trong phim ngắn “Để con được thương cha” chắc chắn nhiều người sẽ không khỏi bất ngờ bởi sự vui tươi, thông minh và đặc biệt là những suy nghĩ rất người lớn của bé Bôm.

Nghệ sĩ Quốc Tuấn không khỏi bất ngờ, xúc động khi cậu con trai bé bỏng ngày nào nay đã trưởng thành và biết dành tặng điều bất ngờ cho cha.

Trong nhiều năm, diễn viên Quốc Tuấn kiên trì cùng con trai chiến đấu với bệnh tật. Từ khi sinh ra, Bé Bôm (20 tuổi) không may mắc bệnh hiếm gặp Apert (xương cứng sớm cục bộ, hẹp đường thở). Trải qua nhiều cuộc phẫu thuật, sức khỏe Bôm hiện tại đã ổn định.

Video: Torano

Bên cạnh việc kiên trì chữa bệnh cho con trai, diễn viên Quốc Tuấn còn nuôi dưỡng tâm hồn yêu âm nhạc của bé Bôm. Nhờ sự dìu dắt của bố, bé Bôm hiện theo học hệ trung cấp 7 năm, chuyên ngành Piano Jazz, Khoa nhạc Jazz tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.

Những khi có thời gian rảnh, bé Bôm đã biết dùng tài năng thiên bẩm của mình, tham gia biểu diễn trong nhiều sự kiện. Và những khoản cát-xê đầu tiên của Bôm, cậu đã “lén” giấu để mua tặng cha - nghệ sĩ Quốc Tuấn một món quà bất ngờ. Món quà tuỳ không lớn, chỉ là chiếc áo sơ-mi, nhưng sự tinh tế của một chàng trai đã nhận từ cha mình cả cuộc đời, khiến nhiều người không khỏi xúc động.

Quoc Tuan00002
Nghệ sĩ Quốc Tuấn và con trai - bé Bôm (Ảnh: Torano).

Món quà của Bôm không đơn thuần là một chiếc áo mới trong những ngày Tết đã rất gần, mà là cả niềm thương trao gửi lại cho cha - người đã tạo nên hình hài và ước mơ thành hiện thực của cậu ngày hôm nay. Và nghệ sĩ Quốc Tuấn có lẽ cũng phần nào nhẹ lòng, khi hành trình đầy nghị lực của hai bố con đã hái những trái ngọt đầu tiên.

Dù chặng đường phía trước còn nhiều gian nan, Bôm cần thực hiện thêm nhiều ca phẫu thuật để hoàn thiện sức khoẻ, nhưng những dấu mốc đã qua và những khoảnh khắc ấm áp của hiện tại, đã viết nên câu chuyện giản dị nhưng kỳ diệu và đẹp nhất trong mùa Tết sum vầy. Mong rằng, chuyến đi tới những trạm kế tiếp của cuộc sống, những điều hạnh phúc nhất sẽ đến với hai cha con.​

Quoc Tuan00000
Nghệ sĩ Quốc Tuấn không khỏi bất ngờ, xúc động khi cậu con trai bé bỏng ngày nào nay đã trưởng thành và biết dành tặng điều bất ngờ cho cha (Ảnh: Torano).

Like fanpage để theo dõi thông tin mới nhất

Trẻ em Việt Nam

Bình luận