05:30 05/12/2022

Sự thật thú vị về bé 7 tuổi đóng vai 'con gái' Mô gù phim 'Mẹ rơm'

Icon No Avatar Tre Em Viet Nam Phương Nhung - Thảo Ly

Câu chuyện về bé Hạt Dẻ bị bố đẻ bỏ rơi, họ hàng ghẻ lạnh, may mắn được cha nuôi Mô gù nghèo khó cưu mang, hết lòng yêu thương đang thu hút sự chú ý trên phim Việt giờ vàng. Diễn xuất tự nhiên, đôi mắt biết nói của diễn viên nhí Suri Nhã Vy chạm đến trái tim người xem.

Kính mời Quý độc giả click để nghe cuộc trò chuyện của bé Suri Nhã Vy với Tạp chí Trẻ em Việt Nam!

Podcast TEVN là nơi chứa đựng những thanh âm đầy cảm xúc, chân thực mà Tạp chí Trẻ em Việt Nam muốn trao gửi tới Quý độc giả. Sống chậm lại, nghĩ khác đi và yêu thương nhiều hơn cùng với mỗi số podcast của chúng tôi nhé...

Me rom
Hình ảnh cảm động của bé Hạt Dẻ và cha Mô gù trong phim "Mẹ rơm" (Ảnh: Nhà sản xuất).
Be Suri Be Suri
Suri Nhã Vy hoá thân xuất sắc vai bé Hạt Dẻ. Ngoài đời, cô bé cũng gọi nam diễn viên Thái Hoà là "cha Mô" (Ảnh: Nhà sản xuất).
Suri - Nha VySuri - Nha Vy
Vẻ xinh xắn của bé Suri Nhã Vy ngoài đời (Ảnh: Gia đình cung cấp).
Suri Nha Vy anh 2Suri Nha Vy anh 2
Suri Nhã Vy tự tin khi làm người mẫu ảnh (Ảnh: Gia đình cung cấp).
SuriSuri
Nụ cười tươi sáng của sao nhí 7 tuổi (Ảnh: Gia đình cung cấp).

Suri tên thật là Trần Nhã Vy, cô bé 7 tuổi đang được khán giả chú ý với vai bé Hạt Dẻ trong phim "Mẹ rơm" của đạo diễn Nguyễn Phương Điền. Phim phát sóng vào các tối từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên VTV1.

Hạt Dẻ vô cùng xinh xắn, dù gia đình nghèo khó nhưng cô bé rất lễ phép và biết điều. Hạt Dẻ lớn lên trong sự ghẻ lạnh của những người họ hàng ruột thịt. Bù lại, cha Mô gù một mình vất vả nuôi Hạt Dẻ khôn lớn, dành tất cả tình yêu thương, chăm bẵm như con gái ruột của mình.

Trong những cảnh quay với diễn viên Thái Hòa, diễn xuất của Suri Nhã Vy rất tự nhiên, chạm đến trái tim khán giả, khiến khán giả xúc động. Mỗi lần máy quay bắt cận cảnh khuôn mặt của Suri, người xem luôn xuýt xoa vì sự lanh lợi, dễ thương của bé.

Like fanpage để theo dõi thông tin mới nhất

Trẻ em Việt Nam

Bình luận