14:29 20/04/2023

Shinhan Finance: Tặng 300 phần quà cho trẻ em tại Làng S.O.S Nha Trang

Icon No Avatar Tre Em Viet Nam Vũ Hải Nam

300 phần quà là cặp sách và dụng cụ học tập đã được Shinhan Finance trao tặng cho các em nhỏ tại Làng Trẻ em S.O.S Nha Trang.

Ngày 19/4, Shinhan Finance đã đại diện Shinhan Card đã phối hợp với Làng Trẻ em S.O.S Nha Trang trao tặng 300 phần quà là cặp sách và dụng cụ học tập cho các em nhỏ đang sinh sống tại Làng. Đây là năm thứ 4 Shinhan Finance thay mặt Shinhan Card thực hiện The Good Hallyu Project tại Việt Nam.

Shinhan Finance
Shinhan Finance đại diện Shinhan Card trao tặng 300 phần quà cho các em nhỏ Làng Thiếu nhi SOS Nha Trang (Ảnh: Tài chính Tiền tệ).

Theo tìm hiểu, The Good Hallyu Project là dự án văn hóa kết hợp với các hoạt động trách nhiệm xã hội của các doanh nghiệp Hàn Quốc tại nước ngoài nhằm mục đích tạo nên những giá trị chia sẻ bền vững và hỗ trợ cộng đồng tại nhiều quốc gia trên thế giới. Hoạt động này do Shinhan Card phát động và triển khai tại nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam. Qua 4 năm triển khai, dự án này đã trao tổng cộng 1.405 phần quà (bút viết, cặp, sách, bộ dụng cụ vệ sinh,…) cho thiếu nhi tại nhiều địa phương trong cả nước.

Đại diện của Shinhan Card cho biết, doanh nghiệp mong muốn cùng chung tay ươm dưỡng cho thế hệ trẻ Việt Nam, Shinhan Finance rất tự hào khi được đồng hành với Làng Trẻ em S.O.S Nha Trang để triển khai hoạt động The Good Hallyu Project 2023.

Hy vọng, những món quà nhỏ là chiếc cặp sách và bộ dụng cụ học tập này sẽ hữu ích với các em thiếu nhi tại Làng, tiếp thêm động lực để các em phấn đấu học tập, phát triển kỹ năng trở thành những công dân tốt trong tương lai.​

Like fanpage để theo dõi thông tin mới nhất

Trẻ em Việt Nam

Bình luận