21:21 21/01/2023

Thời trang trẻ em đồng loạt sale sâu, khuyến mãi 'khủng' Tết Quý Mão 2023

Icon No Avatar Tre Em Viet Nam Hoài Linh

Nhiều hãng thời trang trẻ em đồng loạt áp dụng chương trình ưu đãi khủng, kích cầu để cha mẹ dễ “xuống tay” chi tiền hơn trong việc mua đồ cho bé diện Tết. 

Nắm bắt tâm lý các bậc phụ huynh sau một năm kinh tế khó khăn, hàng loạt cửa hàng thời trang trẻ em đang đồng loạt áp dụng giảm giá, ưu đãi khủng nhằm cố gắng kéo sức mua của khách hàng trước thềm năm mới cận kề.

sale tết
Rất nhiều trang phục dành cho bé trai được thương hiệu H&M đồng loạt áp dụng chương trình “Ưu đãi Tết” (Ảnh: Phương Nhung).  
sale tết
Không chỉ quần áo của bé trai, các sản phẩm của bé gái cũng được H&M có nhiều chính sách ưu đãi nhân dịp Xuân Quý Mão 2023 (Ảnh: Phương Nhung).  
sale tết
Ngoài quần áo, H&M còn có chương trình giảm giá dành cho giày, dép của trẻ (Ảnh: Phương Nhung).  
image001
Thông tin từ nhãn hàng H&M cho hay, để chào đón Tết nguyên đán 2023, H&M mang đến bộ sưu tập đặc biệt mang sắc đỏ rộn ràng, phong cách đa dạng. Đặc biệt một bộ sticker Zalo Chúc mừng năm mới được thiết kế để khách hàng có thể dễ dàng gửi tặng lời chúc năm mới đến người thân và bạn bè nhân dịp Tết Quý Mão 2023 (Ảnh: H&M).
z4052268942963_4414bd0f93d6bed45c63d0aab287ce1e
Cũng góp mặt trong cuộc đua “Sale Tết” chính là UNIQLO - thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản (Ảnh: Phương Nhung). 
sale tết
Các sản phẩm quần áo dành cho bé được nhãn hàng UNIQLO áp dụng chương trình ưu đãi (Ảnh: Phương Nhung).
sale tết
Một gia đình đang sắm sửa đồ mới tại cửa hàng của UNIQLO cho hai bạn nhỏ diện Tết Xuân Quý Mão 2023 (Ảnh: Phương Nhung).
sale tết
Không chỉ H&M, UNIQLO, thương hiệu GenViet Jeans cũng có chương trình khuyến mại dành cho khách hàng. Toàn bộ hệ thống showroom Genviet Jeans trên toàn quốc đang áp dụng chương trình ưu đãi "Sale hời đón Tết chỉ từ 148K". Ngoài ra, các kênh mua sắm online sẽ được mở xuyên Tết để Quý khách hàng có thể thuận tiện đặt hàng (Ảnh: Phương Nhung).
khuyến mãi Tết
Hàng loạt các nhãn hàng khác cũng đồng loạt chạy chương trình sale khủng nhân dịp Tết đến xuân về (Ảnh: Phương Nhung).  

Like fanpage để theo dõi thông tin mới nhất

Trẻ em Việt Nam

Bình luận