16:17 09/03/2023

Người mẹ dìm chết 2 con gái nhỏ có biểu hiện trầm cảm

Icon No Avatar Tre Em Viet Nam

Liên quan tới vụ việc người mẹ dìm chết 2 con gái nhỏ xuống sông Ninh Cơ, xã Nghĩa Sơn, huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định gây rúng động dư luận địa phương ngày 8/3, hiện danh tính nạn nhân đã được cơ quan chức năng làm rõ.

Theo đó, khi đưa người phụ nữ về trụ sở làm việc, Công an tỉnh Nam Định xác định người mẹ tên là Vũ Thị Ng. (SN 1991, ngụ xã Trực Thái, huyện Trực Ninh).

Trước khi xảy ra vụ việc (ngày 8/3), chị Ng. xin phép gia đình chở hai con gái nhỏ (2 tuổi và 5 tuổi) đi chơi bằng xe máy. Đến khoảng 10 giờ ngày 8-3, chị Ng. đưa 2 con qua cầu phao Ninh Cường tới huyện Nghĩa Hưng.

Khi đến khu vực sông Ninh Cơ (giáp ranh giữa thị trấn Liễu Đề và xã Nghĩa Sơn), người phụ nữ này để xe trên đê, dẫn hai con ra khu vực sông rồi dìm xuống nước.

hiện trường
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc đau lòng.

Mặc dù lúc đó có một số người chứng kiến sự việc đã hô hoán, thế nhưng khi 2 cháu được đưa lên bờ thì đã tử vong.

Được biết, chị Ng. trước đó là giáo viên dạy học tại một trường tiểu học trên địa bàn huyện Trực Ninh. Từ cuối năm 2022, chị Ng. có biểu hiện bị bệnh trầm cảm nên đã xin nghỉ dạy học để ở nhà chữa bệnh. Đến ngày 8/3 thì xảy ra sự việc đau lòng trên.

Chiều tối ngày 8/3, sau khi hoàn tất khám nghiệm tử thi, thi thể 2 cháu nhỏ đã được bàn giao về cho gia đình lo hậu sự, còn chị Ng. đã bị công an tạm giữ hình sự để điều tra, làm rõ động cơ.

Theo Người lao động

Like fanpage để theo dõi thông tin mới nhất

Trẻ em Việt Nam

Bình luận