17:14 01/12/2023

TH true FORMULA và bộ công thức dinh dưỡng đột phá, ‘may đo’ cho trẻ em Việt Nam

Icon No Avatar Tre Em Viet Nam

Hợp tác với các tổ chức nghiên cứu khoa học về dinh dưỡng hàng đầu thế giới cũng như trong nước, Viện dinh dưỡng TH đã đưa ra giải pháp dinh dưỡng công thức từ sữa tươi TH true FORMULA mang tính đột phá, giúp trẻ phát triển toàn diện trong những “giai đoạn vàng” không thể bỏ qua.

Công thức CARE ADVANCE: Đồng hành cùng "giai đoạn vàng" của trẻ

Luôn kiên định trong vai trò chuyên gia dinh dưỡng kiêm người "nội trợ tử tế", Tập đoàn TH đã hợp tác với các tổ chức nghiên cứu khoa học về dinh dưỡng trong nước và quốc tế để phát triển công thức độc quyền CARE ADVANCE, tạo ra bộ sản phẩm dinh dưỡng công thức TH true FORMULA (*).

Bộ sản phẩm góp phần cung cấp nguồn dinh dưỡng toàn diện, khoa học, phù hợp với thể trạng và thực trạng dinh dưỡng của trẻ em tại Việt Nam, đồng hành cùng con trẻ qua từng giai đoạn phát triển, từ những năm tháng đầu đời, đi qua "lứa tuổi vàng" (0-12 tuổi), hỗ trợ trẻ phát triển tối ưu về phát triển tầm vóc, thể lực. Đây là một giai đoạn quan trọng có ảnh hưởng lớn tới tầm vóc của trẻ trong tương lai, nên cha mẹ cần chăm chút và để tâm kỹ lưỡng về dinh dưỡng.

TH careadvance_FIX-01

Like fanpage để theo dõi thông tin mới nhất

Trẻ em Việt Nam

Bình luận